Tag

[VMS 2022] Lexus mang gì tới Vietnam Motor Show 2022?

Xe++ 26/10/2022 09:00
aa
TTTĐ - Với thông điệp “Mở lối cho kỷ nguyên Điện hóa”, Lexus đã mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam loạt sản phẩm xe thuần điện mới nhất, cao cấp nhất của hãng. Trong đó, nổi bật là mẫu xe ý tưởng LF-Z Electrified lần đầu xuất hiện tại nước ta.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, với chủ đề “Mở lối cho kỷ nguyên Điện hóa”, Lexus Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng yêu xe và khách hàng mẫu xe ý tưởng LF-Z - đại diện cho tầm nhìn điện hóa của Lexus toàn cầu cùng dải sản phẩm Hybrid và những mẫu xe sang trọng hàng đầu. Hơn nữa, đánh dấu bước chuyển mình sang chương tiếp theo của thương hiệu, “Mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng”, hành trình của Lexus năm nay mang lại 5 Giá trị - Đẳng cấp, Tinh hoa, Omotenashi, Đam mê & Sáng tạo qua không gian trưng bày xe điện vafcacs xe sang trọng hàng đầu, không gian trải nghiệm thương hiệu “Immersive Lounge” đánh thức mọi giác quan và những bộ sưu tập chế tác dành riêng cho Lexus.

“Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ Hybrid, Lexus chú trọng đẩy mạnh công nghệ điện hóa để đóng góp cho một xã hội toàn cầu bền vững. Trên thế giới, chúng tôi đã và đang phát triển các dòng xe điện khác nhau, bao gồm xe hybrid tự sạc điện, xe hybrid sạc ngoài, xe thuần điện và xe chạy pin nhiên liệu. Bất kỳ ai cũng có thể chế tạo xe điện, nhưng Lexus tạo nên một chiếc xe điện với tinh hoa chế tác, công nghệ trực quan, và dịch vụ hướng tới từng cá nhân. Chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp thiết thực với từng quốc gia, phụ thuộc vào nhu cầu của Khách hàng và điều kiện của quốc gia đó. Vì vậy, tại Việt Nam, Lexus là thương hiệu tiên phong giới thiệu dải sản phẩm xe hybrid tân tiến nhất. Trong thơi gian tới, chúng tôi sẽ có kế hoạch giới thiệu thêm các mẫu xe điện hoá và thuần điện. Điều này thể hiện rõ trách nhiệm của chúng tôi hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam” – Ông Giri Venkatesh, Phó chủ tịch Lexus Châu Á Thái Binh Dương.

KHÔNG GIAN TRƯNG BÀY XE ĐIỆN – NGUỒN CẢM HỨNG CHO TƯƠNG LAI

Các mẫu xe được trưng bày trong không gian với thiết kế hiện đại với tông màu chủ đạo xanh trắng cùng hiệu ứng ánh sáng xanh kinetic thể hiện dòng chảy không ngừng của công nghệ và tương lai.

Mẫu xe ý tưởng LF-Z Electrified

Tại triển lãm lần này, Lexus đã mang tới mẫu xe thuần điện ý tưởng LF-Z biểu tượng cho quá trình chuyển đổi thương hiệu của Lexus về hiệu suất lái, kiểu dáng và công nghệ tối tân. Mang trong mình tầm nhìn đổi mới, LF-Z nâng tầm Dấu ấn Trải nghiệm lái Lexus thông qua việc sử dụng công nghệ kiểm soát lực dẫn động bốn bánh (Direct 4), hệ thống lái điện tử Steer by wire và trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến.

LF-Z cũng đóng vai trò mở ra hướng phát triển mới của kiểu dáng xe Lexus, hướng tới thiết kế xe đơn giản mà thu hút với những đường nét mạnh mẽ và diện mạo nổi bật. Khoang lái được thiết kế dựa trên ý tưởng nhấn mạnh triết lí lấy con người làm trung tâm của Lexus, không chỉ tạo sự kết nối chặt chẽ giữa người lái và xe mà còn toát lên tinh thần tối giản tinh tế và một không gian thấm đẫm tinh thần Omotenashi đích thực.

NX 350h – Trào lưu mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang

NX350H là một minh chứng cho sự không ngừng sáng tạo để thiết lập ngôn ngữ thiết kế mới thông qua việc “theo đuổi tính độc đáo trong từng đường nét” và “tính tối giản trong công nghệ”. Là một lựa chọn bền vững, NX Hybrid sẽ mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ và độ yên tĩnh tối ưu. NX 350h cũng sở hữu công nghệ vượt trội dẫn đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang như màn hình giải trí 12.3 inch, 17 loa Mark Levinson cao cấp, hệ thống an toàn LSS+3, camera 360, … giúp người lái tận hưởng một hành trình thoải mái, tiện nghi và an toàn.

ES300H – Mẫu sedan thời thượng dẫn đầu xu hướng sống xanh

Là một chiếc sedan hạng sang độc đáo của Lexus, ES sở hữu vẻ ngoài đầy xúc cảm với lưới tản nhiệt được thiết kế mới và cụm đèn trước đầy phong cách. ES 300h với động cơ Hybrid mang đến hiệu suất nhiên liệu tuyệt vời, cảm giác thoải mái và an toàn với hàng loạt tiện nghi và công nghệ đẳng cấp hàng đầu phân khúc bao gồm hệ thống an toàn LSS+2,…

KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG XANH HẠNG SANG

Tiếp nối không gian điện hóa, Lexus đưa đến hành trình trải nghiệm, khám phá những mẫu xe hàng đầu của thương hiệu. Tại không gian này, nhà thiết kế sử dụng tông màu nâu tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cùng góc trưng bày bộ sưu tập chế tác tinh tế của Lexus.

LX600VIP – Quyền uy của người đứng đầu

Dòng xe SUV hàng đầu phân khúc với thiết kế đầy quyền uy, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiện nghi đẳng cấp. Phiên bản LX 600 VIP với các trang bị cao cấp nhất như 7 chế độ massage (hàng ghế sau), góc ngả tối đa 48 độ, đệm đỡ chân ottoman (ghế sau bên phải), màn hình giải trí 11,6 inch. hệ thống an toàn LSS+2, camera 360, …sẽ mang đến trải nghiệm sang trọng mang đậm dấu ấn cá nhân trong suốt hành trình di chuyển.

LM350 4 chỗ – Khoang hạng nhất di động

Sở hữu những tiện nghi khoang hạng nhất mang đến trải nghiệm di chuyển sang trọng vượt trội như 19 Loa Mark Levinson, màn hình giải trí phía sau 26 inch, trang bị chức năng massage và hộp lạnh cho hàng ghế sau, hệ thống an toàn LSS+2, … LM đã chắt lọc những điểm tinh túy của một chiếc xe hạng sang được chế tác dành riêng cho những khách hàng tìm kiếm sự thoải mái tối đa trên mọi hành trình. Đây là minh chứng cho cam kết của Lexus trong việc tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời và thể hiện tầm nhìn về một phong cách sống di động sang trọng mới.

Không gian trải nghiệm thương hiệu “Immersive Lounge” – Nơi đánh thức mọi giác quan với ngôn ngữ thiết kế đương đại hài hoà với thiên nhiên.

Với mong muốn tạo ra sự đột phá về không gian, Lexus và Kiến trúc sư Lê Hưng Trọng mang đến triển lãm không gian "Immersive Lounge" - nơi phá bỏ mọi suy nghĩ thông thường. Tiếp nối câu chuyện của dòng chảy công nghệ, Kiến trúc sư Lê Hưng Trọng cho biết: "Hình ảnh vòm mây trong khu trải nghiệm thương hiệu tượng trưng cho "Dòng chảy" - ý tưởng xuyên suốt gắn kết mọi giá trị đẹp đẽ nhất của văn hóa - con người, giữa Quá Khứ - Hiện Tại và Tương Lai. Cùng với việc sử dụng Mây, Tre, Trúc, những vật liệu bền vững kết nối sâu sắc với văn hoá và con người Việt Nam, Lexus và tôi mong muốn có thể truyền cảm hứng về Kiến trúc Bền Vững đến mọi người." Immersive lounge không chỉ mang đến cảm xúc đương đại về thị giác, mà còn đánh thức mọi giác quan với hương thơm hoa cỏ dịu mát thiên nhiên, âm thanh từ vòm Mark Levison đẳng cấp đến nghệ thuật ẩm thực.

Carbon Neutral Fashion Collection - Đam mê, tinh tế và sáng tạo theo xu hướng tương lai

Lấy cảm hứng từ các mẫu xe trưng bày tại triển lãm và sứ mệnh điện hóa, Trung hòa Carbon, bộ sưu tập năm nay được Nhà thiết kế thời trang Trần Hùng chế tác dành riêng cho Lexus. Để truyền tải thông điệp hướng tới sự phát triển bền vững thông qua ngôn ngữ Thời trang, quy trình chế tác bộ sưu tập này đã hạn chế tối đa việc sử dụng máy móc, và thiết kế dựa trên các loại chất liệu vải tự nhiên, không hóa chất, … tương đương với việc có thể giảm tải tới 97% lượng khí thải CO2 so với sản xuất quần áo thông thường. Và đặc biệt, Trần Hùng còn mang đến những sáng tạo độc đáo được chế tác thủ công tỉ mỉ từ nguyên liệu mà không ai ngờ đến – Scoby (Giấm ăn) mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng Sáng tạo bất tận. Nhà thiết kế cho biết: “Tôi mong muốn kể thật nhiều câu chuyện thông qua từng mẫu thiết kế, từng bộ sưu tập, mang tinh thần của thời trang cao cấp, khác biệt và tạo giá trị bền vững, thân thiện môi trường. Có thể mục tiêu này không nhiều Nhà thiết kế Việt theo đuổi nhưng với tôi, đó là một con đường riêng, đầy đam mê”.

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm