Tag

VCB Digibank thu hút lượng lớn khách hàng đăng ký và chuyển đổi chỉ trong vòng 1 tuần ra mắt

Doanh nghiệp 28/07/2020 11:57
aa
TTTĐ - Vietcombank đã trình làng dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank (ngày 16/7), dựa trên việc hợp nhất và thay thế các nền tảng Internet B@nking và Mobile B@nking trước đó của ngân hàng.
Vietcombank ra mắt dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank

Tất cả các khách hàng đăng kí mới và chuyển đổi trước ngày 16/8/2020 sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí toàn bộ phí chuyển tiền giữa những tài khoản trong hệ thống Vietcombank kéo dài đến hết ngày 16/8/2020 khi thực hiện giao dịch trên VCB Digibank. Càng đăng kí sớm, chuyển đổi sớm thì càng sớm được hưởng ưu đãi từ VCB Digibank.

Theo thông tin giới thiệu về dịch vụ, các khách hàng đang sử dụng Internet B@nking/Mobile B@nking có thể dễ dàng chuyển đổi sang dịch vụ mới chỉ với các thao tác đơn giản, bằng cách cập nhật ứng dụng hoặc truy cập vào đường link của dịch vụ mới mà không cần phải đến ngân hàng.

Theo chia sẻ của đại diện Vietcombank, chỉ trong vòng 6 ngày đầu ra mắt, đã có trên 60%, tương ứng với hàng triệu khách hàng hiện hữu đã chuyển đổi sang dịch vụ mới VCB Digibank, và con số này vẫn đang tiếp tục tăng trưởng từng ngày.

2607 vcb digibank anh 1

Lượng khách hàng đến các điểm giao dịch của Vietcombank để đăng ký mới, trải nghiệm dịch vụ VCB Digibank cũng tăng gấp đôi so với dịch vụ Mobile B@nking và Internet B@nking trước đây.

Giải mã sức hút của VCB Digibank

Chị Hà (Quận Đống Đa, Hà Nội), một trong những khách hàng đã chuyển đổi sang dịch vụ mới VCB Digibank ngay từ ngày đầu tiên cho biết: “Ứng dụng mới mang đến cho tôi nhiều bất ngờ và thích thú với giao diện đẹp mắt, tùy chọn được hình nền và các tính năng thường dùng theo ý muốn, tốc độ xử lý giao dịch nhanh và nhất là không cần nhớ nhiều tên đăng nhập và mật khẩu riêng biệt nào là Mobile B@nking, nào là Internet B@nking như trước đây. Có nhiều tính năng mới của ứng dụng này mà chắc tôi còn phải tìm hiểu tiếp”.

Theo trao đổi của đại diện Vietcombank, dịch vụ VCB Digibank đã được Vietcombank phát triển trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng hành vi và sở thích của khách hàng. Sự đồng nhất về trải nghiệm, dễ dàng trong thao tác, tích hợp nhiều giải pháp bảo mật ưu việt là những điểm nhấn làm dịch vụ mới nổi bật và dễ dàng được người dùng đón nhận.

2702 vcb digibank anh 2

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi ra mắt dịch vụ. VCB Digibank đã được thử nghiệm nội bộ trong vòng 1 tháng với sự tham gia của gần 20.000 nhân viên Vietcombank trước khi công bố chính thức tới khách hàng. Các thông tin về dịch vụ và phương thức chuyển đổi đã được chuyển tải tới khách hàng một cách toàn diện trên tất cả các kênh. Các hướng dẫn chuyển đổi được xây dựng đầy đủ, chi tiết với nhiều hình thức khác nhau giúp khách hàng có thể tham khảo một cách dễ dàng nhất” - phía Vietcombank nhấn mạnh.

2754 vcb digibank anh 3

Anh Kiên (Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) thì cho biết, anh bị thu hút bởi chương trình khuyến mại miễn phí chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank trên VCB Digibank. Với những người thường xuyên giao dịch như anh, thì đây là một món quà mà anh không thể bỏ qua.

Mọi ý kiến của khách hàng đều được lắng nghe

Đối với phản ánh của một số khách hàng gặp vướng mắc khi tiếp cận làm quen ban đầu với VCB Digibank, đại diện Vietcombank cho biết luôn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng, lắng nghe từng phản ánh của khách hàng và có điều chỉnh kịp thời để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

“Ngay trong tuần này, chúng tôi sẽ có một phiên bản cập nhật để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình chuyển đổi và sử dụng. Mọi góp ý của khách hàng đều là nguồn thông tin vô cùng quan trọng để chúng tôi tiếp tục cải tiến dịch vụ trong thời gian tới hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ”, đại diện Vietcombank nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 13/7 (3 ngày trước ngày chính thức ra mắt dịch vụ VCB Digibank), toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile B@nking và Internet B@nking của Vietcombank đã nhận được thông báo qua email đăng ký với ngân hàng và tin nhắn trên ứng dụng Mobile B@nking thông tin về Hướng dẫn phương thức chuyển đổi dịch vụ.

Ngày 16/7 (ngày chính thức công bố dịch vụ VCB Digibank), Vietcombank đồng loạt thông tin về dịch vụ trên kênh truyền thông của hơn 100 cơ quan báo chí truyền thông và đài truyền hình lớn cùng các kênh tương tác trực tiếp với khách hàng như fanpage, tin nhắn trên ứng dụng Mobile B@nking...

Các thông tin truyển tải được xây dựng với nội dung và hình ảnh sinh động, dễ hiểu dưới dạng hình ảnh và các đoạn phim ngắn, như dưới đây:

vcb digibank thu hut luong lon khach hang dang ky va chuyen doi chi trong vong 1 tuan ra mat

Đọc thêm

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Xem thêm