Tag
Bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2023

Amanotes được vinh danh

Kinh tế 30/11/2023 14:25
aa
TTTĐ - Amanotes, công ty hàng đầu thế giới về âm nhạc tương tác, chính thức được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2023 do Anphabe bình chọn.
Amanotes đạt giải “Công ty IT tốt nhất Việt Nam” 2 năm liên tiếp Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác
Bà Lã Thị Thu Phương, Giám đốc Nhân sự, đại diện đội ngũ Amanotes nhận chứng nhận “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2023 do Anphabe bình chọn tại sự kiện trao giải vừa qua
Bà Lã Thị Thu Phương, Giám đốc Nhân sự, đại diện đội ngũ Amanotes nhận chứng nhận “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2023 do Anphabe bình chọn tại sự kiện trao giải vừa qua

Cùng với đó, Amanotes cũng vinh dự góp mặt vào danh sách “Top 10 nơi làm việc tốt nhất” ở hạng mục các công ty thuộc nhóm ngành công nghệ. Giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực của Amanotes trong việc tạo môi trường làm việc hiệu quả, chú trọng chăm sóc sức khỏe tinh thần và giúp phát huy tối đa tài năng của mỗi nhân viên từ khi thành lập.

Thông qua kết quả bình chọn, Amanotes nhận được sự công nhận về chế độ phúc lợi đa dạng, chương trình chăm sóc sức khỏe đời sống tinh thần cho nhân viên, và môi trường làm việc thân thiện an toàn. Bên cạnh đó, công ty còn được đánh giá cao về việc trao quyền vào tạo điều kiện cho nhân viên được phát triển tối đa tiềm năng cá nhân.

Theo đó, trong bối cảnh thị trường công nghệ nhiều biến động của năm 2023, Amanotes vẫn đạt nhiều cột mốc quan trọng. Cụ thể, tháng 7 năm nay, công ty đã thành công ghi dấu ấn mới với 3 tỷ lượt tải ứng dụng toàn cầu, củng cố vị thế là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc tương tác. Bên cạnh “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Top 10 nơi làm việc tốt nhất” - Nhóm ngành công nghệ, trong năm qua, Amanotes cũng lần thứ hai liên tiếp đạt giải thưởng “Công ty IT tốt nhất Việt Nam” do Itviec bình chọn.

Amanotes được vinh danh

Để đạt được những thành tựu này, Amanotes đã kiên trì từng bước trong công cuộc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Ngoài việc tạo dấu ấn với văn hóa âm nhạc đặc sắc, công ty còn gây ấn tượng với sự cởi mở, thẳng thắn trong văn hóa tổ chức, nhấn mạnh sự liên tục cải tiến và sáng tạo. Nhân viên được khuyến khích đưa ra ý tưởng, tham gia vào các sự kiện và đưa ra phản hồi sau mỗi hoạt động, tạo tiền đề giúp công ty cải tiến quy trình và sản phẩm.

Điển hình, Amanotes duy trì tổ chức theo định kỳ hoạt động Company Town Hall để trình bày minh bạch kết quả kinh doanh, kế hoạch sắp tới và giải đáp các thắc mắc từ nhân viên. Ngoài ra, Amanotes cũng đang trong lộ trình triển khai Chương trình Chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên (EAP). Với chương trình này, các nhân viên của Amanotes và người thân sẽ được hỗ trợ tham vấn tâm lý từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm khi gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần trong cả công việc và cuộc sống cá nhân.

Bà Lã Thị Thu Phương, Giám đốc Nhân sự tại Amanotes, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về việc được xếp hạng trong danh sách '100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam', điều này là kết quả của sự cam kết không ngừng của Amanotes đối với phát triển nhân sự, chăm sóc toàn diện cho nhân viên và thúc đẩy môi trường làm việc đầy sáng tạo. Chúng tôi tin rằng sự thành công của chúng tôi không chỉ nằm ở số liệu và dự án, mà còn là kết quả của lòng đam mê và đóng góp không ngừng từ mọi cá nhân tại Amanotes”.

Đặt yếu tố con người làm trọng tâm, Amanotes đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả cho toàn bộ nhân viên của mình.
Đặt yếu tố con người làm trọng tâm, Amanotes đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả cho toàn bộ nhân viên của mình

Amanotes không chỉ hướng tới sự phát triển vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh mà còn là hình mẫu về môi trường làm việc. Công ty cam kết tiếp tục đổi mới và cải thiện để duy trì danh tiếng là nơi làm việc tốt nhất và kiến tạo ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng.

“100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là giải thưởng thường niên được Anphabe - công ty tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc, kết hợp cùng Intage Việt Nam - đơn vị hàng đầu về nghiên cứu thị trường, đánh giá và công bố. Với 10 mùa giải được tổ chức thành công, đây là giải thưởng uy tín được thực hiện hoàn toàn độc lập, ghi nhận những ý kiến khách quan nhất từ người đi làm nhằm đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng của hơn 700 doanh nghiệp hàng đầu, thuộc 20 ngành nghề tại Việt Nam.

Đọc thêm

Hành trình "không tưởng" đoạt hattrick 3 giải thưởng danh giá quốc tế của sữa hút chân không Doanh nghiệp

Hành trình "không tưởng" đoạt hattrick 3 giải thưởng danh giá quốc tế của sữa hút chân không

TTTĐ - Không chỉ đạt được chứng chỉ sữa chuẩn AAA theo tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của Vinamilk, sản phẩm sữa hút chân không Green Farm còn liên tiếp gặt hái 3 giải thưởng danh giá quốc tế về hương vị và độ tinh khiết. Tuy nhiên, hành trình đi từ quy trình sản xuất sữa khóa tươi đến với những thành công này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tỉ mỉ và quyết tâm không ngừng nghỉ từ toàn bộ đội ngũ tạo nên sản phẩm Green Farm với chất lượng vượt trội.
Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube Doanh nghiệp

Hòa Phát chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho SeaCube

TTTĐ - Ngày 4/7/2024, Hòa Phát đã chính thức bàn giao 500 vỏ container loại 40 HC cho Công ty SeaCube Container Leasing. Đây là lô hàng đầu tiên mà Hòa Phát đóng mới cho SeaCube - một trong những công ty cho thuê container hàng đầu thế giới.
BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI Doanh nghiệp

BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI

TTTĐ - Mới đây, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2024” (Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế

TTTĐ - Hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank tiếp tục tục nhận 2 giải thưởng quốc tế, khẳng định những bước đột phá trong chiến lược sáng tạo số, chất lượng sản phẩm - dịch vụ hàm lượng công nghệ cao của ngân hàng trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Xem thêm