Tag

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức lễ tốt nghiệp năm 2023

Giáo dục 26/08/2023 18:46
aa
TTTĐ - Ngày 26/8, trường Đại học Quốc tế Miền Đông long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp 2023.
Khai mạc Giải Bóng bàn Cụm miền Đông Nam Bộ mở rộng Đại học Quốc tế Miền Đông có 5 chương trình đào tạo đạt kiểm định chất lượng giáo dục

Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, Chủ tịch danh dự Hội đồng trường Đại học Quốc tế Miền Đông.

undefined
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Becamex tham dự

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC cùng các vị lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; Tổng công Becamex IDC; Doanh nghiệp đối tác chiến lược của EIU, ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn tỉnh; Cán bộ, giảng viên, chuyên viên trường Đại học Quốc tế Miền Đông cùng phụ huynh và các tân cử nhân, tân kỹ sư… tham dự

undefined
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Lễ tốt nghiệp năm 2023 diễn ra trang trọng và ấn tượng với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của các sinh viên tốt nghiệp trong suốt thời gian học tập. Sự kiện đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng, khởi đầu cho một giai đoạn mới trên hành trình phát triển sự nghiệp của các tân cử nhân, tân kỹ sư.

undefined
Đại diện trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao bằng tốt nghiệp đến các cử nhân

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, tân kỹ sư Nguyễn Thanh Tiến - sinh viên tốt nghiệp thủ khoa chia sẻ: “EIU luôn tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên được học tập, thực hành và nghiên cứu các công nghệ mới nhất, mang lại những trải nghiệm thực tế, phong phú và năng động.

Chúng em được kết nối với nhiều doanh nghiệp thông qua những chuyến kiến tập, ngày hội việc làm. Sau thời gian thực tập tại doanh nghiệp, em trở thành nhân viên chính thức của công ty khi vẫn còn là sinh viên của trường.

Em tin rằng với những kiến thức, kỹ năng và khả năng ngoại ngữ được học, cùng với sự hỗ trợ của EIU, các bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai”.

undefined
Nhiều cử nhân ra trường tại Đại học Quốc tế Miền Đông với bằng giỏi và xuất sắc

Là trường đại học do doanh nghiệp sáng lập và đầu tư, đóng vai trò quan trọng trong mối liên kết: Nhà nước - Nhà trường - Nhà doanh nghiệp, trong thời gian vừa qua, trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chuyển đổi của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4; Đáp ứng nhu cầu đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao năng suất lao động cho các doanh nghiệp không chỉ tại Bình Dương mà cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Nhà trường luôn chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo; Xây dựng chương trình đào tạo gắn liền với trải nghiệm thực tiễn; Kết nối chặt chẽ với cộng đồng; Tập trung đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học; Ký kết hợp tác với hơn 280 doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước nhằm phục vụ các hoạt động giảng dạy - học tập. Từ đó, trường mang đến các trải nghiệm học tập tốt nhất cho người học, giúp sinh viên nhanh chóng thích ứng với yêu cầu nghề nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông có 5 trong tổng số 7 chương trình đào tạo được kiểm định đánh giá cao về chất lượng. 100% tân cử nhân, tân kỹ sư của trường đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0 khi tốt nghiệp và luôn được các đơn vị đánh giá cao về nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng toàn diện, khả năng thích ứng và hội nhập tốt.

Thống kê cho thấy, nhiều sinh viên đã được nhận vào làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như: Becamex IDC, Tập đoàn Intel, Tập đoàn Omron Health Care, Tập đoàn Ecco, Becamex Tokyu, Data House, Bệnh viện Quốc tế Becamex... trước thời điểm nhận bằng tốt nghiệp chính thức.

undefined
Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chia sẻ kinh nghiệm với các cử nhân trước khi ra trường

Chia sẻ cùng các tân cử nhân, tân kỹ sư trong buổi lễ tốt nghiệp, TS Ngô Minh Đức, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Với triết lý giáo dục nhân bản - cộng đồng - sáng tạo - bền vững, trường Đại học Quốc tế Miền Đông luôn kiên định và tự hào với mục tiêu phục vụ của mình.

Các sinh viên chính là một trong những thành tố quan trọng nhất của cộng đồng đó, những người chủ tương lai của đất nước. Các em chính là những người có cơ hội tạo nên sự thay đổi tích cực cho cộng đồng, xã hội. Nhà trường luôn hướng đến mục tiêu trang bị cho các sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết làm bệ phóng để phát triển bản thân và sự nghiệp trên chặng đường sắp tới.

Đọc thêm

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng có tân Hiệu trưởng Giáo dục

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng có tân Hiệu trưởng

TTTĐ - PGS.TS Nguyễn Lê Hùng được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020-2025.
Sở GD&ĐT thông tin vụ giáo viên thân mật với nam sinh trong lớp Giáo dục

Sở GD&ĐT thông tin vụ giáo viên thân mật với nam sinh trong lớp

TTTĐ - Chiều 3/10, tại cuộc họp báo của UBND TP Hà Nội, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn đã thông tin về clip nhạy cảm của cô giáo với học sinh tại Trường THPT Thạch Bàn, quận Long Biên.
6 học sinh Hà Nội thi Olympic Khoa học trẻ quốc tế năm 2024 Giáo dục

6 học sinh Hà Nội thi Olympic Khoa học trẻ quốc tế năm 2024

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa tổ chức ra mắt đội tuyển tham dự kỳ thi Olympic Khoa học trẻ quốc tế năm 2024 với 6 thành viên.
Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia diễn ra trong 2 ngày 25-26/12 Giáo dục

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia diễn ra trong 2 ngày 25-26/12

TTTĐ - Kỳ thi chọn học sinh giỏi năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 25-26/12.
Đình chỉ giáo viên để xảy ra hành vi không chuẩn mực tại lớp học Giáo dục

Đình chỉ giáo viên để xảy ra hành vi không chuẩn mực tại lớp học

TTTĐ - Giáo viên dạy hợp đồng môn Ngữ văn để xảy ra hành vi không chuẩn mực tại lớp học đã bị đình chỉ.
Hà Nội: Phát triển văn hoá đọc thúc đẩy học tập suốt đời Giáo dục

Hà Nội: Phát triển văn hoá đọc thúc đẩy học tập suốt đời

TTTĐ - Sáng 2/10, tại Trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức lễ khai mạc và phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024. Tuần lễ năm nay diễn ra từ nay tới ngày 7/10 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”.
Gần 8 tỉ đồng học bổng cho sinh viên được trao tại lễ khai giảng Học viện Ngân hàng Giáo dục

Gần 8 tỉ đồng học bổng cho sinh viên được trao tại lễ khai giảng Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Sáng nay (2/10), trong không khí vui mừng, phấn khởi chào đón năm học mới, Học viện Ngân hàng (HVNH) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025.
Nâng cao cảnh giác với đồ phát, tặng miễn phí nơi cổng trường Giáo dục

Nâng cao cảnh giác với đồ phát, tặng miễn phí nơi cổng trường

TTTĐ - Ngay sau khi có thông tin về học sinh được phát miễn phí nước uống tại khu vực gần cổng trường, không ít trường hợp bị đau bụng phải nhập viện, nhiều trường học đã phát đi cảnh báo đến phụ huynh, học sinh, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, kiểm soát khu vực bên ngoài cổng trường.
Thanh Oai thông tin việc học sinh nhập viện sau uống nước miễn phí Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thanh Oai thông tin việc học sinh nhập viện sau uống nước miễn phí

TTTĐ - Chiều 1/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Thanh Oai, Hà Nội đã có báo cáo chính thức gửi Sở GD&ĐT Hà Nội về vụ việc một số học sinh trường THCS Bình Minh nghi ngộ độc sau khi uống nước được phát miễn phí ở cổng trường.
Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực Giáo dục

Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực

TTTĐ - Hội thảo Trực tuyến ASEAN TeachingEnglish 2024 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 30 tháng Mười 2024, mang đến cơ hội cho giáo viên tiếng Anh và chuyên gia giáo dục các nước trong khu vực ASEAN nâng cao kỹ năng giảng dạy cũng như hiểu hơn về người học. Hội thảo được thiết kế đặc biệt dành cho giáo viên cấp tiểu học và trung học cơ sở, cung cấp cho người tham gia những góc nhìn mới và giải pháp thực tiễn để cải thiện việc giảng dạy tiếng Anh (ELT).
Xem thêm