Tag

Agribank tự hào được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Kinh tế 08/04/2019 14:11
aa
TTTĐ - Tại Lễ công bố và vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 diễn ra mới đây, Agribank tự hào được vinh danh Top thương hiệu mạnh quy mô lớn, có vai trò và đóng góp quan trọng vào việc dẫn dắt các ngành nghề phát triển.

Agribank tự hào được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Đại diện Agribank vinh dự nhận Cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Bài liên quan

Thanh niên Agribank hòa mình trong dòng chảy thời đại…

Hành trình mang dấu ấn “Tam nông”

Agribank tiếp sức nông sản Việt ra thế giới

Khánh thành Trường Mầm non Lý Sơn do Agribank tài trợ

Cùng Agribank "gửi niềm tin, nhận tài lộc"

Agribank vào Top 500 ngân hàng thương hiệu mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Lễ công bố và vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 nằm trong khuôn khổ chương trình thường niên lần thứ 18 - Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam với chủ đề "Vị thế mới - Cơ hội mới" do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức. Sự kiện được tổ chức thường niên từ năm 2001 và được đón đợi từ cộng đồng doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2018, sự kiện có sự tham dự của trên 400 doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Theo Ban tổ chức, những doanh nghiệp được tôn vinh lần này đều có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để có thể chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Trong khuôn khổ chương trình, Agribank được bình chọn và vinh danh Top thương hiệu mạnh quy mô lớn, có vai trò và đóng góp quan trọng vào việc dẫn dắt các ngành nghề phát triển, một mặt khẳng định vị thế vượt trội của Agribank trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với thành tích về quy mô doanh thu, tổng tài sản, hệ thống mạng lưới, số lượng cán bộ nhân viên,… đồng thời ghi nhận thành quả xứng đáng đối với những nỗ lực của cả hệ thống Agribank trong việc đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

Các doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ.
Các doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ.

Trải qua 31 năm phát triển, đến nay, Agribank là Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam trên mọi phương diện, giữ vai trò chủ lực trong cung ứng vốn, sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, có đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế đất nước, nhất là lĩnh vực Nông nghiệp, Nông dân, Nông thôn, tích cực phát huy trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Nguồn vốn Agribank đầu tư cho “Tam nông” hiện chiếm trên 50% thị phần tín dụng toàn ngành Ngân hàng đầu tư cho lĩnh vực này. Là một trong các ngân hàng thương mại nhà nước đóng vai trò chủ lực trong hệ thống ngân hàng, Agribank luôn phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của một ngân hàng thương mại 100% vốn Nhà nước trong việc dẫn dắt hệ thống các TCTD thực thi nghiêm túc, có hiệu quả chính sách tiền tệ quốc gia và các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về tiền tệ, ngân hàng, nhất là chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, góp phần quan trọng ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm an sinh xã hội.

Năm 2018 là một năm đặc biệt đối với Agribank, năm ghi dấu Agribank tròn 30 năm phát triển và tiếp tục có những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh. Nhân dịp này, Agribank được đón nhận những phần thưởng cao quý là những giải thưởng lớn trong nước và quốc tế, bổ sung vào bảng vàng thành tích mà Agribank đã đạt được trong nhiều năm qua.

Danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 thêm một lần nữa khẳng định thương hiệu Agribank vững vàng với vị thế Top đầu những thương hiệu lớn của đất nước, là động lực để Agribank tiếp tục phát triển bền vững, hội nhập quốc tế, giữ vững vị thế của Ngân hàng Thương mại giữ vai trò chủ lực trong đầu tư phát triển “Tam nông” và nền kinh tế, là một trong những ngân hàng bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam.

Đọc thêm

“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada Sản phẩm - Dịch vụ

“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada

TTTĐ - Tiếp nối sự kiện công bố Báo cáo đầu tiên về “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong Thương mại Điện tử tại Đông Nam Á” cùng bộ tính năng GenAI mới, Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội Mua sắm 11.11 “Sale Siêu Rẻ”.
Đạt điểm số cao trong bộ chỉ số cổng dịch vụ công quốc gia Thị trường - Tài chính

Đạt điểm số cao trong bộ chỉ số cổng dịch vụ công quốc gia

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu công khai một số chỉ số thành phần năm 2024 của tỉnh và của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong Bộ Chỉ số trên Cổng Dịch vụ công quốc gia với tổng số điểm đạt 81,8 điểm, xếp hạng 21/63 tỉnh, thành trong cả nước.
PGBank triển khai ưu đãi đặc quyền cho khách hàng mùa lễ hội Thị trường - Tài chính

PGBank triển khai ưu đãi đặc quyền cho khách hàng mùa lễ hội

TTTĐ - Dịp cuối năm, PGBank kết hợp cùng thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp - The Five và Sân Golf Hoàng Gia mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày 1/11 đến 31/12/2024.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Thanh toán Garmin Pay qua Eximbank Mastercard: Bước đột phá lối sống năng động Thị trường - Tài chính

Thanh toán Garmin Pay qua Eximbank Mastercard: Bước đột phá lối sống năng động

TTTĐ - Ngày 24/10 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Garmin Pay chính thức được tích hợp trên tất cả các thẻ quốc tế Eximbank Mastercard. Đây là bước tiến vượt bậc, đưa Eximbank trở thành ngân hàng thứ 10 tại Việt Nam triển khai Garmin Pay và ngân hàng thứ 4 hợp tác với tổ chức thẻ Mastercard cho phương thức thanh toán không tiếp xúc này. Thông qua Garmin Pay, Eximbank không chỉ đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi mà còn nhắm đến nhóm khách hàng năng động, yêu thích thể thao và công nghệ trong cuộc sống hiện đại.
Tăng cơ hội việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước Lao động - Việc làm

Tăng cơ hội việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước

TTTĐ - Hội chợ việc làm dành cho người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan về nước năm 2024 thu hút 45 doanh nghiệp, đơn vị tham gia, tuyển sinh nhiều vị trí việc làm, đa dạng ngành nghề với mức lương hấp dẫn.
Hiệu quả từ những mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ Khởi nghiệp sáng tạo

Hiệu quả từ những mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ

TTTĐ - Nắm bắt xu hướng và tận dụng những tiềm năng, lợi thế sẵn có, nhiều thanh niên ở Đà Nẵng đã mạnh dạn đầu tư phát triển các mô hình kinh tế mang lại nguồn thu nhập ngay trên chính mảnh đất quê hương mình.
Đa dạng chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm Thị trường - Tài chính

Đa dạng chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

TTTĐ - Nhằm kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình giảm giá sản phẩm lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng…
Cần xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt Thị trường - Tài chính

Cần xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội đề xuất xây dựng cơ chế tính giá điện linh hoạt dựa trên các yếu tố như giờ cao điểm và thấp điểm, điều kiện địa lý và nguồn cung cấp năng lượng...
Hà Nội thúc đẩy tiêu thụ nông sản thông qua liên kết vùng Nông thôn mới

Hà Nội thúc đẩy tiêu thụ nông sản thông qua liên kết vùng

TTTĐ - Với quy mô sản xuất nông nghiệp hiện tại, Hà Nội chỉ đáp ứng được khoảng 35 - 70% nhu cầu tiêu dùng các nhóm hàng nông sản thực phẩm cho hơn 10 triệu dân sinh sống tại Thủ đô. Điều này đòi hỏi thành phố phải thúc đẩy chuỗi liên kết sản xuất - kinh doanh nông sản với các tỉnh thành trên cả nước.
Xem thêm