Tag

Tuổi trẻ thị xã Sơn Tây giao lưu với VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 31

Thể thao trong nước 08/06/2022 07:03
aa
TTTĐ - Chiều 7/6, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) tổ chức chương trình giao lưu "Thắp sáng ước mơ" giữa các VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 31 với thanh thiếu nhi. Đây được cho là một bước đi quan trọng nhằm thúc đẩy nỗ lực của các thanh thiếu niên, giúp phát hiện, có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo thế hệ trẻ Sơn Tây.
Cuối tuần này, phố đi bộ Sơn Tây tràn ngập hoạt động đặc sắc "Trẻ hóa" Thành cổ Sơn Tây

SEA Games 31 được đánh giá là kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á thành công nhất đối với Việt Nam từ trước đến nay. Đoàn Việt Nam đã đạt những thành tích vượt trội với 446 huy chương các loại. Trong đó, đạt kỷ lục với 205 huy chương vàng (phá kỷ lục 194 huy chương vàng của Đoàn thể thao Indonesia năm 1997); phá 21/41 kỷ lục SEA Games, củng cố vị trí dẫn đầu ở môn điền kinh và vị trí thứ hai ở môn bơi, bảo vệ thành công Huy chương Vàng môn bóng đá nam và nữ, qua đó phát hiện nhiều vận động viên trẻ, tiềm năng, triển vọng.

Thị xã Sơn Tây: Giao lưu giữa các vận động viên thành tích cao tại SEA Games 31
Thị xã Sơn Tây tổ chức giao lưu giữa các vận động viên thành tích cao tại SEA Games 31 với thanh thiếu niên

Trong không khí phấn khởi và vui tươi, chiều 7/6, thị xã Sơn Tây phối hợp với Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam tổ chức chương trình “Giao lưu thắp sáng ước mơ” giữa các vận động viên thể thao đạt thành tích cao tại SEA Games 31 với thanh thiếu nhi Sơn Tây năm 2022.

Đây là hoạt động nhằm vinh danh các vận động viên có thành tích cao tại SEA Games 31; truyền cảm hứng cho thanh thiếu nhi thị xã Sơn Tây say mê tập luyện thể thao, đặc biệt là trong môn bơi lội. Thị xã Sơn Tây mong muốn thông qua các câu chuyện do các vận động viên thành tích cao chia sẻ; phát động Quỹ “Thắp sáng ước mơ thể thao” để hỗ trợ tìm kiếm và phát triển những tài năng có năng khiếu các môn thể thao thi đấu và đạt giải cao trong tương lai.

Các VĐV xuất sắc tại SEA Games 31 trả lời câu hỏi của thế hệ trẻ thị xã Sơn Tây
Các VĐV xuất sắc tại SEA Games 31 trả lời câu hỏi của thế hệ trẻ thị xã Sơn Tây

Trong danh sách khách mời chương trình "Giao lưu thắp sáng ước mơ", có những cái tên đình đám đã làm nên vinh quang của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 như: VĐV Nguyễn Huy Hoàng (đạt 5 huy chương vàng, phá 2 kỷ lục SEA Games), VĐV Hoàng Quý Phước (đạt 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng phá 1 kỷ lục SEA Games), VĐV Phạm Thị Thu (đạt 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, phá 2 kỷ lục SEA Games), VĐV Trần Hưng Nguyên (đạt 4 huy chương vàng, phá 2 kỷ lục SEA Games), VĐV Cao Thị Duyên (đạt 2 huy chương vàng phá 1 kỷ lục SEA Games hương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng phá 1 kỷ lục SEA Games)...

Quỹ “Thắp sáng ước mơ thể thao” nhằm phục vụ nhu cầu phát hiện, đào tạo các tài năng thể thao trẻ cho Thị xã Sơn Tây nói riêng cho Thành phố và cả nước nói chung.
Quỹ “Thắp sáng ước mơ thể thao” nhằm phục vụ nhu cầu phát hiện, đào tạo các tài năng thể thao trẻ cho thị xã Sơn Tây nói riêng cho Thành phố và cả nước nói chung

Sau thời gian giao lưu và chia sẻ với các bạn học sinh, thanh niên, các VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 31 đã thi đấu biểu diễn với các VĐV thị xã Sơn Tây trong sự cổ vũ nhiệt liệt của các bạn trẻ.

Tuổi trẻ thị xã Sơn Tây giao lưu với VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 31
Lãnh đạo thị xã Sơn Tây chụp ảnh với các VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 31

Ông Lê Đại Thăng, Phó Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây bày tỏ hi vọng các nhà tài trợ, các chuyên gia, vận động viên, người hâm mộ chung tay góp sức để nhằm phục vụ nhu cầu phát hiện, đào tạo các tài năng thể thao trẻ cho thị xã Sơn Tây nói riêng cho thành phố và cả nước nói chung.

Đọc thêm

Hơn 10.000 người tham dự Hội khỏe toàn quốc lần thứ X Thể thao trong nước

Hơn 10.000 người tham dự Hội khỏe toàn quốc lần thứ X

TTTĐ - Lễ Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X diễn ra vào 20h ngày 28/7/2024 tại Hải Phòng.
Herbalife đồng hành tổ chức lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris Thể thao trong nước

Herbalife đồng hành tổ chức lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức lễ xuất quân cho các vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam dự Thế vận hội Paris 2024 (Olympic Paris 2024) tại Pháp.
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024 Thể thao trong nước

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

TTTĐ - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam vừa phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024.
Giải Vô địch Golf quốc gia 2024: Đấu trường đỉnh cao, nuôi dưỡng và tôn vinh tài năng golf Việt Thể thao trong nước

Giải Vô địch Golf quốc gia 2024: Đấu trường đỉnh cao, nuôi dưỡng và tôn vinh tài năng golf Việt

TTTĐ - Ngày 18/7, tại Hà Nội, UBND TP Hải Phòng, Cục Thể dục Thể thao, báo Tiền Phong, Hiệp hội Golf Việt Nam phối hợp tổ chức họp báo công bố Giải Vô địch Golf Quốc gia 2024, Cúp VinFast - Hải Phòng. Giải quy tụ 150 golfer, tranh tài từ ngày 13 - 18/8, tại TP Hải Phòng.
Khai mạc giải bóng đá và bóng chuyền bãi biển TP Đà Nẵng Thể thao trong nước

Khai mạc giải bóng đá và bóng chuyền bãi biển TP Đà Nẵng

TTTĐ - Chiều 17/7, tại bãi biển Mỹ Khê, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức khai mạc giải bóng đá và bóng chuyền bãi biển TP Đà Nẵng năm 2024.
Bế mạc Hội khỏe công nhân viên chức, người lao động năm 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Hội khỏe công nhân viên chức, người lao động năm 2024

TTTĐ - Chiều 16/7, Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy (Hà Nội) phối hợp với UBND quận tổ chức bế mạc Hội khỏe công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên năm 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm