Trường Giang “ôm” nút vàng YouTube với show ẩm thực triệu view
"Muốn ăn phải lăn vào bếp", chương trình ẩm thực đang hút triệu view của Trường Giang
Bài liên quan
Trường Giang và Anh Đức "mê ăn" đến mức để lạc Lê Lộc
Trường Giang "bắn" ráp bằng giọng Quảng Nam siêu dễ thương trong MV mới
Phạm Thiên Long đoạt giải "Mẫu nhí triển vọng" tại "Tinh hoa thiếu nhi Việt"
BTV Minh Trang khuyên các em nhỏ "phóng sinh" động vật đúng cách
Đầu tháng 3 vừa qua, “Mười khó” đã ra mắt khán giả một chương trình ẩm thực độc đáo có tên "Muốn ăn phải lăn vào bếp" trên kênh YouTube cá nhân.
Chương trình có format khá thú vị khi kết hợp nấu ăn, du lịch và khám phá văn hóa vùng miền. Đồng hành cùng “bếp chính” Trường Giang là nghệ sĩ đang rất được yêu thích hiện nay như: diễn viên Puka, diễn viên Lê Lộc, diễn viên Quách Ngọc Tuyên...
Ngay sau khi ra mắt, mỗi tập của "Muốn ăn phải lăn vào bếp" đều nhanh chóng góp mặt trong bảng xếp hạng Thịnh hành của YouTube, thu về hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận tích cực, góp phần giúp kênh của Trường Giang cán mốc 1 triệu người theo dõi và chính thức gia nhập hàng ngũ những nghệ sĩ hiếm hoi của làng hài Việt sở hữu nút vàng YouTube.
Trường Giang đã đạt nút vàng YouTube vào lúc 23 giờ 21 phút ngày 5/4/2019 |
Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượt xem của "Muốn ăn phải lăn vào bếp" đã vượt trên 11,2 triệu lượt xem và liên tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube.
Sức hút của chương trình không chỉ đến bởi chiêu “thả thính” khôn ngoan của Trường Giang khi tung đoạn trailer úp mở sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đang rất được yêu thích hiện nay như danh hài Chí Tài, diễn viên hài Mạc Văn Khoa, diễn viên - á hậu Thúy Ngân…trước đó mà còn đến từ cách nấu ăn dân dã, hòa nhập với thiên nhiên phóng khoáng và những thử thách “trời ơi đất hỡi” mà nam diễn viên hài gốc Quảng Nam dành riêng cho từng nghệ sĩ đồng hành.
Trường Giang từng chia sẻ rằng, anh mong muốn làm thật nhiều sản phẩm mà mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể xem được trên kênh riêng của anh. “Bước đầu thành công của dự án này đã tiếp thêm niềm tin cho Trường Giang cùng với ekip của mình trong các dự án sắp tới”.
Các căn bếp trong chương trình đều được dựng lên giữa thiên nhiên tươi mát và những công thức nấu ăn của Mười khó đều rất dân dã.
Nghệ sĩ đồng hành phải tìm kiếm nguyên liệu và trải qua nhiều thử thách đậm chất miệt vườn trước khi bắt tay vào nấu nướng cùng Trường Giang.
Không ít bình luận cho rằng Trường Giang thật dễ thương khi mang con người thật của mình vào chương trình, mộc mạc, dân dã và rất chân tình. Mến mộ tính cách và tài nấu ăn của Mười khó, nhiều khán giả còn hào hứng mời anh đến thăm và thưởng thức đặc sản quê hương.
Tiếp nối “cơn sốt” trên màn ảnh số, mới đây, toàn bộ 26 tập của "Muốn ăn phải lăn vào bếp" đã được HTV2 Vie channel chọn để chiếu trên khung giờ vàng vào lúc 21h30, tối Chủ nhật hàng tuần và phát lại lúc 20h00 thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube của Trường Giang.
Trước khi bắt tay vào làm chương trình ẩm thực kể trên, Trường Giang đã có đến ba liveshow ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả Việt là "Chàng hề xứ Quảng 1" (2015), "Chàng hề xứ Quảng 2" (2016) và "Trường Giang 2017 - Đất Quảng quê tôi" (2017).
Không chỉ gây tiếng vang trên sân khấu hài kịch nhờ nội dung hấp dẫn, đầu tư chỉn chu và giá vé bình dân hay thậm chí là miễn phí vé cho bà con Quảng Nam với liveshow "Trường Giang 2017 - Đất Quảng quê tôi", những video của ba liveshow này cũng góp phần không nhỏ giúp kênh Trường Giang thu hút được sự yêu mến của đông đảo khán giả.
Đến nay, "Đất Quảng quê tôi" đã giúp kênh của anh thu về hơn 17,3 triệu lượt xem, Chàng hề xứ Quảng 1 đạt hơn 16,7 triệu lượt xem, Chàng hề xứ Quảng 2 đạt hơn 38,2 triệu lượt xem.
3 liveshow “để đời” cùa Trường Giang cũng là một trong những tác nhân giúp anh nhận được nút vàng YouTube.
Liên quan đến khía cạnh màn ảnh số có thể kể đến giải “Kênh hài của năm” tại POPS Awards 2017 (giải thưởng tôn vinh các nội dung giải trí kỹ thuật số), gần đây là vào tháng 3 vừa qua, anh đã được vinh danh trong Top 10 thành tựu tại sân khấu lễ trao giải POPS Awards - A New Millennium và nay là Nút vàng YouTube.