Tag

UNIQLO khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre vào mùa Xuân - Hè năm nay

Thời trang - Làm đẹp 21/02/2022 17:11
aa
TTTĐ - Ngày 21/2, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố địa điểm khai trương cửa hàng mới nhất tại Việt Nam, dự kiến ra mắt mùa Xuân Hè năm nay.
UNIQLO giảm 2% thuế trên giá bán sản phẩm UNIQLO công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại thành phố Hải Phòng UNIQLO mang Tết ấm áp tới trẻ em vùng cao Tây Bắc UNIQLO giới thiệu trải nghiệm đặc biệt UNIQLO Flower
UNIQLO khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre

Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Centre, cửa hàng đặc biệt này đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng thương hiệu, khẳng định cam kết của UNIQLO trong việc mang triết lý và trang phục LifeWear với những giá trị tinh túy nhất đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Saigon Centre là dự án phức hợp với vị trí chiến lược nằm dọc theo trục đường Lê Lợi, khu vực kinh tế tài chính trọng điểm tại trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ trải dài trên diện tích bán hàng hơn 3.000m2.

Đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nổi bật với đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu.

"Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi công bố sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào mùa Xuân Hè năm nay. Chính thức hoạt động tại Việt Nam cách đây hơn 2 năm, với hệ thống gồm 10 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online là một hành trình đáng nhớ với chúng tôi, tất cả nhờ vào sự ủng hộ mạnh mẽ không ngừng từ mọi khách hàng và cộng đồng địa phương.

Khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 11 tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là cửa hàng quy mô lớn mang nhiều nét đặc biệt, là thử thách kế tiếp đặt ra cho chúng tôi, trong việc đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố cũng như sự kỳ vọng của các khách hàng thân yêu.

Mang những đặc trưng hiện đại và cải tiến của một cửa hàng quy mô lớn, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre tiếp tục thể hiện nỗ lực không ngừng của chúng tôi với sứ mệnh làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của khách hàng và cam kết đóng góp cho cộng đồng địa phương, góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam”, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Đọc thêm

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
Xem thêm