Tag

An Phát - Nhập và phân phối phụ tùng xe nâng jungheinrich tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ 27/12/2023 21:17
aa
TTTĐ - Jungheinrich - Thương hiệu chuyên sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xe nâng và giải pháp kho vận. Nổi tiếng với nhiều sản phẩm phụ tùng xe nâng Jungheinrich chất lượng được sản xuất để đảm bảo hiệu suất và độ bền của xe trong quá trình sử dụng.

Thương hiệu đã mở rộng hệ thống tại nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam. Công ty An Phát tự hào là nhà cung cấp uy tín chuyên phân phối đa dạng các phụ tùng cho xe nâng Jungheinrich.

Giới thiệu về Công ty An Phát

Công Ty TNHH TM DV Thiết Bị Kỹ Thuật An Phát được thành lập vào năm 2011, hoạt động chính trong lĩnh vực phụ tùng xe nâng, xe nâng công nghiệp, sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp. Định hướng phát triển của An Phát là hướng đến khách hàng làm trọng tâm phát triển, cung cấp các sản phẩm phụ tùng chất lượng cao với giá thành hợp lý, mang đến giải pháp đột phá trong vấn đề kho bãi của hàng triệu doanh nghiệp Việt.

An Phát - Nhập và phân phối phụ tùng xe nâng jungheinrich tại Việt Nam

Cùng với sự nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ trong suốt 10 năm qua, Công ty An Phát đã trở thành chuyên gia phụ tùng trong lĩnh vực phụ tùng xe nâng và sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp. Với thế mạnh phát triển trên quy mô lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp. Công ty còn thường xuyên cập nhật kịp thời các tiến bộ kỹ thuật trên thế giới. Do đó, tất cả các dịch vụ do đơn vị triển khai đều nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Công ty An Phát cung cấp đa dạng phụ tùng xe nâng Jungheinrich

Công ty An Phát cung cấp đa dạng các loại phụ tùng xe nâng Jungheinrich đầy đủ các model động cơ và model xe nâng khác nhau. Đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng trong từng điều kiện làm việc khác nhau. Một số dòng phụ tùng Jungheinrich phổ biến có tại An Phát:

An Phát - Nhập và phân phối phụ tùng xe nâng jungheinrich tại Việt Nam

- Phụ tùng hệ thống động cơ: Lò xo chân ga, lót xi lanh, trục cam, phớt đầu, bạc trục khuỷu, gioăng nắp xi lanh, bơm nhớt, bạc đạn, bộ hơi, thanh truyền, vòng răng bánh đà, lọc nhớt, nắp nhớt máy, thân động cơ, bulong, bánh đà, đai ốc,…

- Phụ tùng hệ thống hộp số: Đĩa ly hợp, mâm ép, vòng răng đồng tốc, bánh răng đồng tốc, biến mô, đĩa sắt, bơm hộp số, đĩa ma sát,…

- Phụ tùng hệ thống điện: Máy phát điện, bộ chia điện, bugi đánh lửa, rơ le đề, đèn pha, đèn hậu, bóng đèn,…

- Phụ tùng hệ thống thủy lực: Bộ phớt bơm thủy, đầu ống dầu thủy lực, bộ phớt xi lanh nâng, bơm thủy lực…

- Phụ tùng hệ thống khung nâng: Xích nâng, càng nâng, giá đỡ khung nâng,….

- Phụ tùng hệ thống khung gầm: Ghế ngồi, bạc thăng bằng, gương chiếu hậu, dây an toàn, …

- Phụ tùng hệ thống lái: Phớt xi lanh trợ lực lái, rotuyn, hộp lái, vô lăng, ắc giàn lái,…

- Phụ tùng hệ thống thắng: Má thắng, heo thắng cái, dây thắng tay,…

- Các phụ tùng khác như là hệ thống nhiên liệu, hệ thống cơ cấu phân phối khí, hệ thống làm mát…

- Bên cạnh đó, Công ty An Phát còn cung cấp các gói dịch vụ sửa chữa xe nâng gắn liền với sản phẩm xe nâng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất đến quý khách hàng như:

- Dịch vụ sửa xe nâng: An Phát còn cung cấp dịch vụ sửa xe nâng tại cơ sở doanh nghiệp. Các dịch vụ sửa xe nâng bao gồm đại tu toàn bộ xe nâng, sửa chữa hệ thống nâng hạ, hệ thống truyền động, hệ thống phanh, động cơ xe…

An Phát - Nhập và phân phối phụ tùng xe nâng jungheinrich tại Việt Nam

- Dịch vụ bảo dưỡng xe nâng: Để giữ cho xe nâng luôn trong trạng thái tốt nhất đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng cho xe thì việc bảo dưỡng xe nâng định kỳ là vô cùng hợp lý.

Lý do bạn nên chọn mua phụ tùng xe nâng Jungheinrich tại An Phát

Công ty An Phát luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ tận tâm của công ty mang lại:

Chất lượng vượt trội: Vì luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. An Phát chỉ cung cấp những phụ tùng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo uy tín và đáng tin cậy nhất, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Giá cả hợp lý: Vì được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành vô cùng cạnh tranh so với những đại lý bán hàng khác, đảm bảo giá hợp lý nhất trên thị trường.

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm: Với phương châm luôn đặt khách hàng làm cốt lõi để phát triển, An Phát sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề cao, luôn tận tâm tận lực hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí thấp nhất.

Để tìm mua được phụ tùng xe nâng hàng Jungheinrich nhập khẩu chất lượng nhanh chóng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV THIẾT BỊ KỸ THUẬT AN PHÁT

Hotline: 0918 540 603 (Mr. Chấn) - 0911551603 (Mr. Đạt) - 0918602717 (Mr. Tuấn Anh)

Email: anphat@phutungxenang.com

Website: https://sieuthiphutungxenang.com/ - https://phutungxenang.com/

Trụ sở chính: 818/1/5 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, TP HCM

ĐKD: 5/14 Hạnh Thông, P.3, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Đọc thêm

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1 Sản phẩm - Dịch vụ

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

TTTĐ - Ngày nay, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc ở nước ta đang ngày càng gia tăng nhờ vào sự phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, đối ngoại giữa 2 quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Công ty Dịch Thuật Số 1 đã phát triển và mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác với mức giá thấp nhất thị trường.
Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, xưởng rộng 500m2, đội ngũ nhân công 30 người. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thiết kế đẹp sang, chất lượng và mức giá phải chăng.
Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Xem thêm