Tag

Uống Trà Xanh Không Độ, một thanh niên bất ngờ trúng 250 triệu đồng

Nhịp điệu cuộc sống 01/08/2024 16:30
aa
TTTĐ - Anh Hoàng Mạnh Quyết (20 tuổi, quê Hương Sơn, Hà Tĩnh) hiện làm việc tại TP Vinh, Nghệ An đã trúng 250 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ.
Trúng 150 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ khi làm rẫy Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Trúng 100 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ

Vừa qua, anh Hoàng Mạnh Quyết, một nhân viên lễ tân nhà hàng tại TP Vinh, Nghệ An đã vào tận trụ sở công ty Number 1 để nộp hồ sơ nhận giải thưởng 250 triệu đồng từ chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ.

Anh Quyết cho biết khi nhận tin báo trúng thưởng, anh ngỡ ngàng đến choáng váng vì không tin được mình chỉ uống chai Trà Xanh Không Độ mà có thể trúng thưởng lên tới 250 triệu đồng.

Kể về hành trình may mắn của mình, anh Quyết cho biết bản thân là một người yêu thích Trà Xanh Không Độ từ nhiều năm qua, mỗi ngày anh đều uống 2 - 3 chai Trà Xanh để giải nhiệt cuộc sống trước thời tiết nắng nóng hay áp lực công việc.

Anh Hoàng Mạnh Quyết tại trụ sở công ty Number 1 trong ngày nộp hồ sơ nhận giải thưởng 250 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ
Anh Hoàng Mạnh Quyết tại trụ sở công ty Number 1 trong ngày nộp hồ sơ nhận giải thưởng 250 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ

“Hè này này em thấy thông tin chương trình khuyến mãi trên nhãn chai Trà Xanh Không Độ nên sau mỗi lần giải khát để xua tan căng thẳng mệt mỏi, em đều xé nhãn lấy mã code nhắn tin kiếm thẻ cào điện thoại, tuy nhiên không trúng lần nào nên em không còn để ý. Đến khi ban tổ chức gọi điện thông báo trúng thưởng nhiều lần quá em mới xem lại buổi livestream trên fanpage Trà Xanh Không Độ và thấy thông tin em trúng thưởng 250 triệu đồng”, anh Quyết nói.

“Em mượn tiền để bay vào đây vì lương mỗi tháng của em chỉ được 5 triệu đồng. Dù ban tổ chức nói em có thể nộp hồ sơ qua đường bưu điện để nhận thưởng, tuy nhiên để xác nhận việc mình có thực sự trúng 250 triệu đồng hay không nên em quyết định vào tận trụ sở công ty để nộp hồ sơ trực tiếp cho an tâm”, anh Quyết kể.

Với số tiền 250 triệu đồng trúng được từ chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ, anh Hoàng Mạnh Quyết sẽ không phải mượn tiền để đi xuất khẩu lao động trong thời gian tới.
Với số tiền 250 triệu đồng trúng được từ chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ, anh Hoàng Mạnh Quyết sẽ không phải mượn tiền để đi xuất khẩu lao động trong thời gian tới.

Chia sẻ về kế hoạch sử dụng tiền trúng thưởng của bản thân, anh Quyết háo hức cho biết: “Em đang làm hồ sơ để đi xuất khẩu lao động tại Ba Lan. Chi phí hết 225 triệu đồng. Cha mẹ em là nông dân, cuộc sống khó khăn nên gia đình em đang phải mượn tiền cho em tạm ứng làm các thủ tục. Giờ trúng 250 triệu đồng của Trà Xanh Không Độ, em sẽ có tiền để đi xuất khẩu lao động mà không phải vay mượn nữa.

Em vui lắm, vui đến mất ngủ từ mấy ngày nay đến giờ. Em xin cám ơn chương trình khuyến mãi, cám ơn Trà Xanh Không Độ vừa giúp em giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày lại còn mang đến may mắn cực lớn này cho em và gia đình”, anh Quyết tâm sự.

Chương trình “Hè  nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày, mỗi tuần.
Chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày, mỗi tuần.

Bên cạnh anh Hoàng Mạnh Quyết, đến thời điểm hiện nay chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã liên lạc và đang tiến hành làm thủ tục trao thưởng cho 5 khách hàng khác chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi và may mắn trúng giải Nhất các tuần với số tiền từ 50 triệu đồng tới 300 triệu đồng tiền mặt.

Cùng với đó, ban tổ chức cũng đang tiến hành liên hệ và trao thưởng cho 18 khách hàng trúng giải Nhì là Iphone 15 Promax 512G; 24 khách hàng may mắn trúng giải Ba là đồng hồ Apple Watch Series 9 và đã trao hơn 100 ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại cho các khách hàng may mắn khác.

Hãy lựa chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi mỗi ngày và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” ngay để có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 300 ngàn đồng. Đặc biệt cơ
Hãy lựa chọn Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi mỗi ngày và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” ngay để có cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 300 ngàn đồng. Đặc biệt cơ hội trúng các Giải Nhất mỗi tuần còn lại trị giá 350 triệu và 400 triệu đồng cùng hàng loạt các điện thoại Iphone 15 Promax 512G và đồng hồ Apple Watch Series 9 trong 2 tuần tới.

Kể từ 10/6 đến hết 4/8, khách hàng uống Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống và xé nhãn lấy mã code nhắn tin về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website https://xengaytrunglien.com/traxanhkhongdo/ hoặc nhập mã code và số điện thoại trên fanpage https://www.facebook.com/traxanhkhongdo.txkd để nhận cơ hội trúng các giải có giá trị 10 ngàn đến 300 ngàn đồng.

Đặc biệt, vào 14h mỗi thứ 2 hàng tuần, chương trình khuyến mãi "Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng nhiệt" của Trà Xanh Không Độ sẽ livestream quay số để tìm ra một khách hàng may mắn trúng giải Nhất với số tiền mặt từ 50 triệu đồng đến 400 triệu đồng mỗi tuần khi giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ.

Chương trình “Hè  nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày, mỗi tuần.
Chương trình “Hè nóng thưởng nóng, Giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đang thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia săn các giải thưởng giá trị mỗi ngày, mỗi tuần.

Ngoài giải nhất bằng tiền mặt, mỗi tuần khách hàng cũng có cơ hội trúng 3 giải Nhì là Iphone 15 Promax 512GB, Màu titan tự nhiên trị giá 39 triệu đồng; 4 giải Ba là Đồng hồ thông minh Apple watch series 9 GPS 41mm viền nhôm dây thể thao, màu trắng starlight trị giá 10 triệu đồng. Đối với giải Nhì và giải Ba, khách hàng trúng thưởng có thể quy đổi thành tiền mặt nếu có nhu cầu.

Đọc thêm

Khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới trên Quốc lộ 32C Giao thông

Khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới trên Quốc lộ 32C

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Công điện số 96/CĐ-TTg ngày 16/9/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới trên Quốc lộ 32C nối huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.
Đề nghị xử phạt đơn vị quản lý cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi Giao thông

Đề nghị xử phạt đơn vị quản lý cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

TTTĐ - Đơn vị quản lý, khai thác tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị đề nghị xử phạt hành chính do vi phạm quy định về quản lý, khai thác, bảo trì, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.
Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi nhiều lần bị "nhắc nhở" sửa chữa   Nhịp điệu cuộc sống

Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi nhiều lần bị "nhắc nhở" sửa chữa  

TTTĐ – Mặc dù nhiều lần bị cơ quan liên quan nhắc nhở khắc phục, sửa chữa mặt đường tuyến cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi do xuống cấp, gây nguy nguy hiểm cho phương tiện lưu thông nhưng tình trạng này đến nay vẫn chưa được cải thiện.
Đà Nẵng: Nhiều trải nghiệm mới lạ tại Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 Du lịch

Đà Nẵng: Nhiều trải nghiệm mới lạ tại Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 diễn ra từ ngày 14/9 - 31/10/2024 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chưa từng có cho du khách.
Độc đáo triển lãm lồng đèn Trung thu đậm miền hoài cổ Du lịch

Độc đáo triển lãm lồng đèn Trung thu đậm miền hoài cổ

TTTĐ - Triển lãm “Trung thu xưa Tầm và Tập” của nhóm bạn trẻ TP Hồ Chí Minh đang gây sốt, khiến du khách như ngược dòng thời gian, sống lại không khí ấm áp, trọn vẹn của những mùa Trung thu, mùa lễ Tết ấm cúng xưa cũ.
Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown Du lịch

Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown

TTTĐ - Xem show Rối Việt đặc sắc, check-in “mệt nghỉ” tại phố lồng đèn đẹp như Hội An và nhiều trải nghiệm độc đáo đang chờ đón du khách khám phá tại Da Nang Downtown dịp Tết Trung thu.
Thiết chế văn hóa - mái nhà ấm áp trong ngày mưa ngập Nhịp điệu cuộc sống

Thiết chế văn hóa - mái nhà ấm áp trong ngày mưa ngập

TTTĐ - Trong những ngày ngập lụt, các thiết chế văn hóa trở thành ngôi nhà thứ hai ấm áp và tràn đầy yêu thương, trách nhiệm của người Hà Nội.
Kiểm tra đánh giá mức độ an toàn các cầu trước mùa mưa bão Giao thông

Kiểm tra đánh giá mức độ an toàn các cầu trước mùa mưa bão

TTTĐ - Ngoài kiểm tra, đánh giá mức độ an toàn các cầu, tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng thực hiện kiểm tra, giám sát, hậu kiểm các xe quá tải lưu thông qua các cầu có tải trọng thấp, cầu hạn chế tải trọng, cầu yếu trên địa bàn toàn tỉnh.
Xuất hiện "sống trâu" trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi Giao thông

Xuất hiện "sống trâu" trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi

TTTĐ – Nhiều vệt “sống trâu” xuất hiện trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, nguy cơ gây mất an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này.
Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch Du lịch

Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

TTTĐ - Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.
Xem thêm