Agribank hỗ trợ khách hàng chưa đăng ký đổi số điện thoại đến ngày 14/11/2018
Agribank thông báo về các phương thức hỗ trợ khách hàng đăng kí chuyển đổi số điện thoại di động 11 số sang 10 số
Thực hiện Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/05/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông về ban hành kế hoạch chuyển đổi mã mạng, để đảm bảo các giao dịch giữa khách hàng và Agribank được thông suốt, Agribank xin thông báo phương thức hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Agribank chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số như sau:
I. Các dịch vụ cần đăng ký chuyển đổi số điện thoại
- Thông tin về số điện thoại liên lạc của khách hàng đối với các dịch vụ tài khoản và các dịch vụ khác.
- Các dịch vụ ngân hàng điện tử: Internet Banking, Agribank E-Mobile banking, SMS banking, Bankplus, M-Plus, Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử, dịch vụ thẻ.
- Dịch vụ khác: dịch vụ nhờ thu tự động và các dịch vụ thông tin tài khoản khác của Agribank.
II. Hỗ trợ đăng ký chuyển đổi số điện thoại
1. Đối với khách hàng cá nhân
1.1. Đối với dịch vụ Nạp-rút tiền Ví điện tử, Nhờ thu tự động để thanh toán cước điện thoại đối với thuê bao di động trả sau, khách hàng đến chi nhánh nơi đăng ký dịch vụ để thực hiện chuyển đổi.
1.2. Đối với các dịch vụ ngân hàng điện tử (Dịch vụ Internet Banking, Agribank E-Mobile banking, SMS banking, BankPlus, M-Plus), khách hàng có thể đến 2.300 chi nhánh, điểm giao dịch trên toàn quốc, riêng dịch vụ thẻ, khách hàng đến chi nhánh nơi đăng ký dịch vụ từ ngày 15/9/2018 đến hết ngày 14/11/2018 để thực hiện chuyển đổi hoặc thực hiện trên các kênh điện tử của Agribank, cụ thể:
2. Đối với khách hàng tổ chức
Agribank sẽ thông báo và hướng dẫn cụ thể để khách hàng thực hiện chuyển đổi số điện thoại đăng ký dịch vụ trực tiếp tại 2.300 chi nhánh, điểm giao dịch của Agribank nơi khách hàng đăng ký dịch vụ.
III. Hỗ trợ và lưu ý đối với khách hàng
Việc đăng ký chuyển đổi số điện thoại của khách hàng với Agribank chỉ được thực hiện sau khi các nhà mạng viễn thông thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số.
Từ ngày 15/9/2018 đến hết ngày 14/11/2018, Agribank duy trì tất cả các dịch vụ đối với các khách hàng chưa thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại. Kể từ 00h00’ ngày 15/11/2018, Agribank sẽ ngừng duy trì dịch vụ đối với khách hàng không thực hiện đăng ký chuyển đổi.
Để đảm bảo an toàn dịch vụ cho khách hàng khi chuyển đổi số điện thoại, Agribank kính mong khách hàng lưu ý lựa chọn, chủ động thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại theo hướng dẫn kể từ ngày 15/9/2018.
Thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ theo số máy 1900 558818 hoặc đến một trong 2.300 chi nhánh, điểm giao dịch của Agribank.