Tag

Từ “Nhà là nơi” đến “Nơi là nhà” - bản hòa ca đặc biệt 25 năm Vinasoy

Doanh nghiệp 16/12/2022 17:21
aa
TTTĐ - Khi chọn cột mốc 25 năm để nhìn lại, có lẽ thành tựu đáng tự hào nhất, chính là khi thương hiệu trở thành một phần trong cuộc sống của người tiêu dùng, ở lại không chỉ trong tâm trí của họ mà còn đọng lại nhiều ấn tượng đẹp trong tim.
Sữa đậu nành Fami của Vinasoy chinh phục thành công thị trường Trung Quốc và Nhật Bản Mừng Vinasoy 25 năm - nhiều khách hàng may mắn trúng giải vàng Vinasoy - Biểu tượng chuyên gia dinh dưỡng thực vật vươn tầm thế giới tại Triển lãm sữa 2022 Sữa đậu nành Fami được mua nhiều nhất tại nông thôn và các thành phố lớn

Gần đây khi ca sỹ Hoà Minzy chia sẻ một giai điệu quen thuộc trên trang cá nhân, rất nhiều người đã nhận ra đây chính là giai điệu của “Nhà Là Nơi” - một bài hát rất đặc biệt gắn liền với thương hiệu Vinasoy. “Nhà Là Nơi” từng là bài hát chủ đạo trong chuỗi chiến dịch truyền thông của sản phẩm chủ lực của Vinasoy. Bài hát từng gây tiếng vang lớn ngay khi ra mắt vào năm 2015 và liên tiếp những năm sau đó, những phiên bản được làm mới vẫn tiếp tục nhận được sự yêu mến của công chúng.

Từ “Nhà là nơi” đến “Nơi là nhà” - bản hòa ca đặc biệt 25 năm Vinasoy

Giai điệu mới này chính thức được công bố trên fanpage của Vinasoy với chiếc tên mới - “Nơi Là Nhà”. Trên nền giai điệu tươi sáng rộn ràng, phần lời mới được sáng tác dựa trên cảm hứng từ những chia sẻ, kỷ niệm của người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên về Vinasoy, nhà sản xuất Sữa Đậu Nành số 1 được chọn mua 10 năm liên tiếp (theo khảo sát của Kantar).

"Nơi Là Nhà" chính vì thế còn mang một ý nghĩa rất đặc biệt. Đó là ghi dấu một cột mốc sau 25 năm, thương hiệu từng ghi dấu ấn với thông điệp đầy ý nghĩa "Nhà Là Nơi", nay tự hào trở thành nơi được gọi là "Nhà", nơi hàng chục triệu con tim cùng hướng về.

Từ “Nhà là nơi” đến “Nơi là nhà” - bản hòa ca đặc biệt 25 năm Vinasoy

Qua bản hoà ca đặc biệt này, những người yêu mến thương hiệu và những sản phẩm đến từ Vinasoy một lần nữa được nhìn lại những ký ức đẹp trên suốt hành trình 25 năm hình thành và phát triển.

Không chỉ ghi dấu bằng những thành tích kinh doanh ấn tượng ở cả thị trường trong và ngoài nước, Vinasoy cùng những hộp sữa đậu nành bổ dưỡng tốt lành đã thực sự ở lại trong trái tim của người tiêu dùng, cùng họ chứng kiến biết bao thăng trầm biến động, miệt mài đóng góp dinh dưỡng xanh lành từ tự nhiên vào nhịp sống năng động thường nhật.

Từ “Nhà là nơi” đến “Nơi là nhà” - bản hòa ca đặc biệt 25 năm Vinasoy

Là người tham gia thể hiện ca khúc này, Hòa Minzy chia sẻ: Hoà cảm thấy rất vinh dự khi được góp giọng trong MV Hoà Ca “Nơi Là Nhà”. Đây là bài hát chính thức đánh dấu cột mốc hành trình 25 năm đáng tự hào của Vinasoy, nhà sản xuất sữa đậu nành hộp giấy được yêu mến nhất Việt Nam.

Với "Nơi Là Nhà", Vinasoy tự hào chia sẻ trong bản hòa ca đặc biệt mừng tuổi 25 với thông điệp đáng yêu 25 năm chúng ta là một gia đình với "một ngôi nhà" bình yên, gần gũi và luôn hiện diện trong trái tim hàng triệu người.

Vinasoy tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami cho cán bộ y tế và người đang cách ly trên toàn quốc Vinasoy tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami cho cán bộ y tế và người đang cách ly trên toàn quốc

TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng chung tay hỗ trợ phòng chống ...

Vinasoy và hành trình trao triệu hộp sữa thay triệu lời chúc an lành Vinasoy và hành trình trao triệu hộp sữa thay triệu lời chúc an lành

TTTĐ - Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa thực hiện hành trình trao gửi an lành đến các cán bộ y tế, ...

Vinasoy gặt hái thành tựu mới trong tạo giống, phát triển nguyên liệu đậu nành Vinasoy gặt hái thành tựu mới trong tạo giống, phát triển nguyên liệu đậu nành

TTTĐ - Ngày 11/7, giống đậu nành VINASOY 02-NS do Nhà máy Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) chọn tạo đã được Cục Trồng trọt ...

Vinasoy hỗ trợ học sinh vùng bão lũ hơn 3 tỷ đồng Vinasoy hỗ trợ học sinh vùng bão lũ hơn 3 tỷ đồng

TTTĐ - Nhà máy Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tài trợ hơn 35 nghìn phần quà, trị giá 3,32 tỷ đồng đến với trẻ ...

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm