Tag

YouTuber làm hơn 680 video tập yoga miễn phí giúp cộng đồng đẩy lùi COVID-19

Đối thoại với Thanh niên 25/02/2022 09:33
aa
TTTĐ - Trong 2 năm dịch bệnh, nhất là khoảng thời gian ở nhà giãn cách xã hội, Youtuber, huấn luyện viên Đặng Kim Ba đã cho ra đời 686 video tập luyện yoga giảm cân, tăng cường sức khoẻ, lan toả điều tích cực tới cộng đồng.
Youtuber nhấn chìm chiếc BMW M5 trong biển lửa để "tưởng nhớ" người bạn quá cố YouTuber chia sẻ ấn tượng ban đầu về mẫu bán tải điện đầu tiên Rivian R1T

Cùng với 686 video được thực hiện trong thời điểm dịch bệnh, giãn cách xã hội, huấn luyện viên yoga Đặng Kim Ba đã thực hiện tổng cộng 1.500 video dạy yoga miễn phí đăng trên YouTube.

Anh Ba chia sẻ, mục đích anh quay những video hướng dẫn tập yoga đăng trên mạng xã hội là để thúc đẩy tinh thần luyện tập thể dục thể thao của toàn dân, nhất là trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Thời điểm giãn cách xã hội, rất nhiều video hướng dẫn tập yoga của huấn luyện viên Đặng Kim Ba đã truyền cảm hứng cho người dân tập thể dục tại nhà. Những bài tập của anh Ba hướng tới nâng cao sức đề kháng, giúp chị em giảm cân, thon gọn vóc dáng. Ngoài ra, anh còn có những video hướng dẫn F0 tập thở sâu tại nhà.

YouTuber làm hơn 680 video tập yoga miễn phí giúp cộng đồng đẩy lùi COVID-19
Huy chương vàng yoga năm 2017 Đặng Kim Ba làm hàng trăm video trong mùa dịch để thúc đẩy phong trào thể dục tại nhà

Những video yoga giảm cân và giúp F0 tập thở của anh Ba hiện đang hút hàng chục ngàn lượt xem và vẫn đang tăng từng ngày.

Trong thời đại bùng nổ của mạng xã hội YouTube, rất nhiều YouTuber ra đời với những nội dung mang tính giải trí phong phú. Tuy nhiên, anh Ba không chọn định hướng giải trí nhằm tăng view cho kênh của mình mà chọn những giá trị đích thực.

“Ban đầu mình cũng không đặt mục tiêu là số lượng người tham gia là bao nhiêu, bởi mình chia sẻ miễn phí. Mình chỉ mong muốn mọi người có chuỗi bài tập để duy trì sức khỏe trong mùa dịch này. Mình đăng tải các video tập yoga trên kênh YouTube đồng thời tạo cộng đồng Facebook để các bạn có thể tương tác giải đáp các vấn đề trong quá trình luyện tập.

Ngoài ra, mình tạo ra các nhóm Zalo để các bạn có thể tham dự vào các lớp Zoom miễn phí hàng tuần. Niềm vui lớn nhất của mình là nhận được nhiều lời cảm ơn, động viên của cư dân mạng", anh Ba chia sẻ.

Những bài tập yoga của anh Ba có ưu điểm là thực hiện được tại nhà, không đòi hỏi nhiều dụng cụ, tiết kiệm thời gian, chi phí… Chính vì vậy, chỉ trong thời gian ngắn đã có hàng vạn người truy cập, xem video và tập theo.

Anh Đặng Kim Ba và vợ là chị Ngọc Anh cùng nhau trình diễn, thị phạm trong video đăng trên Youtube hướng dẫn các chị em tập yoga giảm cân tại nhà
Anh Đặng Kim Ba và vợ là chị Ngọc Anh cùng nhau trình diễn, thị phạm trong video đăng trên YouTube hướng dẫn các chị em tập yoga giảm cân tại nhà

Là huấn luyện viên chuyên nghiệp, anh Ba cho hay, việc thường xuyên ở nhà, lười vận động không chỉ khiến thừa cân, béo phì, gây mất thẩm mỹ mà nó còn là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do vậy, anh đã xây dựng các bài tập săn chắc thon gọn cơ thể và đăng tải thường xuyên trên kênh YouTube Đặng Kim Ba. Anh cũng có các khoá học riêng cho chị em muốn giảm béo với huấn luyện viên chăm sóc online kèm 1-1 hàng ngày.

Kênh YouTube của anh Ba cũng nhờ đó mà tăng tương tác nhanh chóng. Hiện tại, kênh YouTube của anh có trên 35.000 lượt theo dõi, con số này trên TikTok là 170.000.

Đam mê yoga anh Ba đã thử sức ở nhiều cuộc thi. Anh từng là nhà vô địch, đoạt Huy chương Vàng yoga năm 2017; Nhận bằng khen vì đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển phong trào thể thao, Olympic Việt Nam năm 2018 do Ủy ban Olympic Việt Nam trao tặng; Bằng khen vì đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển phong trào yoga năm 2019 do Liên đoàn Yoga Việt Nam trao tặng.

Quá trình 3 năm đầu dạy yoga, anh trở thành người đào tạo và tổ chức các khoá đào tạo huấn luyện viên yoga. Từ năm 2018, anh bắt đầu đăng tải chia sẻ các video luyện tập trên YouTube Đặng Kim Ba và fanpage Đặng Kim Ba nhằm lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe đến mọi người.

Đọc thêm

Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi Đối thoại với Thanh niên

Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi

TTTĐ - Chiều 2/7, trong khuân khổ Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thanh Oai, lãnh đạo huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã tổ chức đối thoại với đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi để kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển tuổi trẻ trong thời gian tới.
Hải Phòng tổ chức đối thoại với thanh niên Đối thoại với Thanh niên

Hải Phòng tổ chức đối thoại với thanh niên

TTTĐ - Sáng 4/5, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Khắc Nam chủ trì đối thoại với thanh niên thành phố năm 2024 với chủ đề “Việc làm và định hướng nghề nghiệp cho thanh niên”.
Tạo môi trường thuận lợi để thanh niên phát huy đổi mới sáng tạo Đối thoại với Thanh niên

Tạo môi trường thuận lợi để thanh niên phát huy đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 158/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Chương trình gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024.
Thanh niên phát huy tinh thần "Năm xung kích", “Sáu khát vọng” Đối thoại với Thanh niên

Thanh niên phát huy tinh thần "Năm xung kích", “Sáu khát vọng”

TTTĐ - Đó là thông điệp của Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi tới các bạn trẻ trong chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, diễn ra ngày 26/3 tại Hà Nội.
Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên Đối thoại với Thanh niên

Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên

TTTĐ - Tại chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024 diễn ra vào sáng nay 26/3, nhiều tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên trên cả nước đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và lãnh đạo các Bộ giải đáp.
Cải cách hành chính, tạo lập cơ sở dữ liệu, trí tuệ nhân tạo Đối thoại với Thanh niên

Cải cách hành chính, tạo lập cơ sở dữ liệu, trí tuệ nhân tạo

TTTĐ - Cải cách hành chính, tạo lập cơ sở dữ liệu lớn là những nội dung được đề cập trong chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên diễn ra ngày 26/3.
An ninh mạng là “chiếc phanh” để chuyển đổi số nhanh, an toàn hơn Đối thoại với Thanh niên

An ninh mạng là “chiếc phanh” để chuyển đổi số nhanh, an toàn hơn

TTTĐ - An toàn, an ninh mạng là nội dung được nhiều bạn trẻ quan tâm tại chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024, diễn ra sáng 26/3.
Thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số

TTTĐ - “Với sứ mệnh là chủ nhân tương lai, là rường cột của nước nhà, thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số Việt Nam, vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, phát triển”.
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia Đối thoại với Thanh niên

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Sáng 26/3, trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên năm 2024, kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Bộ Nội Vụ, Văn phòng Chính phủ, Trung ương Đoàn phối hợp tổ chức Chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024, với chủ đề: "Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia".
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong chuyển đổi số

TTTĐ - Sáng 26/3, đúng ngày kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt và đối thoại với thanh niên với chủ đề "Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia".
Xem thêm