Tag

Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới tại Châu Âu

Xe++ 03/07/2023 19:54
aa
TTTĐ - VinFast chính thức khai trương cửa hàng tại thành phố Berlin. Đây là cửa hàng VinFast thứ ba tại Đức, khẳng định mục tiêu tiếp tục mở rộng mạng lưới tại Châu Âu.
VinFast VF 6 tiếp tục bị "rò rỉ' hình ảnh: Dự kiến ra mắt cùng VF 3 và VF 7 vào 7/7 Vingroup, VinFast và Vinhomes giành 5 giải vàng - công ty tốt nhất Việt Nam tại FinanceAsia Awards 2023 “Vì tương lai xanh” - giới thiệu hệ sinh thái xe điện VinFast tại Việt Nam

Cửa hàng mới của VinFast tọa lạc tại trung tâm Berlin, gần Unter den Linden - một trong những đại lộ sầm uất nhất với các biểu tượng nổi tiếng của thành phố như Quảng trường Gendarmenmarkt và Cổng Brandenburg. Không gian cửa hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên Việt Nam. VinFast Berlin trưng bày các mẫu SUV thuần điện của VinFast, nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trong khu vực.

Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới tại Châu Âu

Tại đây, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các công nghệ trên ô tô tiên tiến hàng đầu thị trường của VinFast và khám phá chi tiết nội, ngoại thất ấn tượng của các mẫu xe điện VF 8, VF 9 do studio Pininfarina thiết kế.

Những công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng về “Tương lai của di chuyển”. Bên cạnh đó, các cửa hàng của VinFast sẽ cung cấp trải nghiệm mua sắm O2O (Online-to-Offline) liền mạch nhờ sự kết hợp đa nền tảng của các dịch vụ từ trực tuyến đến trực tiếp, như đăng ký lái thử trên website trước khi đến trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng. Ngoài ra, các dịch vụ hậu mãi vượt trội cũng sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng xuyên suốt quá trình trải nghiệm và sở hữu xe điện VinFast.

Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới tại Châu Âu

Bà Nguyễn Thanh Thúy, Tổng Giám đốc VinFast tại Châu Âu, cho biết: "Việc mở rộng mạng lưới cửa hàng là một phần quan trọng của chiến lược xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng Châu Âu suốt hành trình trải nghiệm sản phẩm của VinFast. Thêm VinFast Berlin vào bản đồ VinFast Châu Âu là minh chứng rõ ràng cho cam kết mạnh mẽ và sự đầu tư của VinFast trên hành trình thúc đẩy cuộc cách mạng hướng tới di chuyển bền vững trong khu vực".

Vinfast khai trương cửa hàng Berlin, mở rộng mạng lưới tại Châu Âu

VinFast đã khai trương các cửa hàng tại Châu Âu ở Cologne và Oberhausen (Đức); Paris Madeleine, Paris Raspail và Rennes (Pháp); Amsterdam, Rotterdam (Hà Lan). Các cửa hàng mới dự kiến sẽ được triển khai tại Hamburg, Munich và Frankfurt (Đức), The Hague (Hà Lan) và Nice, Montpellier (Pháp). Các cửa hàng tiếp theo trong hệ thống VinFast Store Châu Âu sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Đọc thêm

Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition Xe++

Gumball 3000 2024: Mục sở thị Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition

TTTĐ - Để có thể sở hữu được hàng khủng Mercedes-AMG GT Black Series P One Edition, khách hàng bắt buộc phải là người đã đặt mua cực phẩm Mercedes-AMG One.
Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc Xe++

Gumball 3000 2024: “Đã mắt” với dàn xe sở hữu bộ “áo” cực độc

TTTĐ - Sự kiện Gumball 3000 2024 đang diễn ra tại TP HCM quy tụ hơn 100 chiếc siêu xe, xe thể thao, trong đó có nhiều mẫu xe độc đáo và hiếm thấy trên thế giới.
TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng Xe++

TP.HCM: Tất cả bến xe sẽ được phủ trạm sạc xe điện công cộng

TTTĐ - Các trạm sạc này sẽ tuân thủ tiêu chuẩn chung, hỗ trợ mọi loại xe điện.
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng Xe++

Trung Quốc là quốc gia đầu tiên bán 1 triệu xe điện mỗi tháng

TTTĐ - Trung Quốc vừa đạt cột mốc mới với hơn 1 triệu xe điện được bán ra trong một tháng. Ngược lại tại châu Âu, doanh số xe điện đã đi xuống lần đầu tiên trong năm.
Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan Xe++

Gumball 3000 2024: Cận cảnh Porsche Carrera GT của đại gia Thái Lan

TTTĐ - Kỷ niệm 25 năm tổ chức (1999 - 2024), hành trình Gumball 3000 - Saigon to Singapore mang đến một "sàn diễn siêu xe”, đồng thời gây quỹ từ thiện, hỗ trợ Việt Nam trong việc khắc phục hậu quả sau thiên tai bão lũ.
TC Group bán ra 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024 Xe++

TC Group bán ra 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán được 4.679 xe Hyundai trong tháng 8/2024.
MG Windsor trình làng: Xe điện mới giá từ 291,9 triệu VNĐ Xe++

MG Windsor trình làng: Xe điện mới giá từ 291,9 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, thương hiệu MG đã chính thức “vén màn” mẫu xe điện giá rẻ hoàn toàn mới mang tên Windsor. Theo đó, MG Windsor sẽ có giá từ 990.000 INR (tương đương 291,9 triệu VNĐ).
Volkswagen Taos 2025 trình làng: Nâng cấp trang bị để đấu Mazda CX-5 Xe++

Volkswagen Taos 2025 trình làng: Nâng cấp trang bị để đấu Mazda CX-5

TTTĐ - Mới đây, Volkswagen đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV cỡ C Taos.
GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc Xe++

GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc

TTTĐ - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM và Công ty Cổ phần Thương mại Mê Kông Xanh (công ty con thuộc hệ sinh thái Mai Linh Group) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thành lập chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.
Kia Carnival 2024 sẽ ra mắt Việt Nam vào 15/9 Xe++

Kia Carnival 2024 sẽ ra mắt Việt Nam vào 15/9

TTTĐ - Theo kế hoạch, mẫu Kia Carnival 2024 sẽ được chốt lịch ra mắt thị trường Việt vào ngày 15/9 tới đây. Hiện các đại lý cũng đã thông báo nhận cọc mẫu xe này.
Xem thêm