Tag

Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nghiệp 29/08/2022 17:25
aa
TTTĐ - Bia Saigon, thương hiệu thuộc sở hữu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc trở lại với tên gọi Bia Saigon Cup 2022 Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái” Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon Khởi động giải đấu Press Cup 2022 hấp dẫn, đầy gay cấn cho nhà báo, phóng viên

Bước đột phá mới nhất của Bia Saigon được lấy cảm hứng từ sự kết hợp của hai loại đồ uống được yêu thích nhất tại Việt Nam là bia và cà phê. Dòng sản phẩm giới hạn này không chỉ thể hiện tinh thần phát triển không ngừng và nỗ lực bứt phá giới hạn của thương hiệu, mà còn mang ý nghĩa ra mắt chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 đánh dấu cột mốc 77 năm phát triển của đất nước Việt Nam.

Theo khảo sát của Q&Me được thực hiện năm 2020 về phong cách sống của giới trẻ hiện đại, yếu tố mới lạ trong hương vị là tiêu chí quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một thức uống mới. Giới trẻ luôn yêu thích việc tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ để thử nghiệm và chia sẻ với bạn bè xung quanh. Thấu hiểu tâm lý đó, Bia Saigon tin tưởng mạnh mẽ rằng bia không chỉ là một thức uống giải khát để nhâm nhi tại các cuộc vui, mà còn có thể là trải nghiệm đầy lôi cuốn và bất ngờ nếu sở hữu hương vị mới mẻ và chinh phục được các tín đồ bia sành sỏi, đặc biệt là giới trẻ hiện đại.

Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu hạt cà phê lớn nhất thế giới, cũng từ đó mà cà phê trở thành một thức uống quốc dân. Không có gì ngạc nhiên khi những hạt cà phê “vàng đen” vùng Tây Nguyên được vinh danh là “những hạt cà phê ngon nhất thế giới”, là niềm tự hào dân tộc của đất nước hình dáng chữ S. Tình yêu dành cho cà phê Việt Nam đã giúp kiến tạo nên một nền văn hoá cà phê đường phố với bản sắc không thể nào trộn lẫn, nơi người ta thưởng thức cà phê như một thú vui hằng ngày. Điều thú vị là cả cà phê và bia đều sở hữu nguyên liệu kỳ diệu giúp gắn kết mọi người và từ lâu vẫn được nhìn nhận là hai thức uống được yêu chuộng nhất Việt Nam.

Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam
Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

Bắt đầu với nguyên liệu vô cùng thân “quen” đó, Bia Saigon tự hào mang đến một trải nghiệm không thể nào độc đáo và “lạ” lẫm hơn - Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê. Một thức uống kết hợp hoàn hảo hai nguyên liệu rất đỗi quen thuộc, một là những hạt cà phê được tuyển chọn từ vùng Tây Nguyên, hai là vị bia huyền thoại gắn liền với biết bao thế hệ người Việt đến từ thương hiệu “bia quốc dân”. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hai niềm tự hào này hội tụ và sánh quyện trong một vị bia độc đáo, đi kèm thông điệp đầy sáng tạo “Trước quen sau lạ”.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: "Việt Nam là một đất nước giàu văn hoá và những nét đẹp tiềm ẩn, được thế giới biết đến và yêu thích qua những sản phẩm bia và cà phê hảo hạng. Bia và cà phê đều là những thức uống quen thuộc với đời sống hằng ngày, chúng khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc thú vị của người thưởng thức, từ đó đem kết nối mội người từ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi và mọi cá tính lại gần nhau hơn.

Là một công ty sở hữu thương hiệu Việt lâu năm, SABECO tin rằng công ty cần có một phần trách nhiệm trong việc chung tay giữ gìn và lan toả nét đẹp văn hoá đó. Sản phẩm Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê là minh chứng cho nỗ lực của thương hiệu trong việc kết hợp hai loại thức uống phổ biến của Việt Nam, tôn vinh văn hóa thưởng thức địa phương, đồng thời khẳng định trình độ và tay nghề nấu bia bậc thầy của thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam".

Sự ra đời của dòng sản phẩm này còn khẳng định năng lực và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” dẫn đầu thị trường trong nước lẫn vươn tầm thế giới trong tương lai. Với năng lực sản xuất mạnh mẽ và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất bia, SABECO đầy tự tin lẫn quyết tâm sẽ tiếp tục chinh phục và bứt phá mọi giới hạn.

Bà Venus Teoh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO cho biết: "Nỗ lực kết hợp hương vị huyền thoại của Bia Saigon với hương vị trứ danh của cà phê Việt thể hiện trọn vẹn thông qua tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia bậc thầy trong việc tạo ra những dòng sản phẩm “made in Vietnam”chất lượng cao dành cho người Việt. Thách thức lớn nhất nằm ở việc làm sao để kết hợp được hai hương vị rất quen thuộc một cách hài hoà, tinh tế mà không làm hỏng hay biến chất bất kỳ hương vị nào.

Sau hàng tháng nghiên cứu và nỗ lực, chúng tôi tự tin rằng dòng sản phẩm Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê sẽ mang đến một trải nhiệm hương vị độc đáo và đầy khác biệt cho cả các tín đồ yêu bia và cà phê sành sỏi nhất. Bia Saigon tin rằng thức uống “trước quen sau lạ” này sẽ là dấu ấn đáng nhớ và đầy tự hào của thương hiệu trên hành trình tôn vinh những nguyên liệu và nét đẹp văn hoá bản địa cùng, cũng như khẳng định một lần nữa tinh thần không ngừng bứt phá giới hạn của thương hiệu".

Với Bia Saigon Coffee - Infused beer - Bia Saigon vị cà phê, người uống cần có một tâm hồn phiêu lưu và đầy cởi mở, để sẵn sàng đón nhận trong từng ngụm bia cùng một lúc hai hương vị quen thuộc với sức hút khó lòng cưỡng lại. Sự kết hợp “trước quen sau lạ” đầy thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thưởng thức độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên thành phần diệu kỳ giúp gắn kết mọi người trong những dịp tụ họp, qua đó mang đến trọn vẹn niềm tự hào về con người, vùng đất và nét văn hóa giàu tính biểu tượng của Việt Nam.

Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ

TTTĐ - Những ngày này, không khí vui tươi vẫn còn đọng lại trong trái tim hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà ...

Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

TTTĐ - Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để ...

Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333 Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333

TTTĐ - Tham gia chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế”, khách hàng có cơ hội trúng xe Piaggio Medley S 150cc, điện ...

Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt

TTTĐ - Giới trẻ hiện đại thích sự độc lập và muốn khẳng định “cái tôi” của bản thân. Họ luôn muốn tạo cho ...

Đọc thêm

Petrovietnam quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu về hiệu quả và lợi nhuận Doanh nghiệp

Petrovietnam quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu về hiệu quả và lợi nhuận

TTTĐ - Để góp phần vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế, thời gian tới Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cần tập trung nâng cao năng lực chuyên môn và hiệu quả trong công tác quản trị, điều hành.
Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động Thị trường - Tài chính

Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động

TTTĐ - Ngày 11/10, Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty Cổ phần Thế giới Di động ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến. Hợp tác này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính uy tín khi mua sắm tại Thế giới Di động và Điện máy Xanh, với quy trình tinh gọn, nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững Doanh nghiệp

Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

TTTĐ - Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững. Giải thưởng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp tổ chức thực hiện, trao giải dưới sự bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Saigonbank triệu tập Đại hội đồng cổ đông bất thường Doanh nghiệp

Saigonbank triệu tập Đại hội đồng cổ đông bất thường

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (UPCoM: SGB) vừa có thông báo triệu tập cổ đông để tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024, với nội dung bầu cử nhân sự cấp cao và thảo luận về kế hoạch chuyển sàn niêm yết.
Đầu tàu kinh tế miền Trung chuyển mình mạnh mẽ Thị trường - Tài chính

Đầu tàu kinh tế miền Trung chuyển mình mạnh mẽ

TTTĐ - 49 năm sau ngày giải phóng, TP Đà Nẵng có những bước chuyển mình mạnh mẽ về nhiều mặt, đã và đang trên đà đổi mới phát triển, bền vững, với mục tiêu trở thành một đô thị văn minh, hiện đại của cả nước, động lực phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận đất đai Doanh nghiệp

Tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận đất đai

TTTĐ - Theo quy định của Luật Đất đai, việc tiếp cận quyền sử dụng đất của nhà đầu tư trong các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực y tế, giáo dục theo hướng mở rộng hơn, tạo ra được môi trường công khai, minh bạch, công bằng và thuận lợi cho các nhà đầu tư tiếp cận đất đai, có đất để thực hiện các dự án...
Vingroup cùng Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi xanh Doanh nghiệp

Vingroup cùng Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi xanh

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh toàn diện.
Tổng Giám đốc PV GAS làm việc với lãnh đạo tỉnh Nam Định Doanh nghiệp

Tổng Giám đốc PV GAS làm việc với lãnh đạo tỉnh Nam Định

TTTĐ - Đoàn công tác Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) do đồng chí Phạm Văn Phong, Tổng Giám đốc PV GAS làm Trưởng đoàn vừa có buổi làm việc thúc đẩy tiến độ chuẩn bị các thủ tục hành chính cho đầu tư dự án Trung tâm điện khí LNG và trao tặng an sinh xã hội tại tỉnh Nam Định.
Snapchat dành cho doanh nghiệp chính thức ra mắt Doanh nghiệp

Snapchat dành cho doanh nghiệp chính thức ra mắt

TTTĐ - Ngày 10/10, Công ty công nghệ Snap với sự hợp tác cùng MediaDonute by Aleph đã chính thức giới thiệu giải pháp Snapchat for Business (Quảng cáo trên Snapchat dành cho doanh nghiệp) ở thị trường Việt Nam.
Lực đẩy để Việt Nam trở thành cường quốc biển vào năm 2045 Doanh nghiệp

Lực đẩy để Việt Nam trở thành cường quốc biển vào năm 2045

TTTĐ - Để Việt Nam trở thành quốc gia mạnh về biển, giàu từ biển như chủ trương của Đảng, Nhà nước, nhiều giải pháp đồng bộ và táo bạo đang được đặt ra.
Xem thêm