Tag

Xu hướng tìm kiếm “networking” từ nơi ở của doanh nhân thế hệ mới

Bất động sản 27/06/2023 15:18
aa
TTTĐ - Không chỉ mong muốn tìm kiếm nơi ở có cộng đồng cư dân “cùng chất, cùng gu”, thế hệ doanh nhân mới còn kỳ vọng có thể mở ra nhiều cơ hội kết nối, hợp tác kinh doanh từ chính nơi mình sinh sống.
Xu hướng làm việc hybrid của những doanh nhân thế hệ mới

Nhu cầu bị bỏ ngỏ của doanh nhân thế hệ mới

Đối với doanh nhân, đặc biệt hơn là doanh nhân khởi nghiệp, xây dựng mối quan hệ là nhu cầu vô cùng quan trọng bởi điều này mở ra cơ hội gặp gỡ những người có cùng tham vọng và chí hướng để hợp tác hay phát triển kinh doanh. Tầm quan trọng của “networking” đã khiến nhiều doanh nhân đang ngày đêm tìm kiếm cơ hội hợp tác ở tất cả mọi nơi từ công ty, quán café, các bữa tiệc, quan trọng và thuận tiện hơn cả là chính tại nơi an cư.

Tính gắn kết cộng đồng tại các dự án căn hộ là yếu tố được thế hệ doanh nhân mới rất chú trọng, bởi việc kết nối và nuôi dưỡng những mối quan hệ giá trị sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi xây dựng một cộng đồng doanh trí “tối lửa tắt đèn có nhau”.

Những khu đô thị hiện đại đủ đầy tiện nghi thu hút cộng đồng tinh hoa chọn để an cư
Những khu đô thị hiện đại đủ đầy tiện nghi thu hút cộng đồng tinh hoa chọn để an cư

Không phải ngẫu nhiên mà những cái tên như Beverly Hills (California), Manhattan (New York), Medina (Washington) luôn đứng đầu danh sách bất động sản của các tỷ phú Mỹ. Hay nhìn gần hơn như khu The Peak ở Hong Kong, hay khu Gangnam ở Seoul (Hàn Quốc),.. là điểm đến yêu thích của cộng đồng siêu giàu trên thế giới. Những “tấc đất tấc vàng” này được săn đón không chỉ bởi chất sống đẳng cấp vốn có, mà còn bởi những giá trị kiêu hãnh mà mỗi centimet đất mang lại khi trở thành nơi quy tụ của cộng đồng doanh trí, tinh hoa trên khắp thế giới.

Tầng lớp doanh nhân hiện đại tại Việt Nam không nằm ngoài xu thế đó với xu hướng lựa chọn nơi an cư tại những khu đô thị hiện đại nơi có cộng đồng cư dân văn minh mang triết lý sống và lối hưởng thụ tương đồng. Bởi rõ ràng, với các doanh nhân thế hệ mới, việc sinh sống tại các khu vực có cộng đồng ưu tú chính là cách thức nhanh nhất, hiệu quả nhất để nuôi dưỡng các mối quan hệ chất lượng.

Căn hộ “Suite Apartment” mở ra cơ hội kết nối từ chính nơi ở

Từ những thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của giới doanh nhân, chủ đầu tư Vinhomes mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm Suite Apartment ZR1 phân khu The Zurich, thuộc dự án The Metropolitan nằm trong đại đô thị hiện đại Vinhomes Ocean Park. Không chỉ trở thành lựa chọn an cư lý tưởng, Suite Apartment tạo ra cơ hội kết nối với đa tầng cư dân thượng lưu, là yếu tố tiên quyết giúp quỹ căn được giới thành đạt săn đón.

Gần đây, sự kiện khai trương nhà mẫu The Metropolitan trong đó có dòng sản phẩm Suite Apartment nhận được sự đón nhận của cộng đồng doanh nhân
Gần đây, sự kiện khai trương nhà mẫu The Metropolitan trong đó có dòng sản phẩm Suite Apartment nhận được sự đón nhận của cộng đồng doanh nhân

Dòng sản phẩm Suite Apartment bao gồm căn hộ studio với diện tích xấp xỉ 40m2 và căn 1 phòng ngủ với diện tích lên tới hơn 50m2, vượt trội so với căn hộ thông thường cùng phân khúc. Với diện tích đủ rộng, chủ nhân hoàn toàn có thể bố trí ngay một không gian làm việc kết hợp thư giãn theo chất riêng, thay vì phải làm việc tại quán cafe hay không gian văn phòng chung.

Không chỉ kiến tạo không gian đa trải nghiệm vượt ngoài những tiêu chuẩn căn hộ thông thường, quỹ căn Suite Apartment còn đặc biệt mang tới hệ thống tiện ích đẳng cấp như những resort 5 sao nổi tiếng thế giới. Chăm sóc sức khỏe với tổ hợp bể sục nóng Thermal Bath, phòng đá nóng và xông hơi; Thư giãn trò chuyện tại sân vườn trên mây; rèn luyện sức khỏe cùng Gym Club và Yoga Club giữa tầng không… là đặc quyền chỉ dành cho cư dân thượng lưu.

Ngoài tiện ích nội khu, hệ tiện ích phong phú và đẳng cấp tại đại đô thị cũng là “cầu nối” xúc tác giúp kết nối cộng đồng cư dân tòa ZR1, trong phân khu The Zurich cùng gần 60.000 cư dân ưu tú tại “Quận Ocean 1”.

Căn hộ Suite Apartment với diện tích và thiết kế tối ưu giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo không gian theo sở thích
Căn hộ Suite Apartment với diện tích và thiết kế tối ưu giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo không gian theo sở thích

Là một phần của “Thành phố điểm đến mới - Ocean City” quy mô 1.200ha bao gồm 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, chủ nhân Suite Apartment còn có cơ hội kết nối rộng rãi hay tìm kiếm ý tưởng kinh doanh mới với hàng triệu lượt khách cả trong và ngoài nước đến với Ocean City vui chơi giải trí.

Căn hộ Suite Apartment tại The Zurich thiết lập chuẩn mực sống cao cấp, hiện đại, hội tụ cộng đồng cư dân tinh anh với tiềm năng mở ra nhiều mối quan hệ mới cùng những thương vụ hợp tác lớn. Đây chính là môi trường lý tưởng để giới thành đạt tự tin phát triển năng lực, nuôi dưỡng thành công.

Sống cân bằng theo chất riêng của doanh nhân thế hệ mới Sống cân bằng theo chất riêng của doanh nhân thế hệ mới

TTTĐ - Work-life balance - thuật ngữ chỉ chuẩn mực sống cân bằng hiện đang là xu hướng để giới doanh nhân thế hệ mới ...

Đọc thêm

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London Bất động sản

Những mảnh ghép tạo nên chất sống hoàng gia sang trọng của The London

TTTĐ - Với việc kiến tạo một “nước Anh thu nhỏ” đầy sang trọng, lịch lãm tại Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam đã mở ra một không gian sống “may đo” cho cộng đồng thượng lưu. Tại The London, cuộc sống đậm chất hoàng gia được tái hiện với nhịp sống sôi động và đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.
Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá Thị trường

Bất động sản Long An sẵn sàng bứt phá

TTTĐ - Mới đây, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam vừa công bố Báo cáo nghiên cứu: "Phát triển đô thị và thị trường bất động sản tỉnh Long An giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030".
Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương Dự án

Chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông TP Hải Dương

TTTĐ - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương vừa có thông báo về việc việc chấm dứt hoạt động Dự án Chợ đô thị phía Đông thành phố Hải Dương của Công ty TNHH Việt Đức.
Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị Bất động sản

Check-in những điểm đến “must-go” hàng đầu Quảng Trị

TTTĐ - Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vincom Shophouse Royal Park vừa mang tới chất sống thượng lưu cho cư dân, vừa là nhân tố giúp ngành du lịch tỉnh Quảng Trị tăng sức cạnh tranh, có thêm động lực để cất cánh trong tương lai.
Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Xem thêm