Tag

VinFast VF 5 Plus có gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Xe++ 10/05/2023 18:01
aa
TTTĐ - Chính thức được bàn giao cho khách hàng từ cuối tháng 4/2023, những chiếc ô tô điện VinFast VF 5 Plus ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mà không phải mẫu A-SUV nào cũng có.
3 lý do VinFast VF 5 Plus là lựa chọn hàng đầu của người trẻ

Mẫu xe điện đô thị dành cho người trẻ cá tính, yêu công nghệ và sống “xanh”

Nắm bắt tâm lý khách hàng mong muốn sở hữu chiếc ô tô đầu tiên với mức giá dễ tiếp cận, VinFast đã cho ra đời mẫu xe điện thuộc phân khúc A-SUV có mức giá hấp dẫn và sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Chỉ 4 tháng kể từ khi mở bán, những chiếc VF 5 Plus bản thương mại đầu tiên đã được bàn giao cho khách hàng. Đây là mẫu xe hướng tới người dùng trẻ hiện đại, thời thượng có nhu cầu tìm kiếm một chiếc ô tô đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà vẫn đậm cá tính.

Với chiều dài cơ sở 2.514mm cùng kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 3.967 x 1.723 x 1.578mm, VF 5 Plus là dòng xe nhỏ gọn và tiện dụng nhất trong 4 sản phẩm thuần điện đã mở bán của VinFast. Nhờ thiết kế tinh gọn, người dùng có thể di chuyển trong nội thành đông đúc một cách dễ dàng và linh hoạt.

Ngay từ khi ra mắt, VF 5 Plus đã được định vị là dòng xe ô tô điện đô thị lý tưởng, “chiều lòng” người dùng trẻ.
Ngay từ khi ra mắt, VF 5 Plus đã được định vị là dòng xe ô tô điện đô thị lý tưởng, “chiều lòng” người dùng trẻ

Quãng đường di chuyển sau mỗi lần sạc đầy của VF 5 Plus lên đến hơn 300km (theo tiêu chuẩn NEDC), đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đối với một mẫu xe đô thị. Hãng cũng đầu tư lắp đặt hệ thống hơn 150.000 cổng sạc pin phủ khắp 63 tỉnh thành, giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm “vi vu” mọi nơi mà không lo “hết điện”.

Không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển, với 16 tùy chọn màu ngoại thất, 3 tùy chọn màu nội thất tạo nên 35 phiên bản phối màu thời thượng, VF 5 Plus cho phép người trẻ tự tin dẫn đầu xu hướng và thoải mái lựa chọn gam màu yêu thích để thể hiện cá tính, phong cách và khẳng định dấu ấn cá nhân.

Những người trẻ yêu công nghệ cũng có thể tận hưởng trải nghiệm lái khác biệt với VinFast VF 5 Plus nhờ các tính năng trợ lái ADAS như Giám sát hành trình cơ bản; Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau; Cảnh báo điểm mù; Cảnh báo mở cửa… Đặc biệt, với nhiều tính năng thông minh được tích hợp như Hỏi đáp trợ lý ảo, Giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép, Cập nhật phần mềm từ xa, Mua sắm trực tuyến…, VF 5 Plus như một người “trợ lý” giúp các bạn trẻ “đa zi năng” sắp xếp cuộc sống tối ưu để có thời gian khám phá, trải nghiệm trên mọi hành trình.

Trong phân khúc xe hạng A tầm giá dưới 600 triệu đồng, VF 5 Plus là mẫu xe dễ tiếp cận với nhiều khách hàng trẻ tuổi.
Trong phân khúc xe hạng A tầm giá dưới 600 triệu đồng, VF 5 Plus là mẫu xe dễ tiếp cận với nhiều khách hàng trẻ tuổi.

Hiện nay, nhiều người trẻ cấp tiến và văn minh ủng hộ và thúc đẩy mạnh mẽ cho xu hướng sống xanh. Những mẫu ô tô điện VinFast nói chung và VF 5 Plus nói riêng chính là lựa chọn lý tưởng góp phần xanh hóa giao thông, kiến tạo một môi trường sống xanh hơn, bền vững hơn cho tất cả mọi người. Sử dụng VF 5 Plus không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường, “mục tiêu kép” này chính là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ.

Sở hữu dễ dàng, tự tin chinh phục mọi đích đến

Ngoài thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội, VF 5 Plus còn sở hữu chính sách giá và hậu mãi cực tốt. Cụ thể, nếu chọn phương án thuê pin, người dùng chỉ phải chi trả mức giá 458 triệu đồng để sở hữu VF 5 Plus. Chi phí thuê pin cố định mỗi tháng là 1,6 triệu đồng, không giới hạn số km và không bao gồm chi phí sạc pin. Nếu chọn phương án mua xe kèm pin, mức giá dành cho VF 5 Plus là 538 triệu đồng. Theo chia sẻ của nhiều người dùng, chi phí vận hành hàng tháng của ô tô điện nói chung và VF 5 Plus nói riêng thấp hơn đáng kể so với xe xăng cùng phân khúc.

Tựa “tâm điểm ánh nhìn” giữa phố thị phồn hoa, VF 5 Plus chinh phục giới trẻ với thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.
Tựa “tâm điểm ánh nhìn” giữa phố thị phồn hoa, VF 5 Plus chinh phục giới trẻ với thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế

Không những vậy, chủ xe VinFast VF 5 Plus còn được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay dành cho một mẫu xe cỡ A, lên đến 7 năm hoặc 140.000km. Dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Services), dịch vụ cứu hộ pin 24/7 cũng là điểm cộng trong chính sách hậu mãi của VinFast, giúp chủ xe VF 5 Plus tự tin chinh phục mọi cung đường.

Trong tương lai, VinFast VF 5 Plus được kỳ vọng sẽ tạo ra sức hút không kém Fadil - mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2021. Với thiết kế hiện đại, đa sắc màu mà vẫn tôn cá tính riêng của người sở hữu, VinFast VF 5 Plus là sự lựa chọn thích hợp cho người trẻ văn minh có nhu cầu mua ô tô phục vụ di chuyển hàng ngày và ủng hộ lối sống xanh bền vững.

Chuyên gia: “VinFast VF 5 Plus sẽ sớm trở thành xe quốc dân của người Việt” Chuyên gia: “VinFast VF 5 Plus sẽ sớm trở thành xe quốc dân của người Việt”

TTTĐ - Sở hữu công nghệ và tính năng thông minh vượt trội, trong khi có giá lăn bánh tốt nhất phân khúc A-SUV, ...

Ô tô có còn là giấc mơ xa vời của người trẻ? Ô tô có còn là giấc mơ xa vời của người trẻ?

TTTĐ - Xe ô tô là phương tiện hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống cũng như khẳng định phong cách cá nhân. Hiện ...

Cơ hội trúng giải “Lộc xanh” VinFast VF 5 Plus ngay đầu năm mới Cơ hội trúng giải “Lộc xanh” VinFast VF 5 Plus ngay đầu năm mới

TTTĐ - 6 giải “Lộc xanh” là 6 chiếc ô tô điện VinFast VF 5 Plus vẫn đang chờ cư dân tương lai của ...

VinFast chính thức bàn giao xe VF 5 Plus cho khách hàng VinFast chính thức bàn giao xe VF 5 Plus cho khách hàng

TTTĐ - Ngày 21/4, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe điện VF 5 ...

Đọc thêm

Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition Xe++

Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition

TTTĐ - Để có thể sở hữu được hàng khủng Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition, khách hàng bắt buộc phải là người đã đặt mua cực phẩm Mercedes-AMG One.
Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc Xe++

Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc

TTTĐ - Sự kiện Gumball 3000 2024 đang diễn ra tại TP HCM quy tụ hơn 100 chiếc siêu xe, xe thể thao, trong đó có nhiều mẫu xe độc đáo và hiếm thấy trên thế giới.
TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng Xe++

TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng

TTTĐ - Các trạm sạc này sẽ tuân thủ tiêu chuẩn chung, hỗ trợ mọi loại xe điện.
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng Xe++

Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng

TTTĐ - Trung Quốc vừa đạt cột mốc mới với hơn 1 triệu xe điện được bán ra trong một tháng. Ngược lại tại châu Âu, doanh số xe điện đã đi xuống lần đầu tiên trong năm.
Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan Xe++

Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan

TTTĐ - Kỷ niệm 25 năm tổ chức (1999 - 2024), hành trình Gumball 3000 - Saigon to Singapore mang đến một "sàn diễn siêu xe”, đồng thời gây quỹ từ thiện, hỗ trợ Việt Nam trong việc khắc phục hậu quả sau thiên tai bão lũ.
TC Group bán ra 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024 Xe++

TC Group bán ra 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán được 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024.
MG Windsor trình làng: Xe điện mới giá từ 291,9 triệu VNĐ Xe++

MG Windsor trình làng: Xe điện mới giá từ 291,9 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, thương hiệu MG đã chính thức “vén màn” mẫu xe điện giá rẻ hoàn toàn mới mang tên Windsor. Theo đó, MG Windsor sẽ có giá từ 990.000 INR (tương đương 291,9 triệu VNĐ).
Volkswagen Taos 2025 trình làng: Nâng cấp trang bị để đấu Mazda CX-5 Xe++

Volkswagen Taos 2025 trình làng: Nâng cấp trang bị để đấu Mazda CX-5

TTTĐ - Mới đây, Volkswagen đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV cỡ C Taos.
GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc Xe++

GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc

TTTĐ - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM và Công ty Cổ phần Thương mại Mê Kông Xanh (công ty con thuộc hệ sinh thái Mai Linh Group) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thành lập chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.
Kia Carnival 2024 sẽ ra mắt Việt Nam vào 15/9 Xe++

Kia Carnival 2024 sẽ ra mắt Việt Nam vào 15/9

TTTĐ - Theo kế hoạch, mẫu Kia Carnival 2024 sẽ được chốt lịch ra mắt thị trường Việt vào ngày 15/9 tới đây. Hiện các đại lý cũng đã thông báo nhận cọc mẫu xe này.
Xem thêm