Tag

Vietcombank 8 năm liền được xếp hạng nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Doanh nghiệp 24/11/2023 23:54
aa
TTTĐ - Anphabe vừa chính thức công bố kết quả Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023. Theo đó, Vietcombank 8 năm liên tiếp là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.
Vietcombank vươn lên dẫn đầu BXH Mức độ hài lòng của khách hàng Vietcombank lần thứ 4 nhận bằng khen vì người lao động Vietcombank đồng hành cùng "Kenny G Live in Vietnam" lan tỏa giá trị nhân văn Đẩy mạnh giáo dục lối sống văn hóa cho thanh niên Vietcombank Bạc Liêu

Với phương châm lấy người lao động (NLĐ) làm trung tâm, những năm qua, Vietcombank luôn nỗ lực chăm lo cho đời sống của cán bộ, nhân viên và liên tiếp nhiều năm nằm trong top doanh nghiệp có môi trường làm việc hấp dẫn nhất.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng có môi trường làm việc hấp dẫn nhất khi tiếp tục là ngân hàng duy nhất được bình chọn trong Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 và trong Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam năm 2023. Với kết quả khảo sát năm nay, Vietcombank duy trì vị thế dẫn đầu trong 8 năm liên tiếp là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Minh Hải - Phó trưởng Văn phòng đại diện Vietcombank tại Tp Hồ Chí Minh nhận giải thưởng do Ban tổ chức trao tặng
Bà Nguyễn Thị Minh Hải - Phó trưởng Văn phòng đại diện Vietcombank tại TP Hồ Chí Minh nhận giải thưởng do Ban tổ chức trao tặng

Bước sang mùa thứ 10, Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam dựa trên kết quả khảo sát ý kiến đánh giá khách quan của 63.878 người đi làm có kinh nghiệm từ 18 nhóm ngành nghề và 9.638 sinh viên của 113 trường đại học trên toàn quốc. Khảo sát được thực hiện từ tháng 4 đến tháng 8. Kết quả được Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam kiểm chứng.

Mục tiêu khảo sát để đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 752 doanh nghiệp. Đồng thời cập nhật những xu hướng mới nhất về nhân tài, nguồn nhân lực và môi trường làm việc tại Việt Nam.

Chương trình năm nay cũng mở rộng khảo sát thêm đối tượng sinh viên và 340 doanh nghiệp trên toàn quốc để chọn ra Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2023.

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín do Anphabe tổ chức thường niên, với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Mô hình và phương pháp đánh giá được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam đảm bảo tính công bằng và khách quan của kết quả.

Bà Nguyễn Thị Minh Hải - Phó trưởng Văn phòng đại diện Vietcombank tại Tp Hồ Chí Minh nhận giải thưởng do Ban tổ chức trao tặng
Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng có môi trường làm việc hấp dẫn nhất khi được bình chọn là ngân hàng duy nhất có mặt trong Top 10 Bảng xếp hạng

Trải qua hành trình 60 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của kinh tế đất nước, tạo ra những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực.

Kết quả khảo sát năm 2023 tiếp tục cho thấy tính đồng bộ, hiệu quả và bền vững trong hoạt động quản trị điều hành, phát triển nguồn nhân lực cũng như xây dựng môi trường làm việc gắn bó, hạnh phúc của Vietcombank, cho thấy những nỗ lực của ngân hàng trong phát triển văn hóa doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng vững mạnh; tạo dựng và duy trì môi trường làm việc tốt nhất với cơ chế, chính sách lương thưởng và chế độ đãi ngộ tốt dành cho cán bộ nhân viên.

Với mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực, Vietcombank đã và đang đổi mới toàn diện công tác tổ chức và nhân sự, trong đó công tác đào tạo, phát triển đội ngũ; hệ thống quản trị kết hợp hài hòa giữa quản trị theo quá trình, theo mục tiêu KPI và theo giá trị đã phát huy hiệu quả tối ưu, mang đến sự gắn bó, cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ nhân viên đối với ngân hàng.

Trong nhiều năm qua, Vietcombank liên tiếp được vinh danh là "Doanh nghiệp vì người lao động", "Giải thưởng Doanh nghiệp vì người lao động" và "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" của các cấp ngành, đặc biệt đã có 2 lần nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích này.

Khách hàng có thể vay vốn tại Vietcombank để trả nợ khoản vay tại ngân hàng khác Khách hàng có thể vay vốn tại Vietcombank để trả nợ khoản vay tại ngân hàng khác

TTTĐ - Vietcombank triển khai chính sách cho khách hàng cá nhân vay vốn để trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác ...

Vietcombank ủng hộ 10 tỷ đồng hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo Vietcombank ủng hộ 10 tỷ đồng hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo" TP Hà Nội

TTTĐ - Hưởng ứng phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo" và an sinh xã hội Thành phố Hà Nội năm 2023, Ngân hàng ...

Vinh danh Vietcombank thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành Ngân hàng Vinh danh Vietcombank thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành Ngân hàng

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 - 2023. Vietcombank được bình chọn ...

Chìa khóa mở ra sự tiện lợi trong xu hướng sống số Chìa khóa mở ra sự tiện lợi trong xu hướng sống số

TTTĐ - Phong cách thời đại số hóa đang ngày càng phổ biến và ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống hàng ngày của chúng ...

Đọc thêm

BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI Doanh nghiệp

BIDV - Bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp FDI

TTTĐ - Mới đây, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2024” (Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế

TTTĐ - Hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank tiếp tục tục nhận 2 giải thưởng quốc tế, khẳng định những bước đột phá trong chiến lược sáng tạo số, chất lượng sản phẩm - dịch vụ hàm lượng công nghệ cao của ngân hàng trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Xem thêm