Truyền năng lượng yêu thương qua những câu chuyện tình yêu

Instant Article (Facebook) 01/12/2021 09:46
aa
TTTĐ - Theo xu hướng hẹn hò tương lai, tình yêu sẽ ngày càng linh hoạt và đa sắc hơn và khái niệm hẹn hò cũng liên tục được mở rộng để thích nghi khi xã hội đang dần trở nên cởi mở và chấp nhận hơn.
Cặp đôi nên duyên từ Tinder gợi ý để có mối quan hệ chân thật và ý nghĩa Tinder ra mắt không gian trải nghiệm hấp dẫn tại Việt Nam Tinder sẽ xác minh danh tính người tham gia hẹn hò qua mạng Tinder mở rộng tính năng video và tăng cường trải nghiệm kết nối

Để tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu đồng giới trong mùa VIETPRIDE vừa qua, Tinder đã hợp tác cùng Trung tâm ICS nhằm kết nối với các cặp đôi LGBTI + để chia sẻ câu chuyện tình lãng mạn và cùng truyền năng lượng yêu thương đến hội độc thân mùa "Còng Tay" này.

Từ hẹn hò ngắm trăng đến “cùng nhau ăn cả thế giới”

Vào tháng 4 năm 2020 là khoảng thời gian đầu tiên giãn cách xã hội trong thời kì đại dịch, ở thời điểm đó Duyên đang trong một ngã rẽ thay đổi cuộc đời mình để trở nên tốt đẹp hơn. Thất nghiệp, thất tình và không biết đi về đâu sau một mối tình đầy sóng gió, Duyên quyết định trở về quê để tìm lại những ngày tháng êm đềm và bình yên.

Duyên chia sẻ: “Người ta thường nói chúng ta chỉ nên thay đổi một trong ba khía cạnh của cuộc sống một lần trong một khoảng thời gian mà thôi, đó là công việc, gia đình và tình yêu. Đối với mình, thay đổi cả ba cùng một lúc và theo chiều hướng không mấy tích cực”.

Truyền năng lượng yêu thương qua những câu chuyện tình yêu

Trong cơn khủng hoảng toàn diện đó, Duyên quyết định tải Tinder để tâm sự cùng người lạ cho vơi đi nỗi buồn. Vào một thời điểm và địa điểm không ngờ nhất, Duyên lại quẹt phải và “tương hợp” cùng một cô gái. Gió Lạ, người đang khám phá những điều mới mẻ trên Tinder và đã hoàn toàn bị thu hút bởi một chi tiết nhỏ trên tiểu sử của Duyên - một con mèo trong ba lô của cô ấy. Chỉ thế thôi đã đủ lí do để thuyết phục Gió Lạ quẹt phải rồi.

Sau nhiều ngày nói chuyện cùng nhau, Duyên không hề hay biết rằng tình cảm của cô dành cho Gió Lạ đã ngày càng lớn dần ngay từ ngày đầu tiên khi họ quyết định quẹt phải và trò chuyện cho đến tận 2 giờ sáng. Thế là Duyên đã lấy hết can đảm để ngỏ lời mời hẹn hò với Gió Lạ, “cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi bắt đầu từ 7h30 tối và kéo dài đến tận 12 giờ đêm tại quán cà phê trước Nhà hát Lớn”.

Từ việc không nghĩ rằng mình có thể sẵn sàng cho một mối quan hệ, Duyên đã quyết định nhân cơ hội này rủ Gió Lạ cùng đi ngắm trăng. Gió Lạ cũng đã từng tò mò với ý tưởng hẹn hò này, nhưng giờ nhìn lại, cả hai bọn họ không ai còn nhớ mặt trăng lúc đó trông như thế nào nữa, mà chỉ còn những kỷ niệm ngọt ngào khi lái xe dạo quanh Sài Gòn đến nửa đêm.

Đức Phát & Jean Jean: Niềm đam mê gắn kết hai trái tim cùng nhau

Sau 2 tháng “làm bạn với cô đơn”, Phát quyết định tải Tinder để xem mọi chuyện sẽ đi đến đâu và với một tâm trí không một chút đặt nặng nào về một chuyện tình lãng mạn. Ấy thế mà thần tình yêu mỉm cười với Phát khi kết đôi bạn cùng Jean trên Tinder.

Cả hai thừa nhận rằng họ đều bị thu hút bởi phong cách thời trang độc đáo của đối phương và đó là điều làm cho họ nổi bật so với những người khác: Jean với một hình ảnh mang phong thái tự tin cùng chân thực, trong khi Phát lại theo hướng phong cách cổ điển cùng với ... “một đôi môi dày gợi cảm”.

Truyền năng lượng yêu thương qua những câu chuyện tình yêu

Giữa họ có nhiều điểm chung hơn là chỉ một niềm đam mê, họ đều yêu thích game, phim ảnh, ngay cả gu âm nhạc và đặc biệt là ở cùng quê hương Long Xuyên. Thời gian cứ dần trôi và rồi điều gì đến sẽ đến và cho đến ngày Phát lấy hết can đảm để ngỏ lời mời đi hẹn hò cùng Jean tại quê hương của họ.

Linh và Ngọc: Can đảm tiến thêm một bước, thuận lợi giành trọn cả trái tim

Mặc dù Linh tải Tinder vì cảm giác tò mò nhưng chỉ vuốt sang phải khi tìm thấy đối tượng thật sự phù hợp. Đó là Ngọc, một cô gái xinh xắn đang ôm một bé mèo dễ thương trong bức ảnh trên bio Tinder của mình.

Truyền năng lượng yêu thương qua những câu chuyện tình yêu

Thích thú với dòng giới thiệu ấn tượng của Linh: "Nhận giải phương trình Toán học", Ngọc, cô gái học sư phạm và thích những người học giỏi toán, đã chủ động mở lời và đó cũng là lần đầu tiên trong đời cô nàng chủ động.

Linh chia sẻ: “Nhờ có Tinder mà mình mới có thể quen được những người mới. Và thật sự là từ trước đến nay, mình chưa từng hẹn gặp người bạn trên mạng nào ở ngoài đời cả, nhưng Ngọc thực sự đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc với mình. Đó là lý do tôi quyết định bắt lấy cơ hội này đến quán cà phê mà Ngọc làm chủ để được gặp cô ấy”.

Đọc thêm

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng Xe++

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng Doanh nghiệp

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Xem thêm