Tag

Tổ chức tốt các hoạt động bán hàng khuyến mại phục vụ nhân dân

Doanh nghiệp 11/11/2018 10:04
aa
TTTĐ - Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 đã chính thức được khai mạc, đây là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua. Với chủ đề “Tăng kết nối - kích tiêu dùng”, Tháng khuyến mại Hà Nội được triển khai xuyên suốt trong tháng 11 và đầu tháng 12 năm 2018 tại 1.134 điểm khuyến mại trên toàn địa bàn Thành phố và chuỗi các hoạt động nổi bật như Ngày hội khuyến mại du lịch, Tuần Vàng kết nối, Hội chợ Vàng khuyến mại...

Tổ chức tốt các hoạt động bán hàng khuyến mại phục vụ nhân dân

Tháng khuyến mại Hà Nội được triển khai xuyên suốt trong tháng 11 và đầu tháng 12/2018

Bài liên quan

Tháng Khuyến mại Hà Nội: Tăng kết nối - kích tiêu dùng

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2017: gần 1000 doanh nghiệp bán hàng giảm giá

Tháng khuyến mại Hà Nội 2017: Cơ hội cho doanh nghiệp, niềm vui với người tiêu dùng

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2017: Hapro mang đến hàng nghìn mặt hàng khuyến mại hấp dẫn

Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018 và tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” vừa được diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Năm 2018, Tháng khuyến mại với chủ đề “Tăng kết nối - kích tiêu dùng” được triển khai xuyên suốt trong tháng 11 và đầu tháng 12/2018 với 1.134 điểm khuyến mại trên toàn địa bàn Thành phố và chuỗi các hoạt động nổi bật gồm các sự kiện: Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại, Ngày hội khuyến mại du lịch, Tuần Vàng kết nối, Hội chợ Vàng khuyến mại, sự kiện “Golden - Friday” (ngày thứ Sáu vàng).

Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay được gắn với nội dung “Trải nghiệm nội dung công nghệ số và thương mại điện tử” do Thành phố Hà Nội và Bộ Công Thương phối hợp tổ chức với trên 1000 doanh nghiệp tham gia. Theo đó, người tiêu dùng được dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm thông tin khuyến mại từ ứng dụng mới mang tên “khuyenmai365”… Đây là những hoạt động xúc tiến thương mại tập trung, sôi động nhất, thu hút sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, cửa hàng chuyên doanh, cửa hàng tiện lợi, sàn giao dịch thương mại điện tử, các doanh nghiệp trong lĩnh vực: Du lịch, ngân hàng, viễn thông, hàng không, xây dựng và vật liệu, công nghệ, thời trang…

Điểm mới của Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay là sự ra đời của nghị định số 81/NĐ-CP của Chính phủ được ban hành và có hiệu lực từ 15/7/2018. Theo đó, các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế của Việt Nam và nước ngoài trong Tháng khuyến mại đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hàng hóa và đưa ra các chương trình ưu đãi bùng nổ lên đến 100% thay vì 50% như những năm trước cho hàng chục nghìn sản phẩm, dịch vụ, tạo ra cơ hội mua sắm thực sự hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, Chương trình Tháng khuyến mại năm 2018 sẽ có gần 100 Điểm vàng (tăng gấp 2 lần so với 2017), chủ yếu là thời trang, công nghệ, nội thất, thương mại điện tử. Nhiều chương trình giảm giá đặc biệt như được giảm giá sản phẩm, dịch vụ lên đến 100%, được giảm giá khi thanh toán qua các hệ thống ngân hàng và hưởng nhiều ưu đãi quà tặng… sẽ được các Điểm Vàng đưa ra trong thời gian diễn ra sự kiện nhằm tri ân người tiêu dùng nhân dịp này.

Nói về ý nghĩa của Tháng khuyến mại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội nhấn mạnh: Đây là năm thứ 10 Thành phố triển khai thực hiện Tháng khuyến mại, đánh dấu sự thành công lớn trong nhịp cầu kết nối giữa doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh và người tiêu dùng trong và ngoài nước. Sự kiện góp phần giúp Thành phố luôn đạt được mục tiêu tăng trưởng kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và đem đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm mua sắm bất ngờ, thú vị với các hình thức khuyến mại hấp dẫn tại các Điểm Vàng, Ngày Vàng, Tuần Vàng khuyến mại trên địa bàn Thành phố. Bên cạnh đó, sự kiện Tháng khuyến mại cũng được các doanh nghiệp lan tỏa trên cùng hệ thống chuỗi trên các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Để “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018” và “Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Doãn Toản yêu cầu các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố và đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp, đồng thời đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về Tháng khuyến mại, về thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ hàng hóa của Việt Nam được bình chọn để nhân dân Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước biết, mua sắm.

Đối với các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị tham gia “Tháng khuyến mại” cần tổ chức tốt các hoạt động bán hàng khuyến mại phục vụ nhân dân, đảm bảo văn minh thương mại, thực hiện đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp.

Cùng với Tháng khuyến mại, UBND TP Hà Nội đã phối hợp với Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố công bố kết quả và tôn vinh 74 doanh nghiệp với 133 sản phẩm Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Qua đó, góp phần quảng bá các thương hiệu sản phẩm Việt đến đông đảo người tiêu dùng trong nước, quốc tế.

Chương trình tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018 đã thu hút 197 sản phẩm thuộc 12 ngành hàng của 74 doanh nghiệp tham gia, các sản phẩm đã được 50.618 lượt bình chọn (tăng gấp 9 lần so với năm 2017). Các sản phẩm tham gia bình chọn được Ban Giám khảo chấm điểm công tâm, khách quan, minh bạch và được Ban Chỉ đạo cuộc vận động TP thống nhất thông qua.

Mục đích của chương trình là lựa chọn sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh sản phẩm của doanh nghiệp, giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, có chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Thông qua chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn TP và cả nước.

Bài liên quan

Tháng Khuyến mại Hà Nội: Tăng kết nối - kích tiêu dùng

Đẩy mạnh tôn vinh các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao

Hà Nội đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa dịp Tết Nguyên đán 2019

Đọc thêm

SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng tại 28 tỉnh, thành Doanh nghiệp

SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng tại 28 tỉnh, thành

TTTĐ - Trong “Tuần lễ công dân 2024”, SeABank thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tại 25 bệnh viện/trường học/trung tâm bảo trợ, dọn dẹp vệ sinh môi trường tại 2 bãi biển, trồng mới hơn 2.000 cây xanh tại 28 tỉnh thành phố trên cả nước.
Ladophar liên tục nhận "án" phạt Doanh nghiệp

Ladophar liên tục nhận "án" phạt

TTTĐ - Thời gian qua, Công ty Cổ phần Dược Lâm Đồng (mã chứng khoán: LDP) đã liên tiếp nhận nhiều quyết định xử phạt khác nhau. Cùng với đó, cổ phiếu của doanh nghiệp này đang được đưa vào diện cảnh báo và kiểm soát.
Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cần 19.500 máy bay mới vào năm 2043 Doanh nghiệp

Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cần 19.500 máy bay mới vào năm 2043

TTTĐ - Airbus đã công bố dự báo thị trường khu vực mới nhất, trong đó ngành hàng không khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ cần 19.500 máy bay mới trong 20 năm tới. Con số này chiếm 46% nhu cầu toàn cầu, dự kiến ​​sẽ đạt khoảng 42.430 máy bay mới vào năm 2043.
Chuyển tiền nhanh hơn với tiện ích mới trên PVConnect Kinh tế

Chuyển tiền nhanh hơn với tiện ích mới trên PVConnect

TTTĐ - Nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) mới đây vừa triển khai thành công tiện ích mới trên Ngân hàng số PVConnect: Gợi ý thông tin chuyển khoản. Hiện, đây là một trong số ít ứng dụng ngân hàng có tiện ích thông minh này.
Mua nhà tặng xe - chỉ có tại Danko City Doanh nghiệp

Mua nhà tặng xe - chỉ có tại Danko City

TTTĐ - Cuối năm 2024, Danko City - khu đô thị (KĐT) hiện đại tọa lạc tại TP Thái Nguyên - đã chính thức công bố chương trình chính sách bán hàng đặc biệt, mang đến cơ hội sở hữu một không gian sống đáng mơ ước cùng quà tặng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear” Doanh nghiệp

UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear”

TTTĐ - Sáng kiến "The Heart of LifeWear" của UNIQLO nhằm hỗ trợ người tị nạn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người dân tại các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai trên toàn thế giới.
FedEx có tân Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á Doanh nghiệp

FedEx có tân Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express, một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa bổ nhiệm bà Bianca Wong trở thành tân Phó Chủ tịch FedEx khu vực Đông Nam Á.
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024 Kinh tế

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Kiến tạo một sân chơi chung thiết thực và ý nghĩa Xã hội

Kiến tạo một sân chơi chung thiết thực và ý nghĩa

TTTĐ - Hội thi “Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh” là dịp để các đội thể hiện sự hiểu biết, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực kinh tế xanh, ngân hàng xanh, cũng như kiến tạo một sân chơi chung thiết thực và ý nghĩa, góp phần củng cố hoạt động Công đoàn ngành Ngân hàng ngày thêm vững mạnh.
Sân chơi giúp các tài năng ngân hàng tỏa sáng Doanh nghiệp

Sân chơi giúp các tài năng ngân hàng tỏa sáng

TTTĐ - Hội thi "Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh" thu hút 22 đội thi với 440 thí sinh trong toàn ngành tham gia là dịp các tài năng Ngân hàng "tỏa sáng", lan tỏa những hành động xanh, chung tay vì một tương lai xanh, qua đó làm nổi bật vai trò tiên phong của ngành ngân hàng trong phát triển bền vững.
Xem thêm