Vietnam Airlines Group chào đón các vị khách đầu tiên trong năm 2021 trên cả nước

Instant Article (Facebook) 01/01/2021 22:38
aa
TTTĐ - Ngày 1/1, Vietnam Airlines Group đã phối hợp với 5 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng chào đón những vị khách đầu tiên trong năm 2021.
Vietnam Airlines tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường Vietnam Airlines vận chuyển cành đào, mai dịp Tết Tân Sửu 2021

Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo Sở Du lịch các tỉnh, thành phố, các cảng hàng không và Vietnam Airlines Group. Các vị khách may mắn nhất đã nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức, trong đó có hàng chục vé máy bay khứ hồi hành trình nội địa bất kỳ do Vietnam Airlines khai thác.

Vietnam Airlines Group chào đón các vị khách đầu tiên trong năm 2021 trên cả nước
Sở Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức lễ chào mừng đoàn khách đầu tiên trong năm 2021 tại Di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám và trao tặng 20 phần quà cho các vị khách may mắn

Theo đó, vào 8h sáng tại Thủ đô Hà Nội, Sở Du lịch thành phố đã long trọng tổ chức lễ chào mừng đoàn khách đầu tiên trong năm 2021 tại Di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám và trao tặng 20 phần quà cho các vị khách may mắn. Đây đều là những hành khách đến Hà Nội bằng dịch vụ tour trọn gói của công ty lữ hành Hanoitourist kết hợp di chuyển trên chuyến bay của Vietnam Airlines trước đó.

Tại TP Hồ Chí Minh, lễ chào mừng những vị khách đầu tiên đã diễn ra tại sân bay Tân Sơn Nhất vào 7h55 với sự kiện tiếp đón đồng thời 3 chuyến bay của các hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines Group gồm VN7245 khởi hành từ Hà Nội do Vietnam Airlines khai thác, BL6025 khởi hành từ Hà Nội do Pacific Airlines khai thác và 0V8080 khởi hành từ Côn Đảo do VASCO khai thác.

Hơn 400 hành khách đã được chào đón nồng nhiệt, trong đó 9 vị khách may mắn đã được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận quà từ ban tổ chức.

Vietnam Airlines Group chào đón các vị khách đầu tiên trong năm 2021 trên cả nước
Tại TP Hồ Chí Minh, lễ chào mừng những vị khách đầu tiên đã diễn ra tại sân bay Tân Sơn Nhất

Các tỉnh Lâm Đồng, Thừa Thiên - Huế và thành phố Đà Nẵng cũng lần lượt tổ chức lễ chào đón các chuyến bay đầu tiên gồm VN7388 chở gần 180 hành khách từ TP Hồ Chí Minh đến Đà Lạt lúc 7h, VN1370 chở gần 180 hành khách từ TP Hồ Chí Minh đến Huế lúc 8h05, và VN159 chở gần 200 hành khách từ Hà Nội đến Đà Nẵng lúc 8h55. Tại các sự kiện, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 5 vé máy bay cho những hành khách may mắn nhất.

Các sự kiện đón khách đầu năm 2021 nằm trong chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Vietnam Airlines Group và UBND các tỉnh, thành phố.

Chung tay cùng các địa phương và ngành du lịch, thời gian qua Vietnam Airlines Group đã đẩy mạnh hợp tác với các tỉnh, thành bằng nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác kích cầu du lịch Hà Nội trong khuôn khổ Hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển”; Tham gia chương trình liên kết hành động phục hồi, phát triển du lịch Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam; Tham gia chuỗi hội nghị kích cầu du lịch toàn quốc trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam...

Vietnam Airlines Group chào đón các vị khách đầu tiên trong năm 2021 trên cả nước
Lễ chào đón các chuyến bay đầu tiên gồm VN7388 chở gần 180 hành khách từ TP Hồ Chí Minh đến Đà Lạt

Trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực kiểm soát dịch bệnh và phục hồi nền kinh tế, việc đẩy mạnh hợp tác với các tỉnh, thành phố và tổ chức chuỗi sự kiện đón khách đầu năm mở ra hy vọng mới cho ngành Du lịch Việt Nam, đặc biệt là du lịch nội địa, sau một năm khó khăn do dịch Covid-19.

Với mục tiêu quan trọng nhất là an toàn tuyệt đối cho mọi chuyến bay, hành khách, người lao động và cộng đồng, Vietnam Airlines Group sẽ tiếp tục duy trì chặt chẽ các biện pháp phòng, chống dịch trong năm 2021.

Hiện nay Vietnam Airlines Group đang là doanh nghiệp vận tải hàng không chủ lực tại Việt Nam, chiếm gần 52% thị phần vận chuyển hành khách nội địa. Sản lượng khai thác năm 2020 ước đạt 111.500 chuyến bay và hơn 16,4 triệu lượt hành khách.

Với việc bổ sung thêm 22 đường bay nội địa, liên tục ra mắt, nâng cấp sản phẩm dịch vụ và chủ động hợp tác với các công ty lữ hành cũng như các địa phương, Vietnam Airlines Group đang góp phần tích cực vào công cuộc kích cầu du lịch Việt Nam theo đúng diễn biến thị trường và định hướng của Chính phủ trên phương châm “Liên kết, hành động và phát triển” để ngành du lịch phục hồi trong điều kiện bình thường mới.

Đọc thêm

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng Xe++

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng Doanh nghiệp

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Xem thêm