Tag

VinFast VF 5 lộ ảnh nội thất ngoài đời thực: Xe phổ thông cỡ nhỏ nhưng nội thất có nhiều chi tiết sang, xịn

Xe++ 22/03/2023 12:00
aa
TTTĐ - Mới đây, một đoạn video ngắn được cho là khoang nội thất của VinFast VF 5 đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nhiều người dự đoán, đây có thể là phiên bản thương mại của VinFast VF 5 Plus sẽ được bán ra trong thời gian tới. Tuy nhiên, hãng xe Việt chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Theo đó, trong clip, người lái đã test khả năng vận hành của xe bằng cách tăng tốc chiếc VF 5 lên 83 km/h và sau đó phanh từ vận tốc 83 km/h về 0. Qua video có thể thấy, hầu hết những chi tiết bên trong khoang cabin khá tương đồng với hình ảnh được hãng công bố.

Xe được trang bị vô-lăng 2 chấu, thiết kế theo dáng D-cut thể thao, tích hợp các phím chức năng bên trái. Bên cạnh đó, chiếc SUV hạng A này còn có một màn hình 7 inch đặt nổi phía sau vô-lăng thay đồng hồ cơ analog, màn hình trung tâm giải trí 8 inch có thể chỉnh điều hòa ngay trên đó. Bên dưới là núm xoay chuyển số giống trên một số dòng xe đắt tiền, một cổng cắm giống cổng tẩu hoặc USB, cùng phanh tay cơ.

Ở phiên bản này, xe có nội thất bọc da màu đen. Theo như trên trang web của hãng, xe còn có 2 tùy chọn màu sắc nội thất khác là cam và xanh nước biển.

Trước đó, VinFast VF 5 đã từng bị bắt gặp nhiều lần khi chạy thử trên đường phố. Bên cạnh những chi tiết tương đồng với bản concept, ngoại thất của bản thương mại cũng được tinh chỉnh đôi chút cho phù hợp với thực tế hơn.

Về tính năng an toàn, VinFast VF 5 Plus được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến như: trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói, mua sắm trực tuyến trên xe, định vị xe từ xa, chẩn đoán lỗi trên xe tự động, đề xuất lịch bảo dưỡng tự động, cập nhật phần mềm từ xa… Xe được trang bị 6 túi khí, phanh đĩa trên cả 4 bánh, có cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp, giám sát áp suất lốp…

Theo công bố của hãng, mẫu xe SUV hạng A này được trang bị một động cơ điện công suất tối đa 100 kW (134 mã lực), mô-men xoắn cực đại 135 Nm, cùng hệ dẫn động cầu trước. Xe sử dụng bộ pin Lithium dung lượng 37,23 kWh, cho quãng đường di chuyển sau một lần sạc đầy lên tới hơn 300km (theo tiêu chuẩn NEDC).

Hãng xe Việt đã mở nhận đặt cọc VinFast VF 5 Plus từ ngày 10/12/2022 và dự kiến bàn giao xe đến tay khách hàng vào tháng 4/2023.

Giá xe được công bố khi ra mắt là 458 triệu đồng (không bao gồm pin) và 538 triệu đồng (đã bao gồm pin). Giá thuê pin cố định là 1,6 triệu đồng/tháng (không bao gồm chi phí sạc). Khách hàng mua xe sẽ được cố định giá thuê pin suốt vòng đời sản phẩm theo giá tại thời điểm nhận xe. VinFast VF 5 Plus được bảo hành chính hãng 7 năm (hoặc 140.000km tuỳ điều kiện nào đến trước).

VinFast VF 5 Plus được kỳ vọng sẽ thay thế VinFast Fadil trở thành mẫu xe quốc dân cỡ nhỏ bán chạy nhất trong thời gian tới.

Ảnh: FB

Đọc thêm

Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng Xe++

Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng

TTTĐ - Trung Quốc vừa đạt cột mốc mới với hơn 1 triệu xe điện được bán ra trong một tháng. Ngược lại tại châu Âu, doanh số xe điện đã đi xuống lần đầu tiên trong năm.
Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan Xe++

Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan

TTTĐ - Kỷ niệm 25 năm tổ chức (1999 - 2024), hành trình Gumball 3000 - Saigon to Singapore mang đến một "sàn diễn siêu xe”, đồng thời gây quỹ từ thiện, hỗ trợ Việt Nam trong việc khắc phục hậu quả sau thiên tai bão lũ.
TC Group bán ra 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024 Xe++

TC Group bán ra 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán được 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024.
MG Windsor trình làng: Xe điện mới giá từ 291,9 triệu VNĐ Xe++

MG Windsor trình làng: Xe điện mới giá từ 291,9 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, thương hiệu MG đã chính thức “vén màn” mẫu xe điện giá rẻ hoàn toàn mới mang tên Windsor. Theo đó, MG Windsor sẽ có giá từ 990.000 INR (tương đương 291,9 triệu VNĐ).
Volkswagen Taos 2025 trình làng: Nâng cấp trang bị để đấu Mazda CX-5 Xe++

Volkswagen Taos 2025 trình làng: Nâng cấp trang bị để đấu Mazda CX-5

TTTĐ - Mới đây, Volkswagen đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV cỡ C Taos.
GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc Xe++

GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc

TTTĐ - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM và Công ty Cổ phần Thương mại Mê Kông Xanh (công ty con thuộc hệ sinh thái Mai Linh Group) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thành lập chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.
Kia Carnival 2024 sẽ ra mắt Việt Nam vào 15/9 Xe++

Kia Carnival 2024 sẽ ra mắt Việt Nam vào 15/9

TTTĐ - Theo kế hoạch, mẫu Kia Carnival 2024 sẽ được chốt lịch ra mắt thị trường Việt vào ngày 15/9 tới đây. Hiện các đại lý cũng đã thông báo nhận cọc mẫu xe này.
Top 10 xe bán chạy nhất tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce tiếp tục đứng đầu Xe++

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 8/2024: Mitsubishi Xforce tiếp tục đứng đầu

TTTĐ - Trong bối cảnh phần lớn các mẫu xe thuộc Top 10 bán chạy nhất thị trường đều ghi nhận sự sụt giảm doanh số thì Mitsubishi Xforce lại ghi nhận mức tăng trưởng lên tới 43,2% và tiếp tục nắm giữ “ngôi vương”.
Cận cảnh Ferrari 488 Pista Spider của “vua cafe” trước thềm Gumball 3000 2024 Xe++

Cận cảnh Ferrari 488 Pista Spider của “vua cafe” trước thềm Gumball 3000 2024

TTTĐ - Trước thềm diễn ra hành trình siêu xe lớn nhất thế giới, loạt xe Ferrari của “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ đã đồng loạt được đưa đi bảo dưỡng, tân trang để sẵn sàng “thả dáng” tại Gumball 3000 2024.
Đại lý BYD thông báo nhận cọc mẫu MPV điện M6 tại Việt Nam Xe++

Đại lý BYD thông báo nhận cọc mẫu MPV điện M6 tại Việt Nam

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, sắp tới, BYD sẽ tiếp tục giới thiệu thêm một mẫu xe nữa tại thị trường Việt, bên cạnh bộ 3 xe Seal, Dolphin và Atto 3.
Xem thêm