Tag

UNIQLO ra mắt chương trình ưu đãi “Sắc màu cảm ơn”

Thời trang - Làm đẹp 06/07/2020 15:07
aa
TTTĐ - Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt “Sắc màu cảm ơn” nhằm gửi lời tri ân chân thành đến tất cả khách hàng tại Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt hành trình khởi đầu tại Việt Nam.

UNIQLO ra mắt chương trình ưu đãi “Sắc màu cảm ơn”

Chương trình ưu đãi tri ân của UNIQLO với chủ đề “Sắc màu cảm ơn”

Bài liên quan

Cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội đón chào những khách hàng đầu tiên

Phía sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ thời trang thế giới

Những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch

Hà Nội: Công an triệu tập 2 phụ nữ tung tin sai sự thật về bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 (Covid-19)

Hồ Ngọc Hà xuất hiện khoe eo thon giữa tâm điểm mang song thai

NTK Tommy Nguyễn tất bật chuẩn bị show diễn ý nghĩa nhân văn

Chương trình “Sắc màu cảm ơn” sẽ kéo dài trong hai tuần từ ngày 10 đến ngày 23 tháng 7 năm 2020. Tất cả khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng UNIQLO trong thời gian này đều sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt đối với các sản phẩm vốn được yêu thích từ trước đến nay và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Kể từ khi thành lập cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2019, chỉ hơn sáu tháng, UNIQLO đã mở rộng đến bốn cửa hàng: 3 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng tại Hà Nội với sự ủng hộ và tin yêu của hàng triệu khách hàng.

Quà tặng túi vải khi mua sắm tại cửa hàng UNIQLO trong thời gian diễn ra chương trình
Quà tặng túi vải khi mua sắm tại cửa hàng UNIQLO trong thời gian diễn ra chương trình "Sắc màu cảm ơn"

Phát biểu về chương trình, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không thể phát triển nhanh đến vậy nếu không có sự ủng hộ hết lòng của tất cả khách hàng tại Việt Nam. Bắt nguồn từ nét văn hóa của Nhật Bản - luôn biết ơn và tri ân những gì có được với sự chân thành nhất, UNIQLO mong muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn đến những khách hàng Việt Nam đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình khởi đầu và mang LifeWear trở thành một phần trong cuộc sống”.

Chủ đề “Sắc màu cảm ơn” được lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt và sắc màu đầy năng lượng từ những bộ trang phục của UNIQLO. Thông qua đó, bên cạnh sự tri ân, UNIQLO cũng muốn truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn “bình thường mới” hiện nay.

Trong thời gian diễn ra chương trình “Sắc màu cảm ơn” từ ngày 10 tháng 7 đến 23 tháng 7 năm 2020, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi giới hạn đối với những sản phẩm được yêu thích từ trước đến nay như món quà tri ân đặc biệt từ UNIQLO:

- Những ưu đãi đặc biệt: Khách hàng có thể nhận ưu đãi đặc biệt với hơn 100 sản phẩm được yêu thích bao gồm: Bộ sưu tập UT (UT Mickey Stands, UT Magic for All...), những trang phục thời trang dành cho mùa hè với đa dạng phong cách... Tất cả các sản phẩm ưu đãi đều là những sản phẩm được yêu thích bởi các khách hàng mua sắm trong nhiều tháng vừa qua.

- Quà tặng độc đáo: Cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 túi vải đến từ UNIQLO (Lưu ý: Quà tặng có số lượng giới hạn).

- Sản phẩm mới: Cũng nhân dịp này, UNIQLO sẽ ra mắt các sản phẩm mới như UNIQLO 2020 Logo Áo thun ngắn tay (ngày 10/7), UT DORAEMON áo thun ngắn tay (ngày 17/7) ...

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập:

Website: www.uniqlo.com/vn

UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam/ UNIQLO Viennam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam

Đọc thêm

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Xem thêm