Tag

Toyota RAV4 được bổ sung thêm nhiều nâng cấp cùng một phiên bản hybrid hoàn toàn mới

Xe++ 14/11/2021 11:00
aa
TTTĐ - Để kỷ niệm 25 năm ra mắt mẫu crossover bán chạy nhất của mình, Toyota công bố một số nâng cấp nhỏ cho RAV4 như tùy chọn màu sơn ngoại thất, mâm xe cùng một phiên bản hybrid hoàn toàn mới.

Thành viên mới tham gia vào đội hình Toyota RAV4 2022 là phiên bản SE Hybrid có mức giá phải chăng hơn so với XSE nhưng vẫn sở hữu các yếu tố thiết kế thể thao tương tự. Các trang bị tiêu chuẩn trên SE Hybrid bao gồm màu sơn ngoại thất đơn điệu, ghế ngồi bọc vải, màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch và 6 loa âm thanh.

Toyota RAV4 SE Hybrid cung cấp 2 gói trang bị tùy chọn là Weather và Convenience. Gói Weather bổ sung thêm tính năng sưởi ấm cho vô lăng, hàng ghế lái và cần gạt nước mưa, trong khi gói Convenience bao gồm cửa sổ trời, cốp xe chỉnh điện và màn hình thông tin giải trí 9 inch.

Nhân dịp này, Toyota đồng thời bổ sung thêm một tùy chọn màu sơn ngoại thất mới là Cavalry Blue, lấy cảm hứng từ mẫu bán tải Tacoma và Camry TRD. Cavalry Blue sẽ có sẵn dưới dạng tùy chọn trên phiên bản XSE, TRD Off-Road và SE Hybrid. Trong khi đó, LE Hybrid, XLE, XLE Hybrid và Adventure sẽ được bổ sung thêm tùy chọn màu sơn mới cho bộ mâm - đen bóng hoặc bạc satin. Phiên bản XLE Premium Hybrid và Limited Hybrid đều có bộ mâm với thiết kế hoàn toàn mới.

Một số nâng cấp trong khoang nội thất của Toyota RAV4 bao gồm: ngăn chứa găng tay có khóa và hệ thống đèn nội thất dạng LED tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản; trong khi phiên bản Limited giờ đây có thêm ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Toyota hiện chưa cho biết giá bán của phiên bản mới SE Hybrid cùng tất cả các trang bị và tính năng bổ sung kể trên. Hãng xe Nhật Bản dự kiến sẽ công bố giá bán chính thức vào giữa tháng 12 sắp tới.

Theo: Motor1

Đọc thêm

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ Xe++

Huyền thoại Honda Spacy 125 "hồi sinh", giá quy đổi 32 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Liên doanh Wuyang - Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ga Honda Spacy 125.
Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước Xe++

Người đàn ông tự chế tạo "đĩa bay" có thể lướt trên mặt nước

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một video ghi lại cảnh chiếc “đĩa bay” tự chế đang lướt trên mặt nước hết sức điêu luyện.
Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000 Xe++

Công ty đứng sau dàn xe VinFast đưa đón KOL tại Gumball 3000

TTTĐ - Dàn xe điện VF 7 và VF 9 của công ty FGF – công ty mua bán và cho thuê xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện bên cạnh hàng loạt KOL đình đám giữa “rừng” siêu xe tại sự kiện Gumball 3000.
Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc Xe++

Chery hé lộ thêm thông tin về iCar V23: SUV điện chạy được 500km/sạc

TTTĐ - Sau khi công bố hình ảnh xe, mới đây, Chery lại tiếp tục hé lộ một số thông tin liên quan đến mẫu SUV điện cỡ nhỏ iCar V23 của mình.
Xem thêm