Tag

5 ý tưởng họp lớp đông đủ khi 20/11 gần kề

Du lịch 08/11/2019 12:43
aa
TTTĐ - Bên cạnh những dấu mốc như mùa khai giảng hay ngày thành lập trường, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng là một dịp đặc biệt để thầy, trò, bạn cũ cùng ngồi lại bên nhau trong buổi họp lớp quây quần đoàn tụ.

5 ý tưởng họp lớp đông đủ khi 20/11 gần kề

Họp lớp dường như đã trở thành một câu chuyện quen thuộc mỗi dịp thu về. Ngày Nhà giáo, bạn sẽ bắt gặp các thầy cô với những nụ cười ấm nồng hạnh phúc khi đón nhận không chỉ những món quà từ lớp học sinh hiện tại mà còn cả những tin nhắn “Khi nào thầy cô rảnh, tụi con về thăm…” từ biết bao lứa học sinh khóa cũ. Các nhóm chat, diễn đàn cựu học sinh cũng từ đây sẽ ngập tràn những cuộc bàn luận sôi nổi, lên kế hoạch cho một ngày họp lớp đáng nhớ bên thầy cô, bè bạn dưới mái trường xưa.

5 ý tưởng họp lớp đông đủ khi 20/11 gần kề

Tuy nhiên, hô hào là vậy nhưng cũng không ít lần, ta có thể bắt gặp vài mẩu chuyện “dở khóc dở cười” về những buổi họp lớp “trách nhiệm hữu hạn một thành viên” – không một bóng người, chỉ trừ lớp trưởng. Điều này cũng không quá bất ngờ, bởi những buổi tụ tập liên hoan tại café, hàng quán giờ đã có phần trở nên nhàm chán, rập khuôn theo lối mòn. Thay vào đó, hãy thử tham khảo 5 ý tưởng dưới đây cho buổi họp lớp dịp 20/11 thật sự đáng nhớ - đầy đủ sĩ số và không thiếu một ai!

1. Về thăm trường cũ

Đơn giản nhưng không bao giờ nhàm chán – một chuyến ghé thăm mái trường xưa luôn mang lại những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi người: từ bồi hồi, xúc động khi gặp lại thầy cô, đến tưng bừng, vui tươi khi được tham gia những sự kiện tri ân nhà giáo mà mỗi trường đều tổ chức trong dịp trọng đại 20/11.

2. Cắm trại qua đêm

Những chuyến du lịch ngoại khóa, cắm trại qua đêm chắc hẳn đã trở thành một thứ gia vị không thể thiếu của thời “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”. Quây quần bên lửa trại với những câu chuyện rôm rả, những tiếng cười rộn rã, cùng những giai điệu hoài cổ từ cây đàn guitar – còn khung cảnh nào tuyệt vời hơn để sống lại những kỷ niệm thời học sinh? Từ Hà Nội, những không gian núi rừng tại Tam Đảo, Ninh Bình hay Đại Lải sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn trải nghiệm cắm trại chân thực nhất.

5 ý tưởng họp lớp đông đủ khi 20/11 gần kề

3. Dã ngoại trong ngày

Cuộc sống sau khi ra trường là một chuỗi ngày bận rộn, nhưng cũng đừng vì vậy mà bỏ lỡ cơ hội được về lại bên nhau. Nếu không thể du lịch qua đêm như những ngày cấp 3, đại học, bạn vẫn có thể tổ chức những chuyến dã ngoại trong ngày như thời tiểu học, cấp 2! Tất nhiên, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở việc giờ đây, nhóm bạn và cả lớp sẽ ưu tiên lựa chọn những khu nghỉ dưỡng như Flamingo Đại Lải Resort với đầy đủ những tổ hợp dịch vụ ẩm thực, spa và vui chơi giải trí cho ngày dài cùng nhau thư giãn.

5 ý tưởng họp lớp đông đủ khi 20/11 gần kề

4. Quây quần tại biệt thự nghỉ dưỡng

Những chuyến dã ngoại thời học sinh thường gắn liền với không gian nhà sàn tập thể, nơi cả lớp có thể quây quần nghỉ ngơi như một đại gia đình thực sự. Vẫn trong bầu không khí gắn kết như vậy, tại sao bạn không thử làm mới lựa chọn quen thuộc này và nâng cấp từ nhà sàn lên biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi? Bộ sưu tập biệt thự nghỉ dưỡng trong ngày tại Flamingo Đại Lải Resort với sức chứa lên đến 20 người sẽ mang đến những trải nghiệm không kém phần mới mẻ và thú vị cho buổi liên hoan, họp lớp.

5 ý tưởng họp lớp đông đủ khi 20/11 gần kề

5. Vui chơi teambuilding sôi động

Đừng nghĩ teambuilding chỉ dành cho những chuyến du lịch công ty cùng đồng nghiệp. Với nhiều hoạt động tập thể và trò chơi vận động thú vị, teambuilding là lựa chọn hoàn hảo để phá bỏ những rào cản ngại ngần sau thời gian xa cách, giúp cả lớp trở nên gắn kết hơn. Tại Flamingo Đại Lải Resort, bạn hoàn toàn có thể thử trải nghiệm chương trình teambuilding trọn gói với hoạt náo viên, trò chơi và các trang thiết bị, hoặc tự tay xây dựng những hoạt động teambuilding của riêng mình trong không gian ngoài trời thoáng rộng của khu nghỉ dưỡng.

5 ý tưởng họp lớp đông đủ khi 20/11 gần kề

Mỗi ý tưởng đều có những điểm nổi bật riêng, vậy nên cũng đừng ngần ngại kết hợp nhiều hoạt động trên để có một trải nghiệm đặc biệt, đúng chất và ý nghĩa nhất. Với những chuyến dã ngoại, du lịch, họp lớp như vậy, những khu nghỉ dưỡng thiên nhiên như Flamingo Đại Lải Resort vẫn luôn là lựa chọn được yêu thích hàng đầu.

5 ý tưởng họp lớp đông đủ khi 20/11 gần kề

Không chỉ sở hữu không gian khoáng đạt giàu cảm hứng, Flamingo Đại Lải Resort còn mang đến đa dạng các hoạt động và dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí và vui chơi, giúp nhóm bạn và cả lớp có thể ôn lại những ký ức xưa và cùng nhau tạo thêm những kỷ niệm đáng nhớ.

Bài liên quan

Art In The Forest 2019: Tự hào nửa thập kỉ kiến tạo nghệ thuật

10 điểm check-in không thể bỏ lỡ tại thiên đường nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo khai trương chi nhánh tại Thanh Hóa

6 lí do Flamingo Đại Lải Resort được chọn làm bối cảnh ngoại truyện Về nhà đi con

Học theo đại gia đình ông Sơn, rủ nhau lên Đại Lải hâm nóng tình cảm!

Theo chân Vũ sở khanh tìm “Xính lao” tại Bãi sao thơ mộng

Rủ nhau lên Đại Lải xem liveshow Jimmii Nguyễn

Trong tuần lễ tôn vinh Nhà giáo Việt Nam từ 9/11 đến 20/11/2019, cùng Flamingo tri ân thầy cô với các gói Dã ngoại trong ngày gồm: vé tham quan, bữa trưa, bơi lội, xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc, khám phá bảo tàng nghệ thuật Art in the Forest, cùng các lựa chọn biệt thự trong ngày hoặc không gian và hoạt động teambuilding – giá chỉ từ 800.000 VNĐ++/người.

Đặc biệt, tận hưởng thêm các ưu đãi hấp dẫn cho ngày họp lớp đáng nhớ như: buffet Việt tặng kèm đồ uống, giảm đến 50% thể thao – giải trí và miễn phí xông hơi Jjimjilbang cho các thầy cô – duy nhất chỉ có tại Flamingo Đại Lải Resort.

Chi tiết liên hệ:

Flamingo Đại Lải Resort

Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: (+84) 98 600 9393

Email: sales@flamingogroup.vn

Website: resort.flamingodailai.com

Facebook: fb.com/flamingodailairesort

Đọc thêm

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Xem thêm