Tag
Kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên

5 năm xây dựng và khát vọng phát triển bứt phá

MultiMedia 13/10/2024 15:16
aa
TTTĐ - Trong 5 năm qua, Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô tại miền Trung - Tây Nguyên đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông tin toàn diện, kịp thời, chính xác; nhiều tuyến bài phản ánh đã để lại ấn tượng và niềm tin sâu đậm trong lòng độc giả - trong lòng người dân, nhất là trong tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, lối sống tới các đoàn viên thanh niên - giới trẻ khu vực.
Kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên Những công trình giáo dục tiêu biểu mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Tuổi trẻ Thủ đô: Hành trình 25 năm kết nối bạn đọc phương Nam

Với sức lan tỏa, uy tín và phạm vi tác nghiệp rộng khắp, Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ Thủ đô tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên vẫn ngày một nỗ lực, phấn đấu không ngừng, đóng góp tích cực hơn nữa trong giới thiệu, quảng bá sâu rộng những hình ảnh về văn hóa, con người, tiềm năng, lợi thế phát triển kinh tế - xã hội của khu vực đến với đông đảo bạn đọc; đến với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trên cả nước, góp phần không nhỏ vào sự phát triển vững chắc của mảnh đất và con người miền Trung - Tây Nguyên

Đọc thêm

10 văn kiện hợp tác quan trọng Việt Nam - Trung Quốc Infographic

10 văn kiện hợp tác quan trọng Việt Nam - Trung Quốc

TTTĐ - Sáng 13/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường và chứng kiến Lễ trao văn kiện hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc
Một số dạng thức của lãng phí đang nổi lên gay gắt hiện nay Infographic

Một số dạng thức của lãng phí đang nổi lên gay gắt hiện nay

Trong bài “Chống lãng phí” viết tháng 10/2024, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chỉ rõ một số dạng thức của lãng phí đang nổi lên gay gắt hiện nay.
Cầu nối tinh thần, bản sắc, văn hóa Hà Nội và miền Trung - Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Cầu nối tinh thần, bản sắc, văn hóa Hà Nội và miền Trung - Tây Nguyên

TTTĐ - Chiều 12/10, tại thành phố Đà Nẵng, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng đại diện khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.
Thu Hà Nội - mùa để nhớ, mùa để yêu thương Người Hà Nội

Thu Hà Nội - mùa để nhớ, mùa để yêu thương

TTTĐ - "Mùa thu, cốm đầu mùa dịu ngọt. Trên cao, hoa sữa hương ngạt ngào. Hồ Tây chiều hôm nay, nỗi nhớ ai những tháng ngày xưa ấy. Mưa Ngâu rơi, rơi trên mặt hồ. Gió heo may tím ngát mong chờ"... giọng hát ngọt ngào của cố nghệ sĩ Ngọc Tân vẫn vang lên đâu đây khi hoa sữa nở bung trên mọi nẻo đường Hà Nội.
Cờ hoa rợp trời, tràn đầy cảm xúc hùng tráng Ảnh

Cờ hoa rợp trời, tràn đầy cảm xúc hùng tráng

TTTĐ - Với sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng, Hà Nội - Bản hùng ca phố mang đến cho người xem cảm xúc trọn vẹn về một Thủ đô anh hùng, Thành phố vì hòa bình.
Khách Tây thán phục tinh thần Thủ đô qua bức tranh panorama MultiMedia

Khách Tây thán phục tinh thần Thủ đô qua bức tranh panorama

TTTĐ - Bức tranh panorama trưng bày tại Đảo Ngọc - Ngũ Xã dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tạo được nhiều ấn tượng cho du khách nước ngoài tham quan Hà Nội.
Minh chứng về sức mạnh dân tộc, tinh thần đoàn kết, khát vọng hòa bình Emagazine

Minh chứng về sức mạnh dân tộc, tinh thần đoàn kết, khát vọng hòa bình

Hà Nội, những khoảnh khắc tháng 10 thật đặc biệt. Từ Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 trên quảng trường Ba Đình, đến những ngày tháng lịch sử 10/10/1954, khi Thủ đô rực rỡ cờ hoa với niềm hân hoan tột cùng đón mừng đoàn quân chiến thắng trở về.
Mùa giải tưng bừng, ấn tượng sâu đậm Emagazine

Mùa giải tưng bừng, ấn tượng sâu đậm

TTTĐ - Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 đã khép lại với chất lượng xuất sắc, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các vận động viên và khán giả về một mùa tranh tài tưng bừng, gay cấn và hấp dẫn đến phút cuối cùng.
Nhân cách và tình cảm truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ trong “kỷ nguyên vươn mình của dân tộc” Emagazine

Nhân cách và tình cảm truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ trong “kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”

TTTĐ - Với thế hệ trẻ, cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là một nhà lãnh đạo tài ba, một người Cộng sản chân chính mà còn là hình mẫu của người lãnh đạo luôn vì lợi ích Nhân dân, đất nước. Một nhân cách lớn với tình yêu thương vô bờ đã trở thành nguồn cảm hứng, động lực mạnh mẽ cho thế hệ trẻ trong “kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”.
Rực sáng cờ Đảng, cờ Tổ quốc ngày vui Giải phóng Ảnh

Rực sáng cờ Đảng, cờ Tổ quốc ngày vui Giải phóng

TTTĐ - Những con ngõ, hẻm nhỏ của Thủ đô rực rỡ màu cờ Đảng, cờ Tổ quốc chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Xem thêm