Tag

Traveloka khởi sắc ngành du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới” với chiến dịch Black Friday

Thị trường - Tài chính 13/12/2021 15:51
aa
TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu du lịch của người Việt thông qua kết quả ấn tượng từ chiến dịch Black Friday.
Traveloka khởi động Giải vô địch Game Farm quốc tế tại Đông Nam Á chào đón Siêu sale du lịch 12.12 Đặt phòng khách sạn Hạ Long dễ dàng trên ứng dụng Traveloka Làm chủ chuyến đi Hà Nội với ứng dụng đặt phòng khách sạn Traveloka Traveloka được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới"
Điểm nhấn của Traveloka tại chiến dịch Black Friday
Điểm nhấn của Traveloka tại chiến dịch Black Friday

Diễn ra từ ngày 24 đến 30/11 với sự tham gia của hơn 750 đối tác trong lĩnh vực du lịch, chiến dịch Black Friday của Traveloka đã chứng kiến lượt giao dịch tăng hơn 7 lần. Bên cạnh đó, thông qua những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho các dịch vụ du lịch và tiện ích sống, Traveloka mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất trong dịp lễ hội cuối năm với mức phí hợp lý.

Những số liệu ấn tượng từ chiến dịch thể hiện đóng góp của Traveloka trong việc kích cầu du lịch, và được kỳ vọng sẽ mang lại tín hiệu tích cực cho hoạt động kinh doanh của đối tác. Đồng thời, Traveloka tiếp tục cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái du lịch trong nước, bên cạnh đảm bảo du lịch an toàn qua việc khuyến khích khách hàng và đối tác tuân thủ chặt chẽ các quy định về sức khỏe.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi chiến dịch Black Friday của Traveloka đã góp phần khởi sắc và phục hồi ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch. Nhu cầu gia tăng của người dùng trong chiến dịch Black Friday cũng đem đến một làn gió mới tới việc kinh doanh của các đối tác doanh nghiệp lữ hành sau thời gian tạm ngưng hoạt động du lịch.

Tuy nhu cầu "xê dịch" của người dân tăng mạnh sau nhiều tháng giãn cách xã hội, sự an toàn của người dùng vẫn là ưu tiên hàng đầu của Traveloka. Do đó, Traveloka và các đối tác vẫn luôn đề cao tiêu chí du lịch an toàn và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp cũng như quy định về sức khỏe”.

Đồng lòng cùng Chính phủ trong mục tiêu phát triển du lịch bền vững hậu Covid, chiến dịch Black Friday là một phần trong cam kết và sứ mệnh của Traveloka nhằm mang đến cơ hội khám phá thế giới trở lại cho cộng đồng yêu du lịch, đồng thời thúc đẩy quảng bá xu hướng "du lịch không chạm". Trong suốt chiến dịch, người dùng có thể khám phá nhiều ưu đãi hấp dẫn và kết hợp các phiếu giảm giá để hưởng mức khuyến mãi cao hơn. Dịch vụ đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển, khách sạn, gói nghỉ dưỡng, ăn uống, làm đẹp, spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience cũng được giảm giá lên đến 50%.

Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội sở hữu thêm phiếu giảm giá và hàng ngàn phần thưởng thông qua các hoạt động tương tác thú vị, bao gồm Livestream, Godwy Game, hoạt động trên mạng xã hội và các hoạt động cộng đồng. Hơn thế, Traveloka cũng tạo ra các nhóm cộng đồng trên mạng xã hội để khuyến khích khách du lịch chia sẻ kinh nghiệm, mẹo an toàn du lịch hoặc các chương trình khuyến mãi, đánh giá khách sạn/điểm đến để mang đến cho du khách nguồn thông tin đa chiều, giúp họ tự tin hơn khi du lịch trở lại.

Chiến dịch Black Friday đã mang về kết quả kinh doanh ấn tượng cho các đối tác của Traveloka. Cụ thể, từ ngày 24 đến 30/11, lượng đặt vé máy bay tăng 3,6 lần, số lượt truy cập tăng 4 lần, số đêm đặt phòng khách sạn và số lượt thanh toán cũng tăng mạnh hơn 7 lần. Số lượng vé Xperience được bán ra cũng tăng 7,8 lần. Chiến dịch thu hút hơn 750 đối tác tham gia, trong đó, các Đối tác Khách sạn tham gia chiến dịch đã ghi nhận số đêm đặt phòng tăng gấp 5 lần so với con số gấp 2 lần của các Đối tác Khách sạn không tham gia chiến dịch.

Đối tác nói về chiến dịch Traveloka Black Friday
Đối tác nói về chiến dịch Traveloka Black Friday

Thông qua chiến dịch Black Friday, Traveloka hy vọng mang đến những trải nghiệm du lịch an toàn, linh hoạt với mức phí hợp lý nhằm củng cố niềm tin của người dùng khi du lịch trở lại. Qua đó, chiến dịch cũng thể hiện nỗ lực của Traveloka trong việc hỗ trợ các đối tác kinh doanh tái vận hành và phục hồi ngành du lịch trong nước. Tích hợp trọn bộ các dịch du lịch và tiện ích sống trên cùng một nền tảng, Traveloka hướng đến mục tiêu du lịch thuận tiện và chuyển đổi kỹ thuật số trong thời đại 4.0, đồng thời thúc đẩy xu hướng "du lịch không chạm" - một lộ trình tất yếu để đảm bảo du lịch an toàn.

“Nhằm thực hiện kế hoạch phục hồi bền vững, chúng tôi kỳ vọng các nền tảng công nghệ, kỹ thuật số sẽ phối hợp chặt chẽ với ngành du lịch để quảng bá các điểm đến du lịch an toàn, tạo điều kiện phát triển cho thị trường du lịch. Thông qua những sản phẩm của Traveloka, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch linh hoạt và an toàn của người dân trong bối cảnh hậu COVID và hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú và vận chuyển trên địa bàn Thành phố tái khởi động kinh doanh.

Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phối hợp với các bên liên quan để thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch nội địa, cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho việc mở cửa đón khách du lịch quốc tế trở lại vào năm 2022”, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, chia sẻ thêm: “Tiếp nối sứ mệnh của một nền tảng công nghệ trong kỷ nguyên số 4.0, Traveloka đã triển khai chiến dịch Black Friday, dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho người dùng khi đặt khách sạn, vé máy bay và các dịch vụ tiện ích sống trên nền tảng, từ đó, đóng góp tích cực vào sự phục hồi của ngành du lịch trong nước.

Nằm trong nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái du lịch quốc gia của Traveloka, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ đối tác sau chiến dịch Black Friday nhằm mang đến các sáng kiến mới, đáp ứng việc phát triển kinh doanh của đối tác lẫn nhu cầu về du lịch và tiện ích sống của người dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục hợp tác với các đơn vị liên quan, cung cấp các dịch vụ trọn gói tối ưu nhất dành cho người dùng”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chiến dịch Black Friday, vui lòng truy cập https://www.traveloka.com/vi-vn.

Đọc thêm

Chính phủ trình Quốc hội giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026 Thị trường - Tài chính

Chính phủ trình Quốc hội giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026

TTTĐ - Chính phủ trình Quốc hội kéo dài thời gian giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026, dự kiến giảm thu ngân sách khoảng 121.740 tỷ đồng.
Cơ hội đầu tư hấp dẫn với chính sách tín dụng ưu đãi tại Ninh Thuận Thị trường - Tài chính

Cơ hội đầu tư hấp dẫn với chính sách tín dụng ưu đãi tại Ninh Thuận

TTTĐ - Ngày 17/5, UBND tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) sẽ tổ chức Hội nghị kết nối nhà đầu tư và triển khai chính sách tín dụng của Nhà nước tại Khu Du lịch và sân golf Anara Bình Tiên.
Long An đẩy mạnh hợp tác đầu tư, thương mại tại Trung Quốc Thị trường - Tài chính

Long An đẩy mạnh hợp tác đầu tư, thương mại tại Trung Quốc

TTTĐ - Nhận lời mời từ Hiệp hội Hữu nghị đối ngoại nhân dân tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc), đoàn công tác tỉnh Long An dẫn đầu bởi ông Mai Văn Nhiều, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND tỉnh sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Trung Quốc từ ngày 12 - 16/5/2025. Chuyến công tác thể hiện cam kết mạnh mẽ của Long An trong việc củng cố và làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện với các đối tác Trung Quốc.
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025 Thị trường - Tài chính

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công năm 2025

TTTĐ - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký Công điện số 60/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc đôn đốc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh Thị trường - Tài chính

Tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh

TTTĐ - Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước khu vực 9 tin tưởng rằng, với những giải pháp đồng bộ và quyết tâm mạnh mẽ, tín dụng xanh sẽ trở thành “chìa khóa” mở ra tương lai xanh toàn khu vực...
Tín dụng xanh: Động lực bền vững trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Tín dụng xanh: Động lực bền vững trong chuyển đổi mô hình tăng trưởng

TTTĐ - Trong tiến trình xanh hóa nền kinh tế, nhu cầu về nguồn lực tài chính, đặc biệt là vốn cho các hoạt động chuyển đổi xanh đang ngày càng trở nên cấp thiết. Đối với các khu công nghiệp - nơi tiêu thụ nhiều năng lượng và tài nguyên, việc chuyển đổi sang mô hình khu công nghiệp xanh không chỉ là yêu cầu bắt buộc để thích ứng với các tiêu chuẩn quốc tế mà còn là cơ hội để nâng cao hiệu quả sản xuất, sức cạnh tranh và phát triển bền vững.
Hàng trăm nghìn nông dân trồng dừa lo lắng khi áp thuế nước ngọt Thị trường - Tài chính

Hàng trăm nghìn nông dân trồng dừa lo lắng khi áp thuế nước ngọt

TTTĐ - Theo chia sẻ của đại biểu Quốc hội, có khoảng 200.000 nông dân trồng dừa và hàng trăm doanh nghiệp chế biến rất lo lắng sản phẩm nước dừa chế biến của họ có thể bị coi là nước giải khát chịu thuế tiêu thụ đặc biệt...
Kết nối tín dụng xanh: “Đòn bẩy” để phát triển khu công nghiệp xanh Thị trường - Tài chính

Kết nối tín dụng xanh: “Đòn bẩy” để phát triển khu công nghiệp xanh

TTTĐ - Chiều 9/5, tại thành phố Đà Nẵng, Thời báo Ngân hàng tổ chức Hội thảo “Kết nối tín dụng xanh – Khu công nghiệp xanh”. Hội thảo có ý nghĩa vô cùng to lớn, bởi trong bối cảnh hiện nay, việc phát triển khu công nghiệp xanh là bước đi chiến lược, cấp thiết để Việt Nam ứng phó thách thức môi trường, nâng sức cạnh tranh và thu hút đầu tư chất lượng cao.
Dấu mốc quan trọng, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong cộng đồng doanh nghiệp Kinh tế

Dấu mốc quan trọng, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong cộng đồng doanh nghiệp

TTTĐ - Diễn đàn “Kết nối Tín dụng Xanh – Khu công nghiệp Xanh” là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt khi đây là diễn đàn đầu tiên do Thời báo Ngân hàng tổ chức trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Việc lựa chọn Đà Nẵng làm nơi khởi đầu không phải là ngẫu nhiên, mà xuất phát từ thực tế đây là một trong những địa phương tiêu biểu trong nỗ lực xanh hóa các khu công nghiệp.
Giãn lộ trình, giảm mức tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia Thị trường - Tài chính

Giãn lộ trình, giảm mức tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia

TTTĐ - Về thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng rượu, bia, thuốc lá, Chính phủ đề nghị áp dụng theo phương án 1 với mức thuế thấp hơn so với phương án 2 và bắt đầu áp dụng từ năm 2027 đề phù hợp với bối cảnh và tình hình mới...
Xem thêm