Tag

4 bước xử lý khi có học sinh mắc COVID-19 trong trường học

MultiMedia 11/02/2022 15:12
aa
TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có quyết định phê duyệt Sổ tay bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học. Đây là tài liệu vừa được sửa đổi, bổ sung so với cuốn sổ tay đã được ban hành vào tháng 9/2020 nhằm bảo đảm phù hợp với công tác tổ chức dạy học trong tình hình mới.

Đọc thêm

Chân dung tân Tổng Bí thư Tô Lâm Infographic

Chân dung tân Tổng Bí thư Tô Lâm

TTTĐ - Sáng 3/8, tại Thủ đô Hà Nội, Chủ tịch nước Tô Lâm đã được Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.
Hà Nội bắt đầu kiểm kê đất đai, xây dựng hồ sơ địa chính Infographic

Hà Nội bắt đầu kiểm kê đất đai, xây dựng hồ sơ địa chính

TTTĐ - Từ ngày 1/8/2024 đến 30/6/2025, Hà Nội đặt mục tiêu hoàn thành công tác kiểm kê đất đai.
Bài 4: Trong cái khó, ló cái khôn Emagazine

Bài 4: Trong cái khó, ló cái khôn

TTTĐ - Cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, những khoảng không gian xanh như công viên, sân chơi, ao hồ của đô thị Hà Nội nói chung và các vùng nông thôn ngoại thành Hà Nội nói riêng đang dần bị thu hẹp, thậm chí biến mất.
Bài 3: Tăng cường xã hội hoá và bài học về sự nêu gương Emagazine

Bài 3: Tăng cường xã hội hoá và bài học về sự nêu gương

TTTĐ - Thực hiện chủ trương nâng cao đời sống văn hóa của người dân, nhiều quận, huyện trên địa bàn Hà Nội đã có những đề án, chương trình, kế hoạch, bước đi có lộ trình trong đầu tư, xây dựng nhà văn hóa thôn, điểm sinh hoạt cộng đồng và đạt được mục tiêu rất đáng khích lệ.
Bài 4: Nỗ lực hướng đến khu vực nông thôn Công nghệ số

Bài 4: Nỗ lực hướng đến khu vực nông thôn

TTTĐ - Hướng tới xây dựng nông thôn giàu mạnh, văn minh, hiện đại, thành phố Hà Nội đã, đang triển khai đồng bộ hệ thống giải pháp trong chuyển đổi số. Rất nhiều giải pháp đã được thành phố và các quận huyện thực hiện góp phần thay đổi nhận thức người dân.
Bài 2: Hiệu quả từ những cách làm sáng tạo MultiMedia

Bài 2: Hiệu quả từ những cách làm sáng tạo

TTTĐ - Trong những năm qua, nhờ sự quan tâm, đầu tư đồng bộ cho hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao, bộ mặt nông thôn Hà Nội đã ngày một khởi sắc.
Bài 2: Tháo gỡ các “điểm nghẽn” - “thắp lửa” cho kinh tế đêm Emagazine

Bài 2: Tháo gỡ các “điểm nghẽn” - “thắp lửa” cho kinh tế đêm

TTTĐ - Chi tiêu trung bình của một khách du lịch tại Hà Nội vào ban đêm là 5.5 USD. Tuy nhiên, con số đó tại Thái Lan là 30.8 USD, tại Singapore là 100.3 USD. Đây là những thống kê được PGS. TS Phạm Trung Lương - nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch đưa ra nhằm minh hoạ cho bức tranh chưa thực sự tươi sáng về kinh tế đêm của Hà Nội. Khó khăn về cơ chế, quản lý, thời gian hoạt động, tính sáng tạo độc đáo, sự tham gia của các doanh nghiệp, hay vấn đề con người – cơ quan quản lý … là những “điểm nghẽn” cần được tháo gỡ nhằm thúc đẩy kinh tế về đêm của Thủ đô phát triển xứng đáng với tiềm năng.
Bài 5: Hành động có trách nhiệm, ứng xử văn minh MultiMedia

Bài 5: Hành động có trách nhiệm, ứng xử văn minh

TTTĐ - Người trẻ là đối tượng rất năng động, có thể tiếp thu nhanh chóng kiến thức, kỹ năng, những cái mới, xu hướng của xã hội, thế giới nhưng cũng rất dễ bị tổn thương khi chưa đủ kỹ năng bước vào môi trường mạng. Làm thế nào để ứng xử văn minh trên không gian mạng, chứ không chỉ ở ngoài đời thực, cũng là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ Thủ đô đã và đang đặt ra trong cuộc sống “số” ngày nay, để góp phần xây dựng, phát triển người Hà Nội thanh lịch, văn minh.
Bài 3: Lan tỏa cảm hứng từ những giải pháp sáng tạo Công nghệ số

Bài 3: Lan tỏa cảm hứng từ những giải pháp sáng tạo

TTTĐ - Với sự chỉ đạo sát sao, hỗ trợ của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tổ Công tác triển khai Đề án 06 của Chính phủ và các bộ, ngành cùng tinh thần sáng tạo, chủ động, quyết tâm chính trị cao, TP Hà Nội đang đi đầu trong ứng dụng các mô hình chuyển đổi số từ Đề án 06, góp phần xây dựng thành phố thông minh, lan tỏa cảm hứng cho các địa phương trên cả nước.
Bài 1: Lan tỏa để hiện thực hóa những mục tiêu lớn Emagazine

Bài 1: Lan tỏa để hiện thực hóa những mục tiêu lớn

TTTĐ - Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng Nông thôn mới”, những năm qua, Hà Nội đã huy động sự cả hệ thống chính trị vào cuộc, dành nhiều nguồn lực cho cơ sở hạ tầng, đầu tư cho hệ thống thiết chế văn hóa.Nhờ đó, nếp sống văn minh được củng cố, từng bước hoàn thiện, tạo dựng môi trường văn hóa lành mạnh, gìn giữ được nét văn hóa đặc sắc, góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.
Xem thêm