Tag

Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao

Thể thao trong nước 02/07/2023 08:57
aa
TTTĐ - Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức khai mạc Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận 11, đánh dấu mốc tròn một thập kỷ chương trình được Nestlé MILO tổ chức, phối hợp cùng các trung tâm thể dục thể thao trên khắp cả nước.
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023 Nestlé MILO đồng hành cùng sân chơi thể thao hè với Giải Thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 187 đội bóng tham gia tranh tài Nestlé MILO đồng hành cùng Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước năm 2023 Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông
Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao
Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP HCM và ông Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM trao quà cho các vận động viên bóng rổ thuộc đội tuyển quốc gia

Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến ngày 31/7 tại 6 thành phố lớn, đồng hành cùng trẻ em Việt rèn ý chí cùng thể thao và chung tay cùng các bậc phụ huynh xây dựng một thế hệ ý chí, tạo tiền đề cho một hành trình “Có chí thì nên” ý nghĩa của trẻ trong tương lai.

Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao
Talkshow chia sẻ về hành trình "Có chí thì nên" cùng thể thao của vận động viên bóng rổ thuộc đội tuyển quốc gia Huỳnh Thị Ngoan và Nguyễn Thị Tiểu Duy

Là hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí là một trong những sân chơi thể thao đáng mong chờ vào mùa hè, được tổ chức lần đầu vào năm 2013 và thành công truyền cảm hứng thể thao đến hàng triệu trẻ em trên khắp cả nước qua 10 năm liên tiếp.

Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao
Bà Trần Thị Chính, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Trong bối cảnh ngày nay, được sinh ra trong thời đại công nghệ và tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử từ sớm khiến trẻ em ít cơ hội được trải nghiệm, dễ nản lòng trước khó khăn của cuộc sống và không đủ ý chí bền bỉ để thành công trong tương lai. Thực tế, không phải phụ huynh nào cũng biết rõ cách hiệu quả giúp trẻ rèn ý chí.

Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao
Bà Lê Vũ Xuân Thảo - đại diện phụ huynh học sinh chia sẻ tại sự kiện và gửi lời cảm ơn đến chương trình

Đặc biệt trong giai đoạn nghỉ hè, trẻ sẽ càng có thêm nhiều thời gian để vui chơi giải trí, thay vì chọn vận động và tập luyện thể thao. Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí chính là giải pháp tập luyện thể thao giúp bé vận động, có được những trải nghiệm thú vị khi hè về, đồng thời giải quyết nỗi trăn trở của phần lớn các bậc phụ huynh thời nay khi băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu khi cho con rèn ý chí cùng thể thao.

Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao
Tiết mục biểu diễn Aerobics trên nền nhạc MILO Here We Go thổi bùng sức nóng của lễ khai mạc Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí

Tiếp nối hành trình 10 năm bền bỉ, Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí với mục tiêu khuyến khích các em nhỏ và các bậc phụ huynh chú trọng việc rèn luyện thể thao đã quay trở lại cùng với các “Trung tâm rèn ý chí” được triển khai tại các nhà văn hóa cấp quận ở 6 thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, T .HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, thu hút sự tham gia của trên 20.000 học viên, với 4 bộ môn thể thao phổ biến là bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics.

Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao
Bộ môn thể thao Vovinam tại Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí

Đây là một trong những sáng kiến thể hiện cam kết dài hạn của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam; Khuyến khích các bậc phụ huynh cùng Nestlé MILO đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình xây dựng một thế hệ ý chí.

Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao
Bộ môn thể thao bóng rổ tại Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí

Bên cạnh việc triển khai các trung tâm rèn ý chí, Nestlé MILO cũng tiếp tục triển khai Học viện thể thao MILO trực tuyến để tạo điều kiện cho các em có thể rèn ý chí thông qua thể thao mọi lúc, mọi nơi.

Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao
Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí được triển khai tại 6 thành phố lớn, thu hút sự tham gia của trên 20.000 học viên, với 4 bộ môn thể thao phổ biến là bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics

Tham dự lễ khai mạc, bà Trần Thị Chính, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí là một trong những nỗ lực của Nestlé MILO nhằm truyền cảm hứng tập luyện thể thao cho các em nhỏ và mang đến những sân chơi bổ ích để các em rèn ý chí cùng thể thao, chuẩn bị hành trang cho một hành trình “có chí thì nên” của các em sau này.

Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao
Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí là một trong những nỗ lực của Nestlé MILO nhằm mang đến sân chơi bổ ích giúp các em rèn ý chí cùng thể thao cho một hành trình “có chí thì nên” sau này

Thông qua chương trình Năng động Việt Nam cùng các sáng kiến thể thao linh hoạt, chúng tôi khuyến khích các bậc phụ huynh và mong mỏi sự chung tay của các cơ quan ban ngành từ Trung ương đến địa phương để đặt bước chân đầu tiên bắt đầu hành trình xây dựng tương lai bền vững và một thế hệ ý chí của Việt Nam”.

Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao
Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí với mục tiêu khuyến khích các em nhỏ và các bậc phụ huynh chú trọng việc rèn ý chí thông qua thể thao

Là một trong những vận động viên bóng rổ thuộc đội tuyển quốc gia, chị Huỳnh Thị Ngoan cho biết: “Bản thân là một người lớn lên từ thể thao, tôi tin rằng, để đạt được thành công từ thể thao là một quá trình dài hạn nhưng “có chí thì nên”. Thể thao sẽ là người thầy tuyệt vời dạy trẻ nhiều bài học đáng quý như sự tự tin, ý chí bền bỉ và quyết tâm.

Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao
Vận động viên bóng rổ Huỳnh Thị Ngoan - một trong những vận động viên bóng rổ thuộc đội tuyển quốc gia chia sẻ về hành trình có chí từ nên nhờ thể thao

Tôi tin rằng Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí sẽ là sân chơi thể thao thú vị, giúp các em có một mùa hè vui chơi thể thao thật năng động và đáng nhớ”.

Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể dục Thể thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641), Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình Năng động Việt Nam. Chương trình nằm trong nội dung của Đề án 641, khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 - 17 nói riêng.

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các địa phương trong hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như Giải Bóng đá hội khỏe Phù Đổng, Giải Bóng rổ học sinh TP HCM, Giải Vovinam, Giải Bơi lội học sinh toàn thành, Trại hè năng lượng, Ngày hội Đi bộ vì thế hệ Việt Nam năng động…

Đọc thêm

2.500 vận động viên tham gia Giải chạy Báo Hànộimới Thể thao trong nước

2.500 vận động viên tham gia Giải chạy Báo Hànộimới

TTTĐ - 2.500 vận động viên chạy hưởng ứng và 1.000 vận động viên thi đấu chính thức tại Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 sáng 29/9 tại vườn hoa đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm đã thi đấu hết mình, với tinh thần thể thao cao thượng và vì hoà bình.
Gần 300 vận động viên tham dự Giải Tennis Báo chí Nghệ An Thể thao trong nước

Gần 300 vận động viên tham dự Giải Tennis Báo chí Nghệ An

TTTĐ - Trong hai ngày 27 - 28/9, trên cụm sân Giao Tế và Trung Long đã diễn ra Giải Tennis Báo chí Nghệ An hướng về ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).
400 võ sĩ tham gia Giải Vô địch Vovinam toàn quốc tại Quảng Nam Thể thao trong nước

400 võ sĩ tham gia Giải Vô địch Vovinam toàn quốc tại Quảng Nam

TTTĐ - Giải Vô địch Vovinam toàn quốc năm 2024 diễn ra từ ngày 27/9 đến 4/10/2024 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam.
Khởi động Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVIII Thể thao trong nước

Khởi động Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVIII

TTTĐ - Sáng 25/9, tại trường TH Ngô Quyền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp cùng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam - Nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Lễ Phát động và tập huấn chuyên môn Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVIII cúp NESTLÉ MILO 2024.
Gần 600 VĐV tham gia Hội khoẻ Phụ nữ Chương Mỹ năm 2024 Thể thao trong nước

Gần 600 VĐV tham gia Hội khoẻ Phụ nữ Chương Mỹ năm 2024

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024, vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chương Mỹ phối hợp với Trung tâm Văn hoá -Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Hội khoẻ Phụ nữ Chương Mỹ năm 2024.
Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội Thể thao

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

TTTĐ - Hanoi Tienphong 2024, giải chạy dành riêng cho học sinh và gia đình sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất (quận Đống Đa, TP Hà Nội) vào ngày 16 và 17/11/2024. Đây là lần đầu tiên một giải chạy quy mô lớn dành cho học sinh và phụ huynh được thực hiện.
Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” Thể thao trong nước

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course”

TTTĐ - Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai tại sân gôn Legend Hill Country Club.
Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ Thể thao trong nước

Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ

TTTĐ - Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.
Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ Thể thao trong nước

Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ

TTTĐ - Tập đoàn TCP, Công ty TNHH TCP Việt Nam, vừa phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia công bố triển khai Công trình “Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ” (sau đây gọi tắt là công trình).
9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024 Thể thao trong nước

9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

TTTĐ - Sáng 22/9, 9.000 vận động viên (VĐV) từ các câu lạc bộ, nhóm runner yêu thích môn chạy đã bước vào cuộc thi chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Dưới cơn mưa to tầm tã, các VĐV vẫn hừng hực khí thế trên cung đường chạy...
Xem thêm