Tag

Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

Du lịch 09/06/2022 16:10
aa
TTTĐ - Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để chủ động tận hưởng từng phút giây. Họ bắt đầu từ những việc nhỏ như lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch, chi tiền cho những món đồ công nghệ hay đơn giản là thưởng thức những món ăn, đồ uống mình ưa thích…
Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ

Nếu cuộc sống là một chặng đường thì những người chủ động sẽ biết hướng đi, tốc độ, điểm dừng và đích đến. Nhiều người Việt trẻ hiện đại không còn phụ thuộc vào gia đình, mà chủ động tìm kiếm điều mình muốn, tự quyết định hướng đi và hiện thực hóa đam mê.

Giới trẻ hiện đại đang theo đuổi những công việc mới giàu trải nghiệm như: YouTuber, TikToker, blogger, freelancer... Với những công việc đó, họ được sống với sở thích, tự chủ thời gian và không ngừng khai phá tiềm năng bản thân.

Không chỉ tự làm chủ cuộc đời, thế hệ trẻ chủ động tiếp cận những vấn đề cấp thiết của xã hội, sẵn sàng đóng góp và tạo ra thay đổi tích cực cho cộng đồng. Họ sẵn sàng khởi xướng chiến dịch sống xanh như hạn chế rác thải nhựa, dọn dẹp vệ sinh nơi công cộng, xây dựng dự án tình nguyện gây quỹ vì môi trường hay tự mình xung phong vào các tâm dịch để góp sức mình vào nhiệm vụ cấp thiết của đất nước…

Kết nối, tăng sự cởi mở của những cuộc gặp gỡ chính là “sứ mệnh” mà các sản phẩm của Bia Saigon mang tới.
Kết nối, tăng sự cởi mở của những cuộc gặp gỡ chính là “sứ mệnh” mà các sản phẩm của Bia Saigon mang tới.

Người trẻ luôn tiếp cận với xu hướng mới nhanh nhất. Họ chọn sống chủ động từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Khi cả thế giới xôn xao vì smartphone mới, người trẻ đặt trước để không lỡ cơ hội có thiết bị công nghệ hiện đại. Vào cuối tuần hay dịp lễ Tết, lượng khách đến nhà hàng tăng cao, người chủ động liên hệ sẽ nhận dịch vụ tốt hơn. Có kế hoạch đi chơi xa, nhiều bạn trẻ lên lịch trình, tìm kiếm nhà hàng và khách sạn trước để được giá tốt, tiết kiệm thời gian.

Minh Quang (26 tuổi, sống tại quận Hà Đông, Hà Nội) là một trong những bạn trẻ như vậy. Từ bỏ công việc văn phòng gắn bó hơn 2 năm để chuyển sang làm một freelancer, chàng trai 26 tuổi cho biết mình đã cảm nhận được cuộc sống một cách thoải mái và vui vẻ hơn khi vừa được làm công việc mình yêu thích, vừa có thể có nhiều thời gian hơn để đi du lịch cùng bạn bè.

“Mình chưa bao giờ hối hận khi đã từ bỏ một công việc rất tốt nhưng không phù hợp với mình. Sự tự do nhưng vẫn mang đến một nguồn thu nhập ổn định, có nhiều thời gian hơn cho gia đình và có được những chuyến du lịch thường xuyên cùng bạn bè là những điều tuyệt vời mà mình đang có được”, Minh Quang nói.

Hơn nữa, để những chuyến đi du lịch, tụ tập vui vẻ, ý nghĩa hơn, Quang và nhóm bạn thường lựa chọn bia Sài Gòn làm thức uống để cùng nhau có khoảng thời gian tuyệt vời.

“Chúng mình đều đã đủ tuổi để sử dụng bia và thật vui khi những chuyến đi đó, có thể “chạm cốc” một cách thoải mái hơn khi sau mỗi cuộc vui là chúng mình không phải ra đường hay làm việc.

Bia Saigon Chill được giới trẻ thực sự yêu thích
Bia Saigon Chill được giới trẻ thực sự yêu thích

Thức bia mà cả nhóm cùng ưa thích là Saigon Chill. Lần đầu chúng mình thưởng thức hương vị này là “nghiền luôn” bởi vị thơm ngon, dễ uống, đặc biệt khá êm ái và mát lạnh khiến người uống cảm thấy sảng khoái, đẩy cuộc trò chuyện thêm hấp dẫn và “chill” hơn.

Có nhiều lúc tụ tập mà không ai biết mở lời trước cho đến khi có một người “hô hào” chúng mình cầm cốc bia để chạm nhau. Một cốc, hai cốc… rồi chúng mình bắt đầu “tuôn ra” với nhau về những câu chuyện cũ, những kỷ niệm khi còn học cấp III, nhất là những trò nghịch ngợm trêu các bạn gái trong nhóm như thế nào để bây giờ lại trở thành những người bạn thân…”, Quang chia sẻ.

Kết nối, tăng sự cởi mở của những cuộc gặp gỡ chính là “sứ mệnh” mà các sản phẩm Bia Saigon của SABECO ra đời và mang tới. Sử dụng Bia Saigon đúng cách không chỉ giúp cuộc nói chuyện thêm đậm đà, thú vị mà còn để trải lòng, lắng nghe và hiểu nhau hơn.

Uống bia không chỉ để thưởng thức, mà còn để kết nối mọi người. Từ sự kết nối ấy, cảm xúc sẽ được thăng hoa, người ta có thể làm thêm được những việc tưởng như không thể, hoặc khó có thể. Dù thể thao hay âm nhạc, tiệc gia đình hay bạn bè, thức uống sánh mượt và sủi bọt này làm cho những buổi gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn. Ở đó, hơn cả một loại đồ uống giải khát, Bia Saigon của SABECO muốn hướng mọi trải nghiệm với bia mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm và để kết nối mọi người đến gần nhau hơn bằng đỉnh cao cảm xúc và thăng hoa.

Tại Việt Nam, “Ai cũng chỉ có một lần được sống” là xu hướng nhiều người trẻ đang theo đuổi, tận hưởng từng phút giây trôi qua một cách ý nghĩa. Sau những áp lực mệt mỏi của cuộc sống, có người chọn thư giãn cùng thể thao, giải tỏa bằng sự ồn ào, náo nhiệt; Không ít người chỉ cần đắm mình trong chiếc bồn tắm yêu thích với nước ấm và nến thơm… Chọn Bia Saigon và ngồi lại cùng nhau cũng là một cách mà nhiều người trẻ tại Việt Nam xua tan những vất vả, khó khăn và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Một phong vị bia của người phương Nam Một phong vị bia của người phương Nam

TTTĐ - Thành phố Hồ Chí Minh đông đúc, sôi nổi nhưng không ồn ào; Người thành phố hào sảng, phóng khoáng là cảm ...

Có một vị bia huyền thoại của người Việt Có một vị bia huyền thoại của người Việt

TTTĐ - Nhắc đến SABECO, người ta nghĩ tới bia Sài Gòn, uống bia Sài Gòn không thể không nhắc Bia 333 - một ...

Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trò chuyện, kết bạn, giao lưu cùng với những du khách nước ngoài cũng là một trải nghiệm đáng thử ở Thành phố ...

Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon? Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon?

TTTĐ - Nhận thấy rõ tiềm năng từ xu hướng thị trường và nhu cầu tiêu thụ của người dùng, SABECO đã mạnh tay ...

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại

TTTĐ - Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền ...

Đọc thêm

Yên Bái hướng đến phát triển du lịch bền vững Du lịch

Yên Bái hướng đến phát triển du lịch bền vững

TTTĐ - Năm 2025, ngành Du lịch Yên Bái phấn đấu đón và phục vụ 2.000.000 lượt khách, trong đó, khách quốc tế đạt 300.000 lượt, doanh thu ước đạt 1.700 tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu đó, ngành Du lịch Yên Bái đã có những bước đi chiến lược, bài bản, hướng đến
Rừng dừa Bảy Mẫu hút khách tham quan dịp lễ 30/4 - 1/5 Du lịch

Rừng dừa Bảy Mẫu hút khách tham quan dịp lễ 30/4 - 1/5

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, đông đảo du khách gần xa đã đến với di tích Rừng dừa Bảy Mẫu để tham quan, chèo thúng bất chấp nắng nóng.
Sắp hết lễ, biển Sầm Sơn vẫn đông nghịt người tắm Du lịch

Sắp hết lễ, biển Sầm Sơn vẫn đông nghịt người tắm

TTTĐ - Trong khi nhiều địa phương đã bắt đầu thưa vắng khi gần kết thúc kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, thì tại biển Sầm Sơn, du khách vẫn tiếp tục đổ về đông nghịt.
Quảng Ninh thu trên 1.300 tỷ đồng từ du lịch trong 2 ngày nghỉ lễ Du lịch

Quảng Ninh thu trên 1.300 tỷ đồng từ du lịch trong 2 ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh thông tin, trong 2 ngày (30/4 - 1/5), tổng thu du lịch ước đạt 1.334 tỷ đồng, tăng 45% so với cùng kỳ năm 2024.
Sa Pa ước đón 150.000 lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 Du lịch

Sa Pa ước đón 150.000 lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

TTTĐ - Theo UBND Thị xã Sa Pa (Lào Cai), chỉ trong hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tổng khách du lịch đến Sa Pa đã đạt 57.575 lượt. Trong đó, khách quốc tế 7.357 lượt, còn lại là du khách nội địa...
Hàng nghìn du khách đổ về tham quan suối cá thần Thanh Hóa Du lịch

Hàng nghìn du khách đổ về tham quan suối cá thần Thanh Hóa

TTTĐ - Suối cá thần ở Cẩm Thủy (Thanh Hóa) trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Nhiều chương trình thể dục thể thao biển đặc sắc chào đón du khách Thể thao trong nước

Nhiều chương trình thể dục thể thao biển đặc sắc chào đón du khách

TTTĐ - Tối 1/5, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khai mạc 3 sự kiện: Liên hoan diều nghệ thuật; giải đua thuyền buồm quốc tế và giải lân sư rồng mở rộng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2025. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn du khách "thưởng ngoạn" thích thú các môn thể thao xen giữa bãi biển xinh đẹp.
Du lịch -động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội Quảng Ninh Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch -động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội Quảng Ninh

TTTĐ - Du lịch được tỉnh Quảng Ninh xác định là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp tích cực cho tăng trưởng chung của tỉnh. Trong tương lai, Quảng Ninh được định hướng trở thành một trong những trung tâm du lịch phát triển hàng đầu của cả nước, đóng vai trò cửa ngõ hợp tác, kết nối du lịch với khu vực và quốc tế của vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước theo hướng tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn…
Bừng sáng đêm hội Carnaval Hạ Long 2025 Du lịch

Bừng sáng đêm hội Carnaval Hạ Long 2025

TTTĐ - Tối 1/5, tại Quảng trường Sun Carnival, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra Lễ hội Carnaval Hạ Long 2025 với chủ đề “Kết nối Di sản - Tiên phong toả sáng”. Chương trình nhằm giới thiệu với cả nước và bạn bè quốc tế về miền đất, văn hóa và con người Hạ Long - Quảng Ninh, khẳng định Hạ Long - Quảng Ninh là điểm đến "An toàn, thân thiện, hấp dẫn".
Hàng ngàn du khách nô nức đến Sun World Ha Nam - thiên đường “giải nhiệt” mới tại miền Bắc Du lịch

Hàng ngàn du khách nô nức đến Sun World Ha Nam - thiên đường “giải nhiệt” mới tại miền Bắc

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên mở cửa đón khách đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4, Sun World Ha Nam (tọa lạc bên trong đô thị Sun Urban City, TP Phủ Lý) đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến vui chơi, giải trí.
Xem thêm