Tag

Bằng Kiều, Minh Tuyết làm show kỉ niệm 20 năm đứng chung sân khấu

Điện ảnh - Âm nhạc 07/02/2023 14:00
aa
TTTĐ - Liveshow "Bằng Kiều, Minh Tuyết - Bởi vì anh yêu em" cùng nghệ sĩ khách mời Lam Trường và Nguyên Hà sẽ diễn ra 2 đêm liên tiếp vào 20h ngày 7 và 8/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).
Bằng Kiều, Mỹ Tâm diễn loạt hit tại đêm nhạc “INAX - Ánh sáng và bóng tối”

“Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ” (Gorki). Bởi thế trong ngày đặc biệt của phụ nữ, tất cả những người đàn ông đều muốn dành tặng lời yêu thương nhất cho một nửa của thế giới. Liveshow "Bởi vì anh yêu em" được tổ chức với thông điệp đó.

Hai ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết tái ngộ khán giả Thủ đô vào dịp Quốc tế Phụ nữ năm nay
Hai ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết tái ngộ khán giả Thủ đô vào dịp Quốc tế Phụ nữ năm nay

"Bởi vì anh yêu em" là một liveshow vô cùng đặc biệt. Đây không phải là liveshow Bằng Kiều như chúng ta vẫn biết; cũng không phải là liveshow Bằng Kiều và những người tình mà đây là sự song hành cùng người tình tri kỷ số 1 của anh trên sân khấu - ca sĩ Minh Tuyết. Đêm nhạc cũng đánh dấu là liveshow đầu tiên tại của hai nghệ sĩ Bằng Kiều và Minh Tuyết tại Việt Nam.

Nữ ca sĩ Minh Tuyết cho biết cô và Bằng Kiều đã có gần 20 năm hát đôi. Hai người hiểu nhau đến mức không cần luyện tập vẫn diễn rất mùi mẫn và khiến khán giả có thể tin rằng họ là một đôi tình nhân thật sự trên sân khấu.

Bằng Kiều, Minh Tuyết làm show kỉ niệm 20 năm đứng chung sân khấu
Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ về "mối duyên" với Bằng Kiều

"Chỉ cần tôi lắc cái tay, xoay cái hông, hay cử động chân mày là anh ấy sẽ hiểu phải tương tác ra sao và ngược lại", Minh Tuyết nói và cho biết giữa hai người có sự liên kết, kỳ lạ khó giải thích. Cô gọi "anh Bầu" là bạn diễn ăn ý nhất của mình.

Mặc dù diễn chung nhiều năm như vậy nhưng chưa từng tổ chức liveshow riêng, chính vì vậy, hai nghệ sĩ đã quyết định thực hiện đêm nhạc đầu tiên của mình dành tặng khán giả Thủ đô vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay - vừa là món quà và chính là lời cảm ơn, sự tri ân vô cùng yêu mến cho khán giả hâm mộ.

Vị khách mời đầu tiên trong liveshow chắc chắn từng gây thổn thức cho rất nhiều khán giả. Lam Trường được coi là ca sĩ thần tượng đầu tiên, gương mặt tiên phong và có sức ảnh hưởng lớn trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ Việt Nam từ những năm cuối thập niên 90. Anh cũng là gương mặt tiêu biểu từ năm đầu tiên ra đời Giải thưởng Làn Sóng Xanh.

Đối với Minh Tuyết, nam ca sĩ “Tình thôi xót xa” còn thân hơn cả một người bạn, họ đã cùng ghi dấu trong nhiều ca khúc, ấn tượng nhất là những bản nhạc Hoa rất được yêu thích như: "Em đâu biết"; "Cánh chim cuối trời"…

Bằng Kiều và Minh Tuyết đứng chung sân khấu 20 năm
Bằng Kiều và Minh Tuyết đứng chung sân khấu 20 năm

Bằng Kiều cho biết anh rất ngưỡng mộ các bạn ca sĩ trẻ bởi họ không chỉ có giọng hát hay, mà còn có nhiều kỹ thuật biểu diễn trên sân khấu điêu luyện mà lớp đi trước khó theo được. Một trong những giọng ca được anh yêu mến là ca sĩ Nguyên Hà sẽ là khách mời thứ 2 trong liveshow đặc biệt này của anh và Minh Tuyết. Nguyên Hà hiện được yêu thích với những ca khúc: "Ta có hẹn với tháng năm", "Nhắm mắt thấy mùa hè"; "Xin lỗi", "Chuyện ngày sau kể"…

Liveshow "Bằng Kiều. Minh Tuyết - Bởi vì anh yêu em" đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên với nhạc sĩ Sơn Thạch trong vai trò Đạo diễn âm nhạc. Là một người kín tiếng, người yêu nhạc biết đến anh là chủ nhân bản hit “Cánh buồm phiêu du”, nhạc sĩ Sơn Thạch là người đứng sau rất nhiều bản hòa âm phối khí được yêu thích của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Bằng Kiều, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Anh Tuấn… Sơn Thạch sẽ cùng ban nhạc của mình, dàn nhạc dây Semi Classic và nhóm bè VK cống hiến một không gian âm nhạc đẳng cấp, đích thực gửi tới khán giả.

Ekip thực hiện
Ekip thực hiện liveshow "Bằng Kiều. Minh Tuyết - Bởi vì anh yêu em"

Cùng với sân khấu được thiết kế riêng cho liveshow với từng lớp mở chặng thời gian đánh dấu cho những mốc sự nghiệp của Bằng Kiều và Minh Tuyết… Tất cả cuộc đời, sự nghiệp âm nhạc, một Bằng Kiều với nhiều bí mật - một Minh Tuyết không chỉ là hình ảnh “sexy” thường thấy sẽ được thể hiện trong liveshow đặc biệt: "Bằng Kiều. Minh Tuyết - Bởi vì anh yêu em".

Chương trình phối hợp sản xuất bởi Vietnamshow và Media Max được đạo diễn tài ba Phạm Hoàng Giang “biến hóa” sẽ khiến cho khán giả chìm đắm trong một không gian gợi mở ngập tràn cảm xúc thăng hoa.

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Xem thêm