Tag

Accent là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai trong quý I/2023

Sản phẩm - Dịch vụ 11/04/2023 12:18
aa
TTTĐ - Accent là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai với tổng cộng gần 4.000 xe đến tay người tiêu dùng trong quý I/2023.
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe đứng đầu tháng 1

Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán hàng trong tháng 3/2023. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 5.773 xe, tăng trưởng 5,5% so với tháng 2/2023.

Hyundai bán được gần 15.000 xe trong quý I/2023, Accent tiếp tục là mẫu xe đứng đầu
Accent tiếp tục là mẫu xe chạy nhất của Hyundai

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3 với 1.355 xe đến tay khách hàng. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 2 với 1.035 xe bán ra, duy trì mức doanh số tương đương so với tháng trước đó. Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 3 với kết quả bán hàng đạt 664 xe.

Hyundai Stargazer
Hyundai Stargazer

Hyundai Stargazer ghi nhận tháng bán hàng khả quan với 641 xe bán ra, tăng trưởng 2,5 lần so với tháng 2. Hyundai Santa Fe ghi nhận doanh số 514 xe, tương đương với tháng trước đó. Hyundai Tucson đạt doanh số 307 xe, tăng trưởng 54,2% so với tháng 2.

Hyundai Santa Fe
Hyundai Santa Fe

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.016 xe bán ra trong tháng 3, tăng trưởng hơn 42,1% so với tháng 2/2023.

Hyundai Elantra
Hyundai Elantra

Tổng kết quý I/2023, các mẫu xe mang thương hiệu Hyundai đạt 14.736 xe bán ra, sụt giảm 21,1% so với quý I/2022. Theo Hyundai bước sang quý II khi sức cầu của thị trường gia tăng, cùng với mùa cao điểm du lịch với nhu cầu di chuyển của khách hàng lớn hơn, doanh số kì vọng sẽ đạt được mức tăng trưởng cao hơn quý I với những biến động thị trường khó lường.

Hyundai Tucson
Hyundai Tucson
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2023. (Đơn vị: xe)
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2023. (Đơn vị: xe)
TC Group chính thức khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 TC Group chính thức khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2

TTTĐ - Ngày 15/11, Tập đoàn Thành Công (TC Group) và Tập đoàn ô tô Hyundai chính thức khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công ...

Hyundai Accent tiếp tục Hyundai Accent tiếp tục "ăn khách", bán ra hơn 2.000 xe trong tháng 11

TTTĐ - Hyundai Accent tiếp tục giữ vững phong độ, là mẫu xe Hyundai "ăn khách" nhất với 2.097 xe bán ra trong tháng ...

Hyundai Elantra N 2023 chính thức ra mắt tại Việt Nam Hyundai Elantra N 2023 chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 5/1/2023, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công (HTV) chính thức giới thiệu mẫu "xe đua đường phố" Elantra N với mục ...

Hyundai Elantra và Stargazer mới hứa hẹn xác lập vị thế trong năm 2023 Hyundai Elantra và Stargazer mới hứa hẹn xác lập vị thế trong năm 2023

TTTĐ - Bước sang năm 2023, hai mẫu xe tân binh - Hyundai Elantra và Stargazer mới ra mắt vào cuối năm2022, hứa hẹn sẽ ...

Hyundai Creta bất ngờ tăng tốc trong tháng 2/2023 Hyundai Creta bất ngờ tăng tốc trong tháng 2/2023

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 2/2023, qua đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng ...

Đọc thêm

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Xem thêm