Tag

Thủ môn Đặng Văn Lâm được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu

Doanh nghiệp 21/08/2024 10:19
aa
TTTĐ - Ngày 21/8, tại trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu, khẳng định Quả bóng đồng Việt Nam 2023 được LPBank lựa chọn trong hoạt động quảng bá thương hiệu tới công chúng.
LPBank tặng may mắn tới khách hàng với “cơn mưa lộc phát” Ba đội dẫn đầu giải đấu LPBank V.League 1 sẽ nhận 9,5 tỷ đồng LPBank trở thành nhà tài trợ chính Giải bóng đá vô địch quốc gia LPBank V.League 1 – 2024/25 LPBank được vinh danh Ngân hàng “Triển khai hệ thống Kondor Treasury nhanh nhất Châu Á - Thái Bình Dương”

Theo đó, thủ môn Đặng Văn Lâm được Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) lựa chọn là Đại sứ thương hiệu trong năm 2024 - 2025, đồng hành cùng LPBank trong các hoạt động quảng bá thương hiệu tới khách hàng và đối tác, nhằm nâng cao hình ảnh và vị thế của một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Việc lựa chọn thủ môn Đặng Văn Lâm là Đại sứ thương hiệu tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt của LPBank, hướng tới sự gần gũi, uy tín và tin cậy với khách hàng. Theo LPBank, tài năng, sự nhạy bén, sáng tạo cùng tinh thần sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua mọi thách thức là những phẩm chất đáng quý ở thủ thành hàng đầu của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Điều này phù hợp với những giá trị cốt lõi của LPBank trong định hướng phát triển bền vững, thận trọng và hiệu quả toàn diện.

Đại diện LPBank, ông Vũ Quốc Khánh, Phó tổng giám đốc thường trực, và thủ môn Đặng Văn Lâm ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Ngân hàng LPBank
Đại diện LPBank, ông Vũ Quốc Khánh, Phó Tổng giám đốc Thường trực và thủ môn Đặng Văn Lâm ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Ngân hàng LPBank

Điểm cộng giúp thủ môn Đặng Văn Lâm “lọt mắt xanh” được trở thành Đại sứ thương hiệu của LPBank là những dấu ấn trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, hết lòng vì sự thắng lợi của đồng đội. Sau hơn 13 năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam, Đặng Văn Lâm giành danh hiệu Quả bóng đồng 2023, luôn giữ một hình ảnh đẹp cùng phong độ thi đấu tốt trong màu áo của đội tuyển quốc gia và các câu lạc bộ. Đây là lợi thế giúp “Người gác đền” của bóng đá Việt Nam nhận được sự tin tưởng của LPBank, chiếm trọn tình cảm và ủng hộ của người hâm mộ.

Với sự hợp tác này, Đặng Văn Lâm được kỳ vọng sẽ là “cầu nối” tích cực giúp LPBank xây dựng được lòng tin, tình cảm từ phía khách hàng và đối tác.

Đối với Đặng Văn Lâm, việc được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu là một cột mốc mới đáng tự hào trong sự nghiệp.

Ông Lê Minh Tâm, Phó chủ tịch thường trực HĐQT LPBank, trao tặng áo lưu niệm cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm - Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam.
Ông Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LPBank, trao tặng áo lưu niệm cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm - Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Chia sẻ về vai trò mới, Đặng Văn Lâm bày tỏ: "Tôi rất vinh dự và vui mừng khi được Ban lãnh đạo Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam tin tưởng, lựa chọn là Đại sứ thương hiệu. Đây là động lực để tôi tiếp tục nỗ lực thi đấu với phong độ tốt nhất, mang đến niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam và gìn giữ hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò cầu nối của một đại sứ thương hiệu, cùng với LPBank mang đến cho khách hàng, người dân các sản phẩm, dịch vụ tài chính có chất lượng, gia tăng giá trị lợi ích, hướng đến cuộc sống phồn thịnh hơn”.

Trước đó, LPBank cũng thực hiện ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu với tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức, tài năng trẻ 26 tuổi của bóng đá Việt Nam với 2 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng vào năm 2021, 2023 và 1 lần đạt danh hiệu vô địch giải V.League.

Ông Bùi Thái Hà, Phó chủ tịch HĐQT LPBank, tặng hoa cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm - Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
Ông Bùi Thái Hà, Phó chủ tịch HĐQT LPBank, tặng hoa cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm - Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Việc lựa chọn các cầu thủ xuất sắc và tài năng làm Đại sứ thương hiệu là bước tiến mới tạo nên sự khác biệt trong chiến lược “Tăng trưởng mạnh mẽ - Hiệu quả toàn diện” của LPBank. Đây cũng là minh chứng cho cam kết đồng hành lâu dài của LPBank với bóng đá nói riêng và thể thao nói chung, đúng với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh” - một định hướng xuyên suốt trong quá trình phát triển của Ngân hàng.

LPBank được biết đến là một trong những ngân hàng cổ phần có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Bên cạnh lợi thế mạng lưới hơn 1.200 điểm giao dịch, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, các sản phẩm, dịch vụ của LPBank đang ngày được phát triển và đa dạng. Các chương trình tín dụng với chính sách vay vốn linh hoạt, lãi suất hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp được đánh giá bám sát nhu cầu thực tế, góp phần phát triển kinh tế bền vững theo định hướng chỉ đạo của Chính phủ và NHNN.

Ngày 15/7/2024, LPBank chính thức đổi tên mới thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam. Việc thay đổi tên gọi đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng, đối tác và cổ đông.

Với phương châm "lấy khách hàng làm trọng tâm", LPBank cam kết tiếp tục hành trình với sứ mệnh mang các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với người dân trên khắp cả nước.

Trong hành trình hơn 16 năm phát triển, LPBank khẳng định uy tín, vị thế của 1 trong 14 ngân hàng Việt Nam có tầm quan trọng nhất hệ thống; Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu năm 2024; Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024; Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á... cùng nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

LPBank trả lương lên tới 2500 USD/tháng LPBank trả lương lên tới 2500 USD/tháng "hút" nhân tài công nghệ

TTTĐ - Từ ngày 27/5/2024, LPBank chính thức triển khai chiến dịch tuyển dụng “T-Revolution” với mục tiêu chiêu mộ 300 nhân tài công nghệ, ...

Hoàng Đức là đại sứ thương hiệu của LPBank Hoàng Đức là đại sứ thương hiệu của LPBank

TTTĐ - Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đạt được thỏa thuận và chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của LPBank từ ngày ...

Ngành ngân hàng 6 tháng đầu năm 2024: Hé mở nhiều điểm sáng Ngành ngân hàng 6 tháng đầu năm 2024: Hé mở nhiều điểm sáng

TTTĐ - Hiện nay, sắp tới thời điểm công bố kết quả kinh doanh quý II, tuy không đột biến, song lợi nhuận của ngành ...

Bắt “trend” tài khoản Lộc Phát cùng chương trình Tài khoản số đẹp của LPBank Bắt “trend” tài khoản Lộc Phát cùng chương trình Tài khoản số đẹp của LPBank

TTTĐ - Hiện nay, ngoài việc sở hữu biển số xe đẹp, số điện thoại đẹp… thì sở hữu tài khoản ngân hàng số đẹp ...

Đọc thêm

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Doanh nghiệp

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.
Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cấp mới và điều chỉnh tăng vốn cho 41 dự án, với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 1.874,45 triệu USD, đạt 93,7% kế hoạch năm 2024 (2 tỷ USD), tăng gấp 3,35 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc Doanh nghiệp

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

TTTĐ - Chiều 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã tham gia Lễ phát động Ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.
Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó Doanh nghiệp

Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó

TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào Doanh nghiệp

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

TTTĐ - Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đã khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.
Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.
KienlongBank vì miền Bắc thương yêu Doanh nghiệp

KienlongBank vì miền Bắc thương yêu

TTTĐ - Gần 700 triệu đồng đã được cán bộ nhân viên KienlongBank quyên góp sau 24h phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) & thêm 3 ngày phép cho mỗi cán bộ nhân viên có gia đình bị ảnh hưởng do bão.
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm Doanh nghiệp

TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện "Hype Up! Mega Sale 2024" do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 Doanh nghiệp

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
Xem thêm