Tag

Apple chính thức ra mắt iPhone 12 giá từ 699 USD

Chuyển đổi số 14/10/2020 10:35
aa
TTTĐ - iPhone 12 Pro và 12 Pro Max chính thức được hãng Apple ra mắt đêm qua (theo giờ Việt Nam) với thiết kế mới, màn hình lớn viền mỏng và có 5G.
Apple dự định di chuyển sản xuất sang Ấn Độ Apple sẽ phải đền bù 3 USD cho mỗi người dùng iPhone 4 và 4S Khách hàng có thể đổi iPhone cũ lấy iPhone SE 2020 Apple đóng cửa hàng bán lẻ đến đầu tháng 5 vì dịch Covid-19
Apple chính thức ra mắt iPhone 12 giá từ 699 USD

Đêm qua, Apple đã ra mắt 4 mẫu iPhone mới thế hệ 12 bao gồm: iPhone 12 Mini; iPhone 12; iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max

Bộ đôi iPhone cao cấp nhất của hãng Apple là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Hai mẫu điện thoại này có ngôn ngữ thiết kế thay đổi mạnh mẽ với khung viền thép vuông thay bo cong như các thế hệ iPhone trước đó.

Đặc biệt, năm nay iPhone xuất hiện màu mới là xanh dương đậm, cụm camera có thêm cảm biến LIDAR và hỗ trợ kết nối mạng 5G.

iPhone 12 Pro sẽ có màn hình 6.1 inch và bản Pro Max sẽ có màn hình 6.7 inch, theo công nghệ Super Retina XDR với viền mỏng. iPhone 12 Pro và Pro Max được phủ lớp gốm chống xước trên màn hình, chống bụi và nước chuẩn IP68.

Apple chính thức ra mắt iPhone 12 giá từ 699 USD

Một trong những điểm đáng chú ý trên bộ đôi iPhone 12 Pro và Pro Max chính là camera. iPhone 12 vẫn có cụm 3 camera gồm góc siêu rộng độ phân giải 12MP, khẩu độ 1.6 và 1 camera tele 12MP tiêu cự tương đương 52mm. Riêng iPhone 12 Pro Max có camera tele tiêu cự tương đương 65mm, hỗ trợ zoom quang 2.5x, công nghệ Deep Fusion, chống rung quang học và dịch chuyển cảm biến.

Hai iPhone mới sẽ hỗ trợ chuẩn Apple ProRAW, ngoài ra có tính năng quay video HDR 10 bit, hỗ trợ Dolby Vision. Cụm camera trên iPhone 12 Pro và Pro Max với cảm biến LIDAR cho phép phát hiện vật thể, quét không gian, tăng cường khả năng lấy nét trong điều kiện thiếu sáng... cho phép chụp ảnh chân dung trong điều kiện thiếu sáng rất tốt.

iPhone 12 và iPhone 12 Pro Max sử dụng chip A14 Bionic 6 nhân CPU mới, mạnh hơn 40% so với A13 trước đây. Đây có lẽ là chip mạnh nhất trong thế giới smartphone, tối ưu khả năng chơi game như Liên minh huyền thoại League of Legends: Wild Rift.

iPhone 12 Pro cho đặt hàng từ 16/10, bắt đầu giao hàng từ 23/10 với giá 999 USD; iPhone 12 Pro Max cho đặt hàng từ 6/11, ngày 13/11 giao hàng với giá 1.099 USD.

iPhone 12 Mini và iPhone 12

Apple chính thức ra mắt iPhone 12 giá từ 699 USD

Ở tầm giá thấp hơn là hai mẫu iPhone 12 Mini và iPhone 12 với giá bán 699 và 799 USD. iPhone 12 Mini có màn hình 5,1 inch trong khi iPhone 12 có màn hình lớn tương tự iPhone 12 Pro là 6,1 inch.

Sự khác biệt lớn nhất giữa hai mẫu iPhone tầm trung này với hai mẫu iPhone Pro là thiết kế khung vỏ bằng nhôm thay vì thép bóng không gỉ. Bên cạnh đó, hai mẫu iPhone 12 cũng không có tele zoom quang và công nghệ LiDAR.

Sự xuất hiện của iPhone 12 Mini đã vượt ra khỏi dự đoán của nhiều người, đặc biệt là các chuyên gia công nghệ, giới thạo tin đã theo dõi hãng Apple hàng chục năm qua. Tuy sở hữu màn hình rộng hơn nhưng thực tế Phone 12 Mini lại nhỏ gọn hơn đáng kể so với iPhone SE . iPhone 12 Mini có đủ mọi tính năng xử lý cơ bản của thế hệ iPhone 12, với pin 2.227 mAh. Đây cũng là mẫu iPhone có giá bán thấp nhất của Apple, từ 699 USD.

Theo lịch của Apple, iPhone 12 sẽ được bán ra sớm nhất từ ngày 23/10, khách hàng có thể đặt hàng từ cuối tuần này. Riêng iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Mini sẽ phải chờ tới ngày 13/11, khách hàng có thể đặt trước từ ngày 6/11.

Đọc thêm

Chuyển đổi số toàn diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng với GenAI Chuyển đổi số

Chuyển đổi số toàn diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng với GenAI

TTTĐ - Chuyển đổi số ngành Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm (BFSI) với việc ứng dụng AI tạo sinh - GenAI được xem lời giải giúp các doanh nghiệp Việt Nam đi tắt đón đầu.
Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Nâng cao tiện ích, thể hiện tầm nhìn đột phá của Hà Nội Chuyển đổi số

Nâng cao tiện ích, thể hiện tầm nhìn đột phá của Hà Nội

TTTĐ -Sau 2 tháng triển khai, ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi” đang phát huy hiệu quả là kênh tương tác số giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp; một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới sự minh bạch và hiệu quả.
Xem thêm