Viettel IDC và FireMon, Nessar hợp tác tăng cường an ninh mạng tại Việt Nam

Instant Article (Facebook) 15/04/2023 10:53
aa
TTTĐ - Ngày 14/4, Nessar và Viettel IDC cùng tiến hành công bố việc ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với FireMon, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về Giải pháp Quản lý chính sách bảo mật - Security Policy Management. Với việc hợp tác 3 bên hướng đến việc cung cấp Giải pháp Quản lý chính sách bảo mật bảo mật hiệu quả, tối ưu đến các khách hàng tại Việt Nam.
Nhiều di sản của Hà Nội mang dấu ấn hợp tác Việt - Pháp Những dấu ấn trong 50 năm quan hệ Việt Nam và Pháp qua ống kính nhiếp ảnh gia Tăng cường liên kết vùng trong công tác bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu

Nessar và Viettel IDC sẽ cùng tích hợp giải pháp của FireMon vào danh mục sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm cung cấp giải pháp quản lý chính sách thiết bị mạng và tường lửa cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Giải pháp sẽ giúp hệ thống công nghệ thông tin của các đơn vị trở nên đáng tin cậy, an toàn hơn và có thể mở rộng để quản lý các thiết bị mạng hiện có, tăng mức độ kiểm soát hệ thống để đảm bảo tính tuân thủ các nguyên tắc theo các tiêu chuẩn an toàn thông tin, đồng thời giảm mức độ rủi ro chung do đến các yếu tố chưa được biết đến trước đó.

Ban Lãnh đạo cấp cao của Nessar - FireMon - Viettel IDC ký kết hợp tác kinh doanh ba bên
Ban Lãnh đạo cấp cao của Nessar - FireMon - Viettel IDC ký kết hợp tác kinh doanh ba bên

Ông Nguyễn Thạc Nam, Tổng Giám đốc Nessar Vietnam cho biết: "Hiện nay, các đơn vị thường dựa vào sự kết hợp của các quy trình thủ công và nhiều công cụ khác nhau để quản lý việc thêm mới, thay thế, xoá bỏ các chính sách, quy tắc trên hệ thống Bảo mật.

Với cách thức thực hiện như vậy dẫn đến việc tiêu tốn công sức và rất kém hiệu quả trong vận hành hệ thống bảo mật, mà còn dẫn đến sự phức tạp không cần thiết, tăng nguy cơ cấu hình sai và tạo ra nhiều điểm yếu có khả năng bị khai thác tấn công vào hệ thống.

Với giải pháp của FireMon, chúng tôi tin rằng khách hàng của chúng tôi sẽ được giải quyết được các bài toán trên giúp giảm thiểu rủi ro và nâng cao khả năng bảo mật của hệ thống".

Ông Nguyễn Thạc Nam, Tổng Giám đốc Nessar Vietnam phát biểu về dấu mốc hợp tác quan trọng với FireMon và Viettel IDC
Ông Nguyễn Thạc Nam, Tổng Giám đốc Nessar Vietnam phát biểu về dấu mốc hợp tác quan trọng với FireMon và Viettel IDC

"Việc hợp tác với FireMon và Nessar nhằm đẩy mạnh và đa dạng hóa các giải pháp bảo mật của Viettel IDC, bên cạnh những giải pháp in-house.

Với sự hợp tác này, chúng tôi tin rằng khách hàng tại Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ những giải pháp an ninh mạng đột phá, không chỉ tối ưu hóa việc quản lý mà còn giúp theo dõi và bảo vệ các hệ thống mạng của mình một cách hiệu quả và an toàn", ông Lê Xuân Quế, Phó Giám đốc Viettel IDC chia sẻ.

Các giải pháp của FireMon giúp giảm thiểu 80% các vấn đề do cấu hình sai các chính sách bảo mật, giúp tối ưu nhân lực vận hành hệ thống với khả năng tự động hoá 90% việc tạo ra các chính sách, giảm thiểu 40% sự phức tạp trong hệ thống bằng việc loại bỏ các chính sách không cần thiết. Với các khả năng ưu việt như trên sẽ giúp các khách hàng vận hành hệ thống đạt hiệu quả cao, an toàn và tối ưu chi phí.

“Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với Nessar và Viettel IDC để cung cấp giải pháp quản lý chính sách an ninh mạng với trên 22 năm kinh nghiệm của FireMon đến cho khách hàng tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm của Nessar và Viettel IDC trong lĩnh vực công nghệ thông tin và giải pháp bảo mật mạng, chúng tôi tin rằng hợp tác này sẽ mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng của chúng tôi, giúp tăng cường đáng kể khả năng bảo vệ mạng và dữ liệu của khách hàng tại Việt Nam.

Các hệ thống của khách hàng ngày một lớn và phức tạp, do đó rất nhiều quản trị viên gặp phải tình huống cấu hình sai trong tường lửa hoặc bất kỳ thiết bị mạng nào khác, có thể tạo ra các lỗ hổng mà các hacker có thể lợi dụng để xâm nhập vào hệ thống của các khách hàng. Đây là một trong các vấn đề mà giải pháp FireMon có thể giúp khách hàng giải quyết một cách toàn diện bên cạnh các thách thức khác mà khách hàng đang gặp phải”, ông Shikwang (SK) Jang, Phó Tổng giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của FireMon cho biết.

Nessar - FireMon - Viettel IDC cùng ký kết thoả thuận hợp tác kinh doanh tăng cường an ninh mạng tại Việt Nam
Nessar - FireMon - Viettel IDC cùng ký kết thoả thuận hợp tác kinh doanh tăng cường an ninh mạng tại Việt Nam

FireMon là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về Giải pháp Quản lý chính sách bảo mật, giúp các tổ chức quản lý và tối ưu các chính sách trên các thiết bị bảo mật thông qua đó giúp nâng cao và tăng cường khả năng bảo vệ hệ thống trước các nguy cơ về an toàn thông tin hiện nay đồng thời tối ưu hoá được nhân lực vận hành hệ thống với khả năng tự động hoá cao.

Giải pháp của FireMon đã được tin tưởng và sử dụng bởi hàng ngàn tổ chức nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đó có các khách hàng lớn gồm có: Tesla, Southwest airlines, FedEx, eBay, Coca-Cola, IBM, Deloitte, Amazon, Nestle, KB Financial Group, Korea Credit Bureau, Shinhan Bank…

Đọc thêm

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng Xe++

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng Doanh nghiệp

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Xem thêm