Tag

Vì sao đến Mỹ không thể không ghé Washington D.C?

Du lịch 01/06/2023 06:54
aa
TTTĐ - Washington DC không chỉ là biểu tượng của nước Mỹ, mà còn mang những giá trị lịch sử, văn hóa, chính trị. Với điểm đến độc đáo và thú vị, du lịch Washington Dc sẽ giúp bạn tìm hiểu và khám phá lịch sử - văn hóa Hoa Kỳ với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời, khó tả.
Bamboo Airways bay thẳng đến Mỹ: “Yên tâm rằng bay sẽ không lỗ” Bamboo Airways muốn bay đến Mỹ qua một điểm dừng Vietnam Airlines được chấp thuận khai thác thường lệ đường bay đến Mỹ Chủ tịch Bamboo Airways: Giá vé khứ hồi bay đến Mỹ dự kiến hơn 1.300 USD

Hãy cùng lưu lại những điểm đến lý tưởng, hấp dẫn của thành phố được mệnh danh là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đến Mỹ.

Nhà Trắng

Nhà Trắng là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Washington, nơi tổng thống đương nhiệm sống và làm việc. Đây là điểm tham quan không thể bỏ qua trong chuyến hành trình du lịch Washington DC của bạn.

Vì sao đến Mỹ không thể không ghé Washington D.C?

Ghé thăm Nhà Trắng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời và cơ hội tìm hiểu về lịch sử và văn hóa, phát triển ở Mỹ

Đài tưởng niệm Jefferson

Đài tượng niệm Jefferson mang dáng dấp của đền Partheon ở Rome phần mặt trước. Kiến trúc sư John Russell Pope đã sử dụng chính sở thích của vị tổng thống thứ ba của nước Mỹ để thiết kế nên công trình.

Vì sao đến Mỹ không thể không ghé Washington D.C?

Là một trong những nhân vật quan trọng trong việc thảo ra bản tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ. Đài tượng niệm Jefferson xứng đáng được người Mỹ tưởng nhớ bằng việc đặt đài tưởng niệm ông tại một trong những vị trí đẹp nhất thủ đô.

Điện Capitol

Được xây dựng vào giữa thế kỷ 18, điện Capitol là một trong những điểm đến nổi tiếng và đặc biệt quan trọng tại thủ đô Washington. Điện Capitol là trụ sở của Quốc hội Hoa Kỳ, bao gồm Hạ viện và Thượng viện. Nơi các đại biểu của Quốc hội Hoa Kỳ họp để đưa ra các quyết định và lập pháp cho quốc gia.

Vì sao đến Mỹ không thể không ghé Washington D.C?

Đến đây vào mùa hoa anh đào, du khách sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh cực kỳ lãng mạn và cảm nhận đầy đủ giá trị văn hóa và lịch sử của nước Mỹ.

Hồ Tidal Basin

Hồ Tidal Basin là một hồ nước nhân tạo rộng lớn nằm ở trung tâm thủ đô Washington Dc. Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua nếu du lịch Mỹ.

Vì sao đến Mỹ không thể không ghé Washington D.C?

Không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, yên bình và không khí trong lành, đây còn là nơi lý tưởng để du khách ghé thăm để tận hưởng không khí mùa hoa anh đào nhộn nhịp vào mùa xuân hàng năm.

Đài tưởng niệm Washington DC

Đài tưởng niệm Washington DC là một công trình đặc biệt của Mỹ, được xây dựng để tưởng nhớ vị tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, George Washington. Với chiều cao 169 mét, phải mất hơn 30 năm để hoàn thành, đây là một trong những công trình nổi bật nhất ở thủ đô của Mỹ.

Vì sao đến Mỹ không thể không ghé Washington D.C?

Ở trên đỉnh tháp, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Washington DC từ độ cao tuyệt đẹp. Ngoài ra, du khách còn được tham quan bên trong và chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc tinh xảo nơi đây.

Lễ hội Hoa anh đào

Lễ hội hoa anh đào là một trong những lễ hội nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở Washington. Vào mùa xuân, hàng ngàn cây hoa anh đào rải rác khắp khu vực xung quanh Tidal Basin nở rộ. Khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn này đã thu hút hàng triệu người đến tham quan và chụp ảnh. Trong 4 tuần diễn ra lễ hội, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động văn hóa, giải trí, như: Diễu hành đường phố, biểu diễn âm nhạc, khiêu vũ đường phố, triển lãm lễ hội hoa.

Vì sao đến Mỹ không thể không ghé Washington D.C?

Với khung cảnh hoa anh đào tuyệt đẹp và các sự kiện văn hóa. Lễ hội Hoa Anh đào là một sự kiện đầy màu sắc và vui nhộn dành cho du khách đến du lịch Washington DC vào mùa xuân.

“Có thể nói, Washington DC là một nơi mà bất kỳ ai đến Hoa Kỳ nên ghé thăm một lần. Ngoài những điểm du lịch đậm tính văn hóa – lịch sử và không kém phần lãng mạn, du khách không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm ẩm thực với những món ăn đặc trưng của Washington DC – nơi giao thoa giữa ẩm thực truyền thống của Mỹ và các món ăn từ các nền văn hóa khác như các món Half Smoke, Crab Cake, Mambo Sauce…”, ông Nguyễn Bá Lịch, Tổng giám đốc Công ty du lịch Việt Mỹ (Vietmytravel) chia sẻ.

Với những điểm đến du lịch nổi tiếng, lễ hội lớn, cùng văn hóa ẩm thực đa dạng, hành trình khám phá Washington DC sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến thăm Hoa Kỳ của mình.

Đọc thêm

Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch Du lịch

Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

TTTĐ - Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.
TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn Du lịch

TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản thông báo giảm quy mô, tần suất hoặc tạm hoãn tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện trên địa bàn thành phố trước những đau thương, mất mát của cả nước.
Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9 Du lịch

Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) thông tin do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội nên Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 12 - 15/9 sẽ tạm hoãn và chuyển sang ngày 19/9.
Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất Du lịch

Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất

TTTĐ - Ngày 12/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 8 Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Công viên địa chất Non nước Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng).
Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan Nhịp điệu cuộc sống

Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và UBND TP Đà Nẵng thống nhất đề xuất giá vé tham quan di tích Hải Vân Quan từ 50.000 - 70.000 đồng/vé.
Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão Du lịch

Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão

TTTĐ - UBND quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa có thông báo số 451/TB-UBND về việc thay đổi thời gian tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024 để khắc phục hậu quả do bão số 3 để lại.
“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3 Du lịch

“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3

TTTĐ - “Thế giới nước” tại “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 từ lâu đã là điểm hẹn vui chơi, giải trí, khám phá quen thuộc của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận, đặc biệt là vào các dịp nghỉ lễ dài ngày. Nơi đây, mỗi cư dân và du khách đều có thể tận hưởng trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng đắt giá, cả trong những ngày hè oi bức hay giữa tiết trời thu mát mẻ.
Phát huy tiềm năng, phát triển bền vững du lịch TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Phát huy tiềm năng, phát triển bền vững du lịch TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Ngày 5/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh - ITE HCMC lần thứ 18 năm 2024 chính thức khai mạc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế và hàng trăm ưu đãi hấp dẫn cho người dân, du khách.
“Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử” Du lịch

“Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử”

TTTĐ - Chương trình Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 12/9 đến 15/9 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và một số điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì triển khai tổ chức.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm đến thu hút khách du lịch Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm đến thu hút khách du lịch

TTTĐ - Trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút hơn 565.000 lượt khách, doanh thu từ du lịch đạt gần 350 tỉ đồng.
Xem thêm