Tag

BIDV nhận cú đúp giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

Doanh nghiệp 28/09/2021 12:00
aa
TTTĐ -Giải thưởng được 2 tạp chí quốc tế uy tín là Asian Banking and Finance và Alpha Southeast Asia trao tặng do BIDV dẫn đầu về quy mô khách hàng và tiên phong trong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME.
BIDV ủng hộ 25 tỷ đồng chung tay cùng chương trình "Sóng và máy tính cho em" BIDV MetLife triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử trên toàn bộ sản phẩm BIDV dành 1.000 tỷ đồng hỗ trợ lãi suất cho vay các doanh nghiệp phía Nam BIDV tiếp tục ủng hộ TP HCM 25 tỷ đồng ứng phó dịch bệnh

Đây là năm thứ 4 liên tiếp BIDV được 2 tạp chí này vinh danh, cho thấy năng lực và vị thế vượt trội của BIDV trên thị trường nội địa trong việc cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính cho khối khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME).

Dẫn đầu thị trường về quy mô khách hàng và các chương trình hỗ trợ tài chính

Mặc dù phải đối mặt với những ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19, nền khách hàng doanh nghiệp SME của BIDV vẫn tăng trưởng nhanh và liên tục. Hiện tại BIDV đứng đầu về thị phần khách hàng doanh nghiệp SME tại Việt Nam với số lượng khách hàng đạt gần 325.000, chiếm gần 40% tổng số doanh nghiệp SME tại Việt Nam; Tổng dư nợ khách hàng doanh nghiệp SME của BIDV đạt hơn 285 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng gần 20% so với cùng kỳ 2020.

Với vị thế ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất Việt Nam (1,5 triệu tỷ đồng), tổng dư nợ tín dụng đạt hơn 1,2 triệu tỷ đồng, chiếm 13,4% dư nợ tín dụng toàn nền kinh tế (tính đến 31/12/2020), BIDV đã thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp SME, hướng tới xây dựng cộng đồng doanh nghiệp SME bền vững.

BIDV nhận cú đúp giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”
Việc được 2 tạp chí uy tín trao giải thưởng "Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” lần thứ 4 liên tiếp là minh chứng rõ nét cho định hướng phát triển phù hợp của BIDV trên chặng đường đồng hành thịnh vượng cùng cộng đồng doanh nghiệp SME

Trong năm 2021, BIDV ban hành nhiều gói tín dụng ưu đãi cho doanh nghiệp SME với tổng quy mô lên đến 200.000 tỷ đồng và triển khai chương trình giảm lãi suất cho vay lên đến 2%/năm với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19. Song song, BIDV đã thực hiện chương trình ưu đãi phí cho doanh nghiệp SME mang tên “Sự lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp”, trong đó miễn, giảm nhiều chi phí cho khách hàng như phí quản lý tài khoản, phí thường niên, phí chuyển lương...

Tiên phong về giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME

Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm, lấy công nghệ làm khâu đột phá”, BIDV là ngân hàng tiên phong xây dựng hệ thống giải pháp toàn diện và hệ sinh thái số vượt trội đáp ứng tối đa nhu cầu, giúp doanh nghiệp SME thích ứng và trụ vững trước biến động của đại dịch Covid-19, đón đầu cuộc Cách mạng công nghệ 4.0.

Chương trình “SME Digitrans - chuyển đổi số cùng SME” của BIDV được triển khai từ đầu năm 2021 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang lại cho doanh nghiệp SME nhiều tiện ích vượt trội trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản trị điều hành và quản trị tài chính - kế toán, giảm thiểu tác nghiệp thủ công; giảm thiểu rủi ro và sai sót trong quá trình giao dịch; tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực; nâng cao hiệu quả quản lý tài chính...

Tham gia chương trình, khách hàng được tài trợ phí sử dụng trong 2 năm đối với phần mềm quản trị kinh doanh BMP của Công ty TNHH Kiu Việt Nam; Tài trợ phí sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 và hóa đơn điện tử MISA meInvoice của Công ty CP MISA; Miễn phí kết nối BIDV ERP Connection giữa dịch vụ ngân hàng điện tử iBank của BIDV và các phần mềm nêu trên.

BIDV triển khai chương trình tín dụng BIDV triển khai chương trình tín dụng "Đồng hành cùng ngành Y, chung tay vượt đại dịch"

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa công bố triển khai chương trình hỗ trợ dành cho cán ...

BIDV chính thức miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ BIDV chính thức miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ

TTTĐ - BIDV miễn 100% phí chuyển tiền trực tuyến và phí chuyển tiền 24/7 qua ATM, miễn phí trọn đời 10 loại phí khi ...

BIDV nhận giải “Ngân hàng lưu ký - giám sát tốt nhất Việt Nam 2021” BIDV nhận giải “Ngân hàng lưu ký - giám sát tốt nhất Việt Nam 2021”

TTTĐ - Ngày 3/8, trong khuôn khổ “Chương trình trao giải trực tuyến về lĩnh vực giao dịch tài chính 2021”, BIDV đã được Tạp ...

BIDV duy trì phong độ ổn định, hỗ trợ khách hàng ứng phó đại dịch Covid-19 BIDV duy trì phong độ ổn định, hỗ trợ khách hàng ứng phó đại dịch Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2021, BIDV duy trì hoạt động ổn định, an toàn, thiết thực hỗ trợ khách hàng và cộng đồng ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm