Tag

BIDV nhận giải “Ngân hàng lưu ký - giám sát tốt nhất Việt Nam 2021”

Doanh nghiệp 03/08/2021 21:26
aa
TTTĐ - Ngày 3/8, trong khuôn khổ “Chương trình trao giải trực tuyến về lĩnh vực giao dịch tài chính 2021”, BIDV đã được Tạp chí The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng lưu ký - giám sát tốt nhất Việt Nam năm 2021” (Best Custodian Bank in Vietnam). Đây là lần đầu tiên một ngân hàng Việt Nam được nhận giải thưởng này từ The Asian Banker.
BIDV duy trì phong độ ổn định, hỗ trợ khách hàng ứng phó đại dịch Covid-19 BIDV công bố chủ nhân cuộc thi vũ đạo SmartBanking Challenge BIDV ủng hộ 10 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19 tại TP HCM BIDV tiếp tục giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19

Giải thưởng “Best Custodian Bank” được đánh giá độc lập, kéo dài hơn 3 tháng bởi các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, đánh giá hơn 250 tổ chức tài chính ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tiêu chí đánh giá bao gồm: đánh giá hiệu quả hoạt động, nền tảng công nghệ, dịch vụ cung cấp và phương pháp quản lý rủi ro trong việc quản lý, lưu ký và giám sát tài sản khách hàng và các giải pháp ứng phó với đại dịch Covid-19.

Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực và thành tích của BIDV trong việc bắt kịp xu hướng thị trường, cung cấp dịch vụ toàn diện và khả năng tự chủ của hệ thống công nghệ. Giải thưởng này một lần nữa củng cố vị thế số 1 của BIDV trong số các ngân hàng lưu ký - giám sát nội địa.

 BIDV nhận giải “Ngân hàng lưu ký - giám sát tốt nhất Việt Nam 2021”
BIDV nhận giải “Ngân hàng lưu ký - giám sát tốt nhất Việt Nam 2021”

Là ngân hàng đầu tiên được cấp giấy phép hoạt động lưu ký vào năm 2003, đến nay, BIDV đã có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong mảng dịch vụ Ngân hàng lưu ký - giám sát và luôn duy trì vị thế số 1 trong số các ngân hàng lưu ký nội địa với quy mô tài sản lưu ký lớn nhất (trên 300 nghìn tỷ đồng) và tăng trưởng bình quân 50%/năm.

BIDV là ngân hàng duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ toàn diện, trọn gói cho các nhà đầu tư, danh mục uỷ thác đầu tư cũng như cho tất cả các loại hình quỹ đầu tư chứng khoán, như quỹ thành viên, quỹ đóng, quỹ mở, quỹ hoán đổi danh mục (ETF), quỹ đầu tư bất động sản, và sắp tới là quỹ hưu trí bổ sung tự nguyện.

 BIDV nhận giải “Ngân hàng lưu ký - giám sát tốt nhất Việt Nam 2021”
Chứng nhận giải thưởng “Ngân hàng lưu ký - giám sát tốt nhất Việt Nam 2021”

Với mục tiêu đầu tư mạnh mẽ về công nghệ để số hóa quy trình dịch vụ, nâng cao tính chính xác, đẩy nhanh tốc độ phục vụ đồng thời làm nền tảng để phát triển nhiều dịch vụ mới theo kịp xu thế thị trường, BIDV là ngân hàng Việt Nam đầu tiên tự chủ về hệ thống công nghệ, phần mềm, qua đó mang lại trải nghiệm tốt hơn và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Thu nhập từ dịch vụ Ngân hàng lưu ký - giám sát tăng 24% so với cùng kỳ năm 2020. Vào tháng 4/2021, Chương trình Ngân hàng lưu ký và giám sát chứng khoán của BIDV (BIDV eTrust) đã được vinh danh trong Top 10 Giải thưởng Sao Khuê và được công nhận là sản phẩm/giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam năm 2021.

Hana Bank ủng hộ 6 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 Hana Bank ủng hộ 6 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

TTTĐ - Ngân hàng Hana (Hana Bank), đối tác chiến lược của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), đã ủng ...

BIDV và VNPT nâng tầm quan hệ hợp tác BIDV và VNPT nâng tầm quan hệ hợp tác

TTTĐ - Trên cơ sở đánh giá tiềm năng hợp tác cũng như sự tương đồng về lịch sử, quy mô hoạt động và chiến ...

BIDV miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 BIDV miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

TTTĐ - Các giao dịch chuyển tiền tới tài khoản Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 (VFVC) tại Sở giao dịch Kho bạc Nhà nước và các ...

BIDV giảm sâu lãi suất cho vay khách hàng cá nhân BIDV giảm sâu lãi suất cho vay khách hàng cá nhân

TTTĐ - BIDV hạ lãi suất cho vay trung dài hạn xuống đến mức 0,6%/năm so với đầu năm và đã giảm 1%/năm so với ...

BIDV được chấp thuận là ngân hàng tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 BIDV được chấp thuận là ngân hàng tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19

TTTĐ - Từ ngày 27/5, việc ủng hộ tiền cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 sẽ được tiếp nhận tại tài khoản của Quỹ tại Kho ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm