Tag

Toyota công bố doanh số tháng 3 và giá bán của Corolla Cross 2024

Xe++ 12/04/2024 15:00
aa
TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 3/2024 đạt 3.973 xe (bao gồm xe Lexus), đứng đầu thị trường xe du lịch.

Doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 3.865 xe, tương đương 310% so với tháng trước, bao gồm 1.916 xe lắp ráp trong nước và 1.949 xe nhập khẩu nguyên chiếc. Trong đó doanh số xe Hybrid đạt 289 xe. Mẫu xe Vios nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường với doanh số 934 xe.

Trong tháng 3/2024, Lexus đã mang đến trải nghiệm mới cho 108 khách hàng với tổng doanh số tích lũy kể từ khi thương hiệu được giới thiệu tại Việt Nam đạt 12.576 xe.

Hầu hết số lượng các mẫu xe bán ra đều tăng so với tháng trước. Trong đó điển hình là Vios, Veloz Cross và Yaris Cross có lượng bán ra cao hơn do có sự thay đổi trong chính sách để thu hút khách hàng và các dòng xe nhập khẩu khác như Camry, Wigo, Raize và Innova Cross tăng do nguồn cung được cải thiện.

Bên cạnh đó, mẫu xe Corolla Cross là mẫu xe duy nhất có sự giảm nhẹ về số lượng, do phiên bản nâng cấp 2024 của Corolla Cross sẽ được ra mắt vào ngày 06/05/2024 này với những thay đổi đáng kể về ngoại thất và tính năng tiện ích, và có giá bán lẻ như sau:

Ngày 10/4 vừa qua, Toyota Việt Nam là một trong 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 dành cho những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xã hội, cộng đồng.

Đây cũng là lần thứ 21 Toyota Việt Nam được nhận giải thưởng uy tín này, thể hiện sự ghi nhận đối với những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cũng như đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng và sự thịnh vượng của đất nước Việt Nam nói chung.

Đọc thêm

Skoda Elroq trình làng: SUV điện cỡ C sẽ thay thế “đàn anh” Karoq Xe++

Skoda Elroq trình làng: SUV điện cỡ C sẽ thay thế “đàn anh” Karoq

TTTĐ - Mới đây, Skoda đã chính thức trình làng mẫu xe điện hoàn toàn mới mang tên Elroq.
Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe Xe++

Tìm được Ferrari 812 GTS bị lấy cắp nhờ để quên AirPods trên xe

TTTĐ - Chiếc siêu xe Ferrari 812 GTS bị đánh cấp đã may mắn được chủ nhân tìm lại nhờ việc để quên tai nghe Apple AirPods trên xe.
Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025 Xe++

Xem trước thiết kế Hyundai Venue 2025

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Venue dự kiến sẽ được thay đổi mạnh mẽ thiết kế nội/ngoại thất nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast Xe++

Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast

TTTĐ - GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.
Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman Xe++

Yamaha sản xuất động cơ ô tô cho đối thủ của Porsche 718 Cayman

TTTĐ - Mới đây, thương hiệu Caterham công bố, mẫu xe thể thao Project V sẽ được trang bị hệ truyền động điện do Yamaha phát triển. Dự kiến, xe sẽ ra mắt vào năm 2025.
Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc Xe++

Peugeot 408 phiên bản thuần điện trình làng: Phạm vi hoạt động 453km/lần sạc

Không giống như một số xe điện, cho phép người mua lựa chọn một vài mức công suất khác nhau, Peugeot E-408 sẽ chỉ có một hệ thống truyền động.
Toyota triển khai chương trình “Ưu đãi giảm giá phụ tùng xe Vios" Xe++

Toyota triển khai chương trình “Ưu đãi giảm giá phụ tùng xe Vios"

TTTĐ - Mong muốn tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 21 năm ra mắt mẫu xe Vios, Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hỗ trợ lên tới 68% cho 51 mã phụ tùng chính hãng của Vios tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024 Xe++

Toyota Việt Nam bán ra 7.143 xe ô tô trong tháng 9/2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 9/2024 đạt 7.143 xe, tương đương 150% so với doanh số tháng trước (bao gồm xe Lexus).
Đại lý Kia bị hư hại 700 xe do ảnh hưởng của bão Helene Xe++

Đại lý Kia bị hư hại 700 xe do ảnh hưởng của bão Helene

TTTĐ - Cơn bão Helene đổ bộ vào tiểu bang Florida (Mỹ) mới đây đã khiến đại lý Kia New Port Richey bị thiệt hại nặng nề.
Hyundai giới thiệu gói nâng cấp off-road mới cho Santa Fe 2024 Xe++

Hyundai giới thiệu gói nâng cấp off-road mới cho Santa Fe 2024

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã công bố gói nâng cấp XRT off-road mới dành cho mẫu xe Santa Fe 2024 tại Australia.
Xem thêm