Tag

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Giải trí 14/05/2024 17:44
aa
TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Á hậu Lê Thị Khánh Vân rạng rỡ trong bộ ảnh du Xuân 2024 Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

Lâm Kiều Anh sinh năm 2002, từng giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023. Cô sở hữu chiều cao 1,69m, số đo ba vòng 85-58-90cm.

Á hậu Lâm Kiều Anh trong ngày tốt nghiệp
Á hậu Lâm Kiều Anh trong ngày tốt nghiệp

Khác với nhiều người đẹp, Á hậu Lâm Kiều Anh sau khi đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu Đại Dương, cô không nhanh chóng tham gia vào showbiz. Thay vào đó, cô trở về Mỹ để tiếp tục sự nghiệp học tập.

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Mới đây, cô đã tốt nghiệp khoa Tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ.

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Trong buổi tốt nghiệp của mình, Á hậu Lâm Kiều Anh đã rất hạnh phúc vì được mẹ, gia đình và bạn bè bên cạnh, chia vui.

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Tên gọi ở Mỹ của cô là Tracy, mọi người thường gọi với tên thân mật là Cy. Cy đã đón ngày trọng đại trong hành trình chinh phục tri thức của mình với niềm hạnh phúc vô bờ.

Ngày tốt nghiệp của Á hậu Lâm Kiều Anh, gia đình cô cũng đón thêm niềm vui.

Đó là anh trai của Lâm Kiều Anh nhận thêm tấm bằng luật sư nhưng trường của anh trai khá xa so với trường học của cô. Vì vậy, mẹ cô lựa chọn đến dự buổi tốt nghiệp của Á hậu. Cho nên chỉ có thể gửi hoa chúc mừng anh trai của cô từ xa.

Anh của Lâm Kiều Anh cũng tốt nghiệp Luật sư
Anh của Lâm Kiều Anh cũng nhận thêm bằng Luật sư

“Ba mẹ ly hôn khi tôi còn nhỏ, một mình mẹ nuôi 3 anh chị em. Nhiều người nói tôi sinh ra đã “ngậm thìa vàng” là không đúng. Tôi không cho rằng việc ba mẹ ly hôn là bất hạnh.

Thay vào đó, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì có mẹ luôn đồng hành cùng tôi trong suốt mọi chặng đường quan trọng của cuộc đời.

3 anh em Lâm Kiều Anh
3 anh em Lâm Kiều Anh

Mẹ luôn dạy 3 anh chị em chúng tôi phải trở thành người có giá trị, phải trang bị cho mình thật nhiều tri thức để đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng. Tôi tự hào về mẹ, gia đình mình. Tôi có một người anh trai có bằng luật sư, em gái đang theo học bác sĩ”.

Sau khi tốt nghiệp, Lâm Kiều Anh sẽ trở về Việt Nam cống hiến cho nghệ thuật
Sau khi tốt nghiệp, Lâm Kiều Anh sẽ trở về Việt Nam cống hiến cho nghệ thuật

“Tôi sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng không vì thế mà tôi mất đi văn hoá truyền thống của người Việt Nam. Mẹ luôn dạy tôi nhiều điều về quê hương của mình. Tôi yêu Việt Nam và đang rất háo hức ngày trở về", Á hậu Lâm Kiều Anh chia sẻ.

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Nhiều người tham gia cuộc thi nhan sắc, khi có danh hiệu sẽ nhanh chóng tham gia showbiz nhưng người đẹp họ Lâm lại hoàn toàn vắng bóng mọi hoạt động trong gần một năm qua.

Lý giải về điều này, Lâm Kiều Anh cho biết: “Thời điểm mới đăng quang, tôi có nhận được nhiều lời mời tham gia showbiz hay đóng phim. Tôi và mẹ quyết định trở về Mỹ học tập, lấy được tấm bằng đại học thì mới dành trọn thời gian cho nghệ thuật”.

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

Lâm Kiều Anh cũng cho biết, mẹ luôn ủng hộ cô trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Sau buổi tốt nghiệp, cô sẽ sớm trở về quê hương, ấp ủ nhiều dự dịnh cho tương lai.

Á hậu Lâm Kiều Anh cũng khẳng định, sau khi trang bị cho mình được tri thức cuộc sống. Cô sự tin để tham gia showbiz mà không sợ ánh hào quang cám dỗ.

“Tôi biết, nhiều người mới tham gia vào showbiz rất dễ bị cám dỗ. Tôi tự tin mình sẽ có những bước đi chậm và chắc. Hơn nữa, tôi luôn có mẹ là người bạn đồng hành nên sẽ không bao giờ cảm thấy đơn độc”, Lâm Kiều Anh bày tỏ.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm