Tag

Bí quyết chinh phục 9.0 IELTS và con đường trở thành diễn giả TedTalk

Giáo dục 13/11/2019 20:46
aa
TTTĐ- "Bí quyết chinh phục 9.0 IELTS và con đường trở thành diễn giả TedTalk" là talkshow diễn ra chiều 12/11 tại trường THCS & THPT Nguyễn Siêu (Hà Nội). Hàng trăm em học sinh đã chăm chú lắng nghe giảng viên Andy Ngọc Anh chia sẻ những kinh nghiệm từ chính bản thân mình.

Bí quyết chinh phục 9.0 IELTS và con đường trở thành diễn giả TedTalk

Giảng viên Andy Ngọc Anh chia sẻ về "Bí quyết chinh phục 9.0 IELTS và con đường trở thành diễn giả TedTalk" tại trường THCS & THPT Nguyễn Siêu

Bài liên quan

Ngày Hội IELTS 2019 do Hội đồng Anh tổ chức thu hút hơn 1.600 lượt khách tham dự

Chuỗi sự kiện “Chinh phục đỉnh cao IELTS 9.0” khởi động tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Ngày Hội IELTS 2019 quy tụ những tên tuổi IELTS hàng đầu

Ba thí sinh Việt Nam nhận Học bổng IELTS Prize 2018/19 từ Hội đồng Anh

Chương trình do công ty sách Alpha Books và trường Nguyễn Siêu tổ chức. Mục đích và ý nghĩa của chương trình là mang đến một talkshow ý nghĩa, nhằm tư vấn cho các bạn học sinh đang có kế hoạch thi IELTS phục vụ cho việc du học.

Do đó, diễn giả ngoài việc chia sẻ các tip học tập, sẽ chia sẻ các kỹ năng tự học hiệu quả dành cho các bạn học sinh thông qua các bộ sách luyện thi IELTS.

Chương trình có sự tham gia của diễn giả, thầy giáo/ giảng viên Andy Ngọc Anh, giáo viên bộ môn ngoại ngữ của trường, trưởng CLB ngoại ngữ và các em học sinh.

Các em học sinh trường Nguyễn Siêu chăm chú lắng nghe thầy Andy Ngọc Anh chia sẻ về bí quyết chinh phục IELTS
Các em học sinh trường Nguyễn Siêu chăm chú lắng nghe thầy Andy Ngọc Anh chia sẻ về bí quyết chinh phục IELTS

Diễn giả Andy Ngọc Anh là giảng viên trường Đại học Bách khoa, Thạc sĩ hạng xuất sắc tại Đại học Monash- đại học đứng top 20 thế giới về giáo dục. Anh cũng là diễn giả của chương trình TedX, nhà đồng sáng lập kiêm, đạo diễn, nhà sản xuất và cố vấn học thuật của chương trình IELTS 8 trên kênh VTV7.

Ngoài ra, anh còn là đại sứ thiện chí của Việt Nam tại Chương trình Thanh niên Đông Nam Á và SSEAYP lần thứ 42, nhà sáng lập VPROMISE - VPROMISE. Ngọc Anh cũng từng giành giải nhất cuộc thi Innovation ForGood Award tại Vietnam Internet Forum 2017.

Bí quyết chinh phục 9.0 IELTS và con đường trở thành diễn giả TedTalk

Andy Ngọc Anh đã đạt được các thành tích đáng nể như: Điểm IELTS: Speaking: 9. Reading 9. Listening 9. Writing 8.5. Anh được học bổng toàn phần Australia Awards do chính phủ Australia trao tặng; Giải nhất Khởi nghiệp “Innovation For Good Award” tại Vietnam Internet Forum [VTV6], trao tặng cho những nhà phát kiến đổi mới, tạo ra nền tảng ý nghĩa cho cộng đồng, tác động tích cực tới xã hội, truyền thông, công nghệ.

Anh cũng đoạt Quán quân giải thưởng Giáo viên tiếng Anh IELTS 2018 thế giới do trường Đại học Cambridge, Hội đồng Anh, Tổ chức IELTS và Hiệp hội các Giáo viên tiếng Anh toàn cầu tổ chức.

Thầy Andy Ngọc Anh giao lưu với các em học sinh
Thầy Andy Ngọc Anh giao lưu với các em học sinh

Với những dấu ấn đáng nể đó, Andy Ngọc Anh đã chia sẻ các bí quyết đúc rút từ bản thân mình cho các em học sinh nghe để giúp các em có thể tích lũy được thông tin, áp dụng được vào thực tế học tập, rèn luyện của mình.

Tại sự kiện, các em học sinh cũng rất quan tâm đến bộ sách được thầy Đặng Trần Tùng giới thiệu đến học viên và người hâm mộ do Alpha Books thực hiện.

IELTS là cánh cửa giúp các bạn thí sinh hiện thực hóa ước mơ vươn ra thế giới. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, hãy nỗ lực luyện tập và chuẩn bị cho bài thi quan trọng này. Viện Ngôn ngữ Hackers đã biên soạn bộ sách "Hackers IELTS" gồm 4 cuốn tương đương với 4 kỹ năng nhằm giới thiệu tới các bạn phương pháp luyện thi phù hợp nhất để có thể đạt điểm cao trong bài thi này.

Các em học sinh chăm chú tìm hiểu về bộ sách
Các em học sinh chăm chú tìm hiểu về bộ sách "Hackers IELTS"

Bộ sách được thiết kế nhằm giúp người học nâng cao kỹ năng đọc hiểu thông qua quá trình luyện tập từng dạng bài một cách có hệ thống. Ngoài ra, đối với từng dạng bài, bạn còn được cung cấp những chiến lược làm bài cụ thể.

Các chủ đề trong bộ sách "Hackers IELTS" được biên soạn dựa trên xu hướng ra đề mới nhất, nhờ vậy mà bạn có thể chuẩn bị tốt nhất cho bài thi thật. Các bài Actual Test cũng được biên soạn chính xác theo hình thức đề thi thật mới nhất. Vì vậy, bạn đã có trong tay đầy đủ tài liệu để có thể chuẩn bị kỹ lưỡng cho bài thi IELTS.

Bộ sách
Bộ sách "Hackers IELTS" do Alpha Books thực hiện

Đặc biệt, "Hackers IELTS" còn có phần tổng kết từ vựng “khủng” sau từng chương và thêm phần phụ lục về sự khác biệt giữa tiếng Anh Mỹ và tiếng Anh Anh. Ngoài ra, file MP3 đi kèm cung cấp cho người học các từ vựng xuất hiện trong các bài đọc.

Những người thực hiện bộ sách hi vọng rằng "Hackers IELTS" sẽ trở thành cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn đạt được điểm số mong muốn trong bài thi IELTS và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên con đường chinh phục ước mơ.

Đọc thêm

Quận Ba Đình tăng cường quảng bá, phát triển các sản phẩm du lịch Giáo dục

Quận Ba Đình tăng cường quảng bá, phát triển các sản phẩm du lịch

TTTĐ - Chiều 9/7, UBND quận Ba Đình và Tổng Công ty Du lịch Hà Nội đã ký kết chương trình phối hợp công tác về phát triển du lịch trên địa bàn quận.
Trung tâm ngoại ngữ Sedu và câu chuyện thành công của những người trẻ Giáo dục

Trung tâm ngoại ngữ Sedu và câu chuyện thành công của những người trẻ

TTTĐ - Trong xã hội ngày nay, việc sử dụng tiếng Anh đã trở thành yếu tố thiết yếu đối với thành công cá nhân và sự nghiệp. Với môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, Trung tâm ngoại ngữ Sedu không chỉ là nơi để học tập mà còn là một sân chơi cho những người trẻ mong muốn thành công và có tầm nhìn.
Học sinh trường Ams đại diện Việt Nam thi Olympic quốc tế về AI Giáo dục

Học sinh trường Ams đại diện Việt Nam thi Olympic quốc tế về AI

TTTĐ - Ngay từ lần đầu tiên tham dự, học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam là một trong 2 đội tuyển đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Olympic quốc tế về trí tuệ nhân tạo (IOAI).
Thí điểm mô hình trường học thông minh tại huyện Đông Anh Giáo dục

Thí điểm mô hình trường học thông minh tại huyện Đông Anh

TTTĐ - Ngày 8/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội cùng Huyện ủy Đông Anh tổ chức hội nghị triển khai thí điểm mô hình giáo dục thông minh.
Ngày 10/7, Hà Nội xét điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 Giáo dục

Ngày 10/7, Hà Nội xét điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10

TTTĐ - Theo kế hoạch, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội sẽ xét duyệt điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào ngày 10/7.
Dự kiến ngày 17/7 công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

Dự kiến ngày 17/7 công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hoàng Minh Sơn cho biết, điểm thi tốt nghiệp THPT dự kiến sẽ được công bố ngày 17/7.
Tăng cường hỗ trợ, tạo thuận lợi cho phụ huynh đăng ký tuyển sinh Giáo dục

Tăng cường hỗ trợ, tạo thuận lợi cho phụ huynh đăng ký tuyển sinh

TTTĐ - Hà Nội chính thức tổ chức tuyển sinh học sinh lớp 6 năm học 2024 - 2025 từ ngày 7 đến hết 9/7.
Hoàn thành “Phòng học yêu thương - Nâng bước em tới trường” Giáo dục

Hoàn thành “Phòng học yêu thương - Nâng bước em tới trường”

TTTĐ - Ngày 6/7, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Lóng Sập và Nhóm Green Gables tổ chức lễ khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng công trình “Phòng học yêu thương - Nâng bước em tới trường” tại 2 điểm trường A Lá và A Má 1 thuộc trường PTDT bán trú TH và THCS Lóng Sập (Mộc Châu, Sơn La).
Ngành Kinh tế tài chính dễ xin việc, nhiều cơ hội rộng mở Giáo dục

Ngành Kinh tế tài chính dễ xin việc, nhiều cơ hội rộng mở

TTTĐ - Lĩnh vực kinh tế nói chung và kinh tế tài chính nói riêng hiện nay dành được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước cũng như sự hội nhập sâu rộng của nền kinh tế Việt Nam với thế giới. Chính điều này đã làm gia tăng cao cầu lao động trong lĩnh vực Kinh tế tài chính, đặc biệt là nguồn nhân lực Kinh tế tài chính có trình độ và chất lượng cao.
Chiều nay (5/7), Hà Nội bắt đầu xác nhận nhập học lớp 10 Giáo dục

Chiều nay (5/7), Hà Nội bắt đầu xác nhận nhập học lớp 10

TTTĐ - Từ 13h30 hôm nay (ngày 5/7), học sinh trúng tuyển lớp 10 THPT công lập tại Hà Nội năm học 2024 - 2025 bắt đầu xác nhận nhập học.
Xem thêm