Tag

Toyota Fortuner Legender: Phá bỏ định kiến?

Xe++ 04/12/2021 11:00
aa
TTTĐ - Sở hữu những bổ sung đáng giá về cả bên ngoài lẫn bên trong, phiên bản cao cấp Toyota Fortuner Legender đang dần phá bỏ định kiến của người tiêu dùng về một mẫu SUV vốn chỉ nổi bật với tính thực dụng và khả năng giữ giá.

Lượng ô tô Toyota bán ra tại Việt Nam tăng lên theo từng năm và không có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là nhu cầu dành cho các mẫu SUV 7 chỗ đích thực. Với ưu điểm ngoại hình thể thao, không gian rộng rãi, tiện nghi bên cạnh hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến, dòng xe Toyota Fortuner Legender này ngày càng được nhiều khách hàng tìm mua nhằm phục vụ mục đích di chuyển cho cả gia đình và kinh doanh.

Trong số các đại diện thuộc phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam, Toyota Fortuner mà đặc biệt là phiên bản Legender đang gây ấn tượng nhất nhờ kết hợp được giá trị cốt lõi với sự trẻ trung, thể thao và chất hiện đại.

Sức hút khác biệt từ thương hiệu

Đối với nhiều người tiêu dùng Việt, Toyota Fortuner vẫn thường được khắc ghi trong tâm trí về những giá trị thực dụng như sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và tính thanh khoản cao. Đây là điều hoàn toàn bình thường bởi đa số khách hàng đều lựa chọn sự chắc chắn khi mua một chiếc ô tô Toyota Fortuner Legender mới.

Những người sở hữu Toyota Fortuner Legender chia sẻ, họ cảm thấy hài lòng với chiếc Toyota Fortuner Legender SUV 7 chỗ vì nó không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu di chuyển hàng ngày của cá nhân và gia đình mà nó còn có thể kinh doanh dịch vụ với chi phí rất khiêm tốn.

Theo anh Hoàng Minh (Nam Từ Liêm, Hà Nội), “sự thực dụng của Toyota Fortuner là yếu tố chính để anh quyết định chọn mua SUV cỡ trung này để sử dụng cho mục đích kinh doanh cũng như gia đình và độ giữ giá sau nhiều năm sử dụng cũng là một ưu điểm không thể bàn cãi”.

Tuy nhiên, phiên bản Toyota Fortuner Legender ra mắt vào năm 2020 đã khiến nhiều người tiêu dùng phải thay đổi cách nhìn về Toyota Fortuner. Toyota Fortuner Legender không còn là mẫu SUV 7 chỗ chỉ thực dụng và giữ giá như mọi người vẫn nghĩ. Với thiết kế nội-ngoại thất ấn tượng và thể thao đi cùng hàng loạt tính năng và trang bị hiện đại, Toyota Fortuner Legender xứng tầm một mẫu SUV cỡ trung dành cho người dùng cá nhân và kinh doanh tại các thành phố.

Anh Nam Sơn (Hai Bà Trưng, Hà Nội), một khách hàng sở hữu Fortuner Legender 2.4AT, đánh giá: “chiếc SUV này đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của tôi và gia đình với không gian cabin rộng rãi, khả năng vận hành bền bỉ và mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý. Ngoài ra, yếu tố thuyết phục tôi mua chiếc xe này chính là ngoại hình thể thao và năng động cùng khoang nội thất được thiết kế mới mang nhiều nét sang trọng hơn”.

Toyota Fortuner Legender sở hữu thiết kế nội-ngoại thất ấn tượng và thể thao

Có thể nói, Toyota Fortuner Legender thực sự là “con bài” đáng giá của nhà sản xuất Nhật Bản, một mẫu SUV 7 chỗ mang phong cách rất khác biệt nhưng vẫn chứa đựng những tinh hoa và giá trị vốn có của Toyota trong mình.

Bổ sung đáng giá để xứng tầm phiên bản cao cấp

Có thể thấy, Toyota Fortuner Legender sở hữu ngoại hình thể thao và năng động hơn nhờ những đường nét sắc sảo đã được tinh chỉnh ở phần đầu xe. Toyota Fortuner Legender với lưới tản nhiệt được chia thành 2 tầng riêng biệt với các góc được vuốt nhọn hơn, cụm đèn LED cũng rất sắc sảo và có hình dáng kéo dài về phía sau.

Thân xe Toyota Fortuner Legender có những phần trang trí nổi khối trên cánh cửa, kết hợp với mâm xe hợp kim 18 inch thể thao tạo nên sự khỏe khoắn của một SUV đích thực. Toyota Fortuner Legender có khoảng sáng gầm xe lên tới 279 mm, nhờ vậy mà xe có thể vượt địa hình và vận hành trên các cung đường gồ ghề một cách dễ dàng. Đuôi xe Toyota Fortuner Legender vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc nhưng cánh lướt gió lớn tích hợp trên nắp cửa sau góp phần tạo sự vững chãi và ổn định hơn cho xe khi di chuyển.

Bên trong khoang cabin của Toyota Fortuner LegenderToyota Fortuner Legender sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại như Gương chiếu hậu trong chống chói tự động, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng, hệ thống điều hòa tự động 2 dàn lạnh, chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều khiển hành trình, màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối Apple Carplay/Android Auto, hệ thống âm thanh 11 loa JBL, mở cốp rảnh tay…

Khoang cabin của Fortuner Legender sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại

Về khả năng bảo vệ an toàn và hỗ trợ người lái, hai bản Fortuner 2.8L được bổ sung hệ thống an toàn cao cấp Toyota Safety Sense hàng đầu của hãng xe Nhật Bản, cùng với đó là 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe và camera 360 độ sẽ giúp người lái yên tâm hơn. Những trang bị này kết hợp cùng hàng loạt hệ thống an toàn cơ bản như ABS, VSC, EBD, BA, HAC, 7 túi khí....giúp xe bảo vệ tốt nhất cho người lái và các hành khách bên trong, minh chứng cho điều đó chính là tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP được cấp ngay khi Toyota Fortuner Legender xuất hiện trên thị trường.

Sức mạnh của Toyota Fortuner Legender vẫn được giữ nguyên với 2 động cơ Diesel có dung tích 2,4 lít (147 mã lực) đi kèm hệ dẫn động cầu sau hoặc 2,8 lít (201 mã lực) đi kèm hệ dẫn động 2 cầu, giúp tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Đây được đánh giá là mức công suất vừa đủ để mẫu SUV cỡ trung có khả năng vượt địa hình tốt nhưng vẫn cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự êm ái khi di chuyển đường dài.

Nhờ những nâng cấp đáng giá, cộng với những giá trị cốt lõi được giữ nguyên, Toyota Fortuner Legender đang dần phá bỏ định kiến từ lâu của người tiêu dùng về mẫu SUV 7 chỗ này. Giờ đây, xe không chỉ mang lại khả năng sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí mà còn tạo được phong cách và cá tính riêng từ thiết kế được gọt dũa tinh tế của một phiên bản cao cấp.

Gói ưu đãi vàng khi mua Toyota Fortuner

Mẫu SUV 7 chỗ Fortuner đang được Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý chính hãng dành tặng gói ưu đãi hấp dẫn về bán hàng trong tháng 12. Chương trình này nhằm bày tỏ sự tri ân cũng như chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 khó khăn hiện nay.

Những khách hàng ký hợp đồng mua Toyota Fortuner phiên bản 2.4AT 4x2 sẽ nhận gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lần lượt gần 14,7 triệu đồng cho màu trắng ngọc trai và 14,6 triệu đồng cho các màu khác.

Khách hàng nhận ngay gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota khi mua Fortuner

Đối với phiên bản Toyota Fortuner Legender 2.4AT 4x2 màu Trắng ngọc trai, khách hàng nhận được gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 16,3 triệu đồng. Các màu khác được áp dụng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên gần 16,2 triệu đồng.

Ưu đãi lớn hơn dành cho phiên bản Toyota Fortuner Legender 2.8AT 4x4 khi giá trị gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota lên đến 19,4 triệu đồng cho màu trắng ngọc trai và 19,3 triệu đồng cho các màu khác.

Với gói bảo hiểm vật chất Vàng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, tận hưởng và trải nghiệm những ưu điểm nổi bật về thiết kế, vận hành, trang bị tiện nghi và an toàn trên mẫu SUV 7 chỗ thể thao đa dụng của Toyota.

Bên cạnh đó, các mẫu xe khác của Toyota gồm Vios, Innova, Rush, Corolla Altis, Wigo nhận ưu đãi lên đến 40 triệu đồng cùng hàng loạt các ưu đãi lãi suất cho xe Toyota. Đặc biệt, nhiều mẫu xe của Toyota được áp dụng gói hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ đối các mẫu xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước của Chính Phủ theo Nghị định 103/2021/NĐ-CP.

Ngoài ra, hiện nay các đại lý Toyota cũng tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng nhân dịp cuối năm.

Đọc thêm

Xe điện AION Hyptec HT sẽ ra mắt Việt Nam vào quý IV/2024 Xe++

Xe điện AION Hyptec HT sẽ ra mắt Việt Nam vào quý IV/2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, vào quý IV/2024, hãng xe AION sẽ chính thức giới thiệu 3 mẫu xe điện gồm Y Plus, ES và Hyptec HT đến người dùng tại Việt Nam.
Mercedes-Benz G-Class EV sẽ ra mắt thị trường Đông Nam Á vào tháng 10 Xe++

Mercedes-Benz G-Class EV sẽ ra mắt thị trường Đông Nam Á vào tháng 10

TTTĐ - Ra mắt toàn cầu vào cuối tháng 4, sắp tới đây, Mercedes-Benz G-Class thuần điện sẽ chính thức đổ bộ thị trường Đông Nam Á.
Xe Audi e-tron GT bất ngờ bốc cháy dữ dỗi khi đang bảo dưỡng Xe++

Xe Audi e-tron GT bất ngờ bốc cháy dữ dỗi khi đang bảo dưỡng

TTTĐ - Mới đây, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại đại lý của Audi.
Honda Accord 2025 bổ sung phiên bản mới, giá bán tăng nhẹ Xe++

Honda Accord 2025 bổ sung phiên bản mới, giá bán tăng nhẹ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ D Accord.
Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam Xe++

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam Xe++

ARRC 2024 chặng 5: Chiến thắng liên tiếp cho Honda Racing Việt Nam

TTTĐ - Bục Podium ngày một trở nên quen thuộc hơn với Honda Racing Vietnam Team. Tuy nhiên không vì thế mà các thành viên không nỗ lực để giành thành tích tốt hơn qua từng chặng.
Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ Xe++

Chi tiết Hyundai Santa Fe tại Việt Nam: Giá từ 1,069 - 1,365 tỷ

TTTĐ - Ngày 18/09/2024, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV Xe++

Kia chuẩn bị trình làng xe điện mới, trong đó có Kia Morning EV

TTTĐ - Mới đây, đại diện Kia xác nhận, hãng đang nghiên cứu để phát triển hàng loạt mẫu xe điện mới.
VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines Xe++

VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.
Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ Xe++

Honda Dream 125 2025 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 58 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của “huyền thoại” Dream 125.
Xem thêm