Tag

Vay mua tài sản đang thế chấp tại Eximbank - giải pháp tài chính dài hạn, tối ưu

Thị trường - Tài chính 17/10/2024 10:43
aa
TTTĐ - Nếu bạn đang tìm kiếm một phương thức tài chính tối ưu để sở hữu tài sản giá trị mà vẫn đảm bảo sự linh hoạt trong kế hoạch chi tiêu, gói vay mua tài sản thế chấp tại Eximbank chính là lựa chọn lý tưởng.
Eximbank tổ chức Giải Golf Tournament 2024 lần thứ 2 cùng nhau bứt phá Eximbank đón đầu xu thế chuyển dịch bán lẻ Eximbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024

Với thời gian vay kéo dài lên đến 420 tháng và tỷ lệ vay cao lên đến 90% giá trị tài sản, khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu tài sản lớn mà còn dễ dàng cân đối tài chính cá nhân và gia đình, giảm bớt áp lực trả nợ hàng tháng.

Đặc biệt, Eximbank cung cấp thời gian ân hạn gốc lên đến 60 tháng và ân hạn lãi trong 24 tháng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm chuẩn bị tài chính trước khi bắt đầu trả nợ.

Vay mua tài sản đang thế chấp tại Eximbank - giải pháp tài chính dài hạn, tối ưu

Sản phẩm vay này còn nổi bật với lãi suất cố định chỉ 3.5%/năm trong 3 năm đầu, mang đến sự ổn định trước những biến động lãi suất thị trường.

Quy trình xét duyệt và giải ngân được thực hiện nhanh chóng, với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia tài chính của Eximbank, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt cơ hội đầu tư và thực hiện kế hoạch sở hữu tài sản trong thời gian sớm nhất.

Đặc biệt, chương trình còn mang lại nhiều lợi ích đặc biệt như quy trình chuyển nhượng tài sản minh bạch và đội ngũ chuyên viên tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ. Gói vay mua tài sản đang thế chấp không chỉ là một giải pháp tài chính ưu việt, mà còn là bước đệm vững chắc giúp khách hàng xây dựng một tương lai thành công và bền vững.

Liên hệ với Eximbank gần nhất hoặc gọi hotline 1900 5566 để sở hữu tài sản ngay hôm nay.a

Đọc thêm

Gói vay mua nhà lãi suất chỉ từ 5,9%/năm, miễn gốc 5 năm Thị trường - Tài chính

Gói vay mua nhà lãi suất chỉ từ 5,9%/năm, miễn gốc 5 năm

TTTĐ - Sở hữu một ngôi nhà riêng không chỉ là đích đến về tài sản mà còn là cột mốc lớn trong cuộc sống của mỗi gia đình. Gói 30.000 tỷ đồng cho vay mua nhà phố, căn hộ từ VIB được thiết kế với lãi suất cạnh tranh bậc nhất thị trường, chỉ từ 5,9%/năm, cùng nhiều ưu đãi vượt trội, mang đến giải pháp giúp khách hàng vừa nhanh chóng sở hữu ngôi nhà mơ ước vừa linh hoạt và nhẹ nhàng trong việc trả nợ.
Nam A Bank phát hành thẻ đồng thương hiệu với Napas và Mastercard Thị trường - Tài chính

Nam A Bank phát hành thẻ đồng thương hiệu với Napas và Mastercard

TTTĐ - Ngày 15/10, Nam A Bank (mã NAB) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm liền mạch, an toàn và bảo mật cho khách hàng khi thanh toán trong nước và quốc tế.
Long An khẳng định vị thế trong quan hệ kinh tế quốc tế Thị trường - Tài chính

Long An khẳng định vị thế trong quan hệ kinh tế quốc tế

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuyến công tác xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc, Đoàn công tác tỉnh Long An do đồng chí Nguyễn Văn Được, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo các Sở, ngành và địa phương đã có những buổi làm việc quan trọng với các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như Tập đoàn STS, CS Wind và GS Energy.
NAPAS và Mastercard ra mắt Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

NAPAS và Mastercard ra mắt Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 15/10, Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và 9 ngân hàng thương mại tại Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu (co-badged card) đầu tiên thị trường Việt Nam.
Ninh Thuận - điểm đến đầu tư hấp dẫn tại phía Nam Thị trường - Tài chính

Ninh Thuận - điểm đến đầu tư hấp dẫn tại phía Nam

TTTĐ - Với tiềm năng phát triển vượt trội và chính sách ưu đãi hấp dẫn, Ninh Thuận đang trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng cho các doanh nghiệp. Để kết nối và khai thác tối đa cơ hội hợp tác, tỉnh Ninh Thuận sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Đồng Nai vào ngày 18/10.
Người trẻ và sứ mệnh chuyển đổi số, khởi nghiệp sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Người trẻ và sứ mệnh chuyển đổi số, khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Tuổi trẻ tiên phong ứng dụng chuyển đổi số, khoa học công nghệ vào xây dựng chính quyền, phát triển kinh tế, khởi nghiệp, từ đó xây dựng Thủ đô ngày càng giàu mạnh… đó là nội dung bài tham luận của đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đã trình bày tại Đại hội Hội LHNT Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII.
Sẵn sàng cho tương lai Thị trường - Tài chính

Sẵn sàng cho tương lai

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa tổ chức thành công Hội thảo Ngân hàng Đại lý khu vực Nam Á & Đông Nam Á 2024 lần đầu tiên tại Đà Nẵng, Việt Nam, nhấn mạnh các cơ hội tăng trưởng dài hạn thông qua tài chính bền vững và đổi mới kỹ thuật số, đồng thời giải quyết các rủi ro chính như an ninh mạng và tội phạm tài chính.
Long An đẩy mạnh hợp tác quốc tế, hướng đến kinh tế xanh Thị trường - Tài chính

Long An đẩy mạnh hợp tác quốc tế, hướng đến kinh tế xanh

TTTĐ - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và xu hướng phát triển bền vững, tỉnh Long An đang nỗ lực hết mình để thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt là từ Hàn Quốc - đối tác chiến lược quan trọng của Việt Nam nói chung, tỉnh Long An nói riêng. Chuyến công tác của đoàn công tác tỉnh Long An đến Hàn Quốc lần này, mở ra những cơ hội mới trong kết nối, xúc tiến đầu tư, khẳng định tiềm năng phát triển theo định hướng tăng trưởng xanh của tỉnh
Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi Thị trường - Tài chính

Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi

TTTĐ - Tính năng thông minh “Nhập thẻ 1 lần - thanh toán nhiều lần” tại LAZADA cho bạn những trải nghiệm thanh toán thuận tiện và dễ dàng hơn khi săn sale cùng thẻ NAPAS.
Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động Thị trường - Tài chính

Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động

TTTĐ - Ngày 11/10, Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty Cổ phần Thế giới Di động ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến. Hợp tác này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính uy tín khi mua sắm tại Thế giới Di động và Điện máy Xanh, với quy trình tinh gọn, nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Xem thêm