Tag

Tổng hợp những status ý nghĩa mùa Giáng sinh

Văn hóa 15/12/2020 20:43
aa
TTTĐ - Giáng sinh ấm áp và ngọt ngào, ngày đặc biệt để trao trọn tình cảm dành cho nhau. Hãy dành những status đầy yêu thương và hạnh phúc ở trên trang cá nhân của bạn nhé.
Những cách đơn giản để tạo ra thiệp Giáng sinh đẹp lung linh Ý nghĩa của cây thông trong ngày Giáng sinh Lời chúc Giáng sinh 2020 cho người công giáo hay và ý nghĩa Những lời chúc mừng giáng sinh 2020 hay và ý nghĩa dành cho người thân Ý nghĩa mùa Giáng sinh và những địa điểm vui chơi hút khách tại Hà Nội

1. Giáng sinh thứ 5 kể từ ngày mình yêu nhau, 4 mùa giáng sinh đi qua nhưng em vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được bên anh.

Chúc anh có một ngày Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc! Cùng đón Giáng sinh mãi bên em anh nhé!

Yêu anh nhiều !

2. Noel đến rồi! Cầu mong một cử chỉ ấm áp, một nụ cười đầy yêu thương gửi đến bạn mỗi ngày!

3. Chúc em, một nửa của đời anh giáng sinh hạnh phúc và ngọt ngào. Mong rằng trên con đường sau này, anh sẽ là chỗ dựa cho em để cùng nhau vượt qua những khó khăn. Hãy luôn vui vẻ em nhé! Mãi yêu em!

4. Nhân Noel ngọt ngào, chúc bạn có thật nhiều niềm vui với nụ cười rạng rỡ, mong nhiều điều tốt lành sẽ đến với bạn và những người thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh!

5. Noel đến rồi! Xin trân trọng thông báo rằng tôi đã sẵn sàng nhận quà tặng từ bây giờ: Tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại vì ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ!

Tổng hợp những status ý nghĩa mùa Giáng sinh
Hãy dành những status đầy yêu thương và hạnh phúc ở trên trang cá nhân của bạn nhé

6. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc vẹn nguyên bên nửa kia của mình! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai sẻ chia! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

7. Đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối,

Đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi,

Hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi,

Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười,

Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc nhé!

8. Giáng sinh đến bạn có biết, vẫn luôn có một người hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn mỗi khi bạn cần!

9. Giáng sinh an lành! Cầu mong bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng hơn vào một cuộc sống bình yên!

10. Giáng sinh đã đến, nhớ mặc áo ấm vào, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa!

11. Noel đã đến! Cho tôi gửi tới tất cả những người thân và bạn bè ở gần và cũng như ở xa một lời chúc an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên những người thân yêu. Chúc tất cả mọi người mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống.

Tổng hợp những status ý nghĩa mùa Giáng sinh

12. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Chúc cho tất cả mọi người trên thế giới này luôn hạnh phúc, chúc cho những em nhỏ luôn được bao bọc bởi sự ấm áp, chúc cho những người già bách niên giai não, chúc cho mọi điều luôn tốt đẹp nhất.

13. Mùa Giáng sinh là mùa giá rét. Nhưng khi được nắm lấy tay em, mùa giá rét lại trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan cái lạnh mùa đông.

14. Chúc cho ngày Giáng sinh của bạn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc đầy đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas!

15. Ấm áp không phải khi ngồi cạnh bếp lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu!

Ấm áp không phải khi bạn mặc một lúc hai, ba chiếc áo, mà là khi đứng trước gió lạnh, có ai đó sẵn sàng cởi áo khoác cho bạn.

Ấm áp là khi bạn nghe thấy câu: “Có lạnh không?”,

Ấm áp là khi ai đó khẽ nắm lấy bàn tay bạn,

Ấm áp là khi có một bờ vai vững chãi để bạn dựa vào,

Và ấm áp là khi ai đó nói rằng: “Chúc ấy một giáng sinh vui vẻ!”.

16. Merry Christmas! Chúc những ai đang được yêu thương, nhận được yêu thương nhiều hơn, ấm áp và hạnh phúc hơn. Chúc người đang cô đơn sớm tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình!

17. Giáng sinh tới rồi, giáng sinh tới rồi. Chúc mọi người có một mùa đông không lạnh, đặc biệt hơn nữa có thật nhiều quà của ông giá noel. Hạnh phúc ấp áp bên gia đình.

Đọc thêm

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

TTTDD - Trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội đã tổ chức Hội diễn văn nghệ - Cụm số 5 với sự tham gia của 10 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.
"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội Văn hóa

"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội

TTTĐ - Tập thơ "Bay qua hồ Gươm" của nhà thơ, nhà báo Huỳnh Mai Liên là một món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Lấy cái nhìn trẻ thơ đầy trong trẻo, những tác phẩm là tiếng nói thủ thỉ tâm tình, là tình yêu Hà Nội gửi gắm qua mỗi thế hệ.
Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Xem thêm