Tag

Thủ môn Đặng Văn Lâm được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu

Doanh nghiệp 21/08/2024 10:19
aa
TTTĐ - Ngày 21/8, tại trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu, khẳng định Quả bóng đồng Việt Nam 2023 được LPBank lựa chọn trong hoạt động quảng bá thương hiệu tới công chúng.
LPBank tặng may mắn tới khách hàng với “cơn mưa lộc phát” Ba đội dẫn đầu giải đấu LPBank V.League 1 sẽ nhận 9,5 tỷ đồng LPBank trở thành nhà tài trợ chính Giải bóng đá vô địch quốc gia LPBank V.League 1 – 2024/25 LPBank được vinh danh Ngân hàng “Triển khai hệ thống Kondor Treasury nhanh nhất Châu Á - Thái Bình Dương”

Theo đó, thủ môn Đặng Văn Lâm được Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) lựa chọn là Đại sứ thương hiệu trong năm 2024 - 2025, đồng hành cùng LPBank trong các hoạt động quảng bá thương hiệu tới khách hàng và đối tác, nhằm nâng cao hình ảnh và vị thế của một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Việc lựa chọn thủ môn Đặng Văn Lâm là Đại sứ thương hiệu tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt của LPBank, hướng tới sự gần gũi, uy tín và tin cậy với khách hàng. Theo LPBank, tài năng, sự nhạy bén, sáng tạo cùng tinh thần sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua mọi thách thức là những phẩm chất đáng quý ở thủ thành hàng đầu của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Điều này phù hợp với những giá trị cốt lõi của LPBank trong định hướng phát triển bền vững, thận trọng và hiệu quả toàn diện.

Đại diện LPBank, ông Vũ Quốc Khánh, Phó tổng giám đốc thường trực, và thủ môn Đặng Văn Lâm ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Ngân hàng LPBank
Đại diện LPBank, ông Vũ Quốc Khánh, Phó Tổng giám đốc Thường trực và thủ môn Đặng Văn Lâm ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Ngân hàng LPBank

Điểm cộng giúp thủ môn Đặng Văn Lâm “lọt mắt xanh” được trở thành Đại sứ thương hiệu của LPBank là những dấu ấn trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, hết lòng vì sự thắng lợi của đồng đội. Sau hơn 13 năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam, Đặng Văn Lâm giành danh hiệu Quả bóng đồng 2023, luôn giữ một hình ảnh đẹp cùng phong độ thi đấu tốt trong màu áo của đội tuyển quốc gia và các câu lạc bộ. Đây là lợi thế giúp “Người gác đền” của bóng đá Việt Nam nhận được sự tin tưởng của LPBank, chiếm trọn tình cảm và ủng hộ của người hâm mộ.

Với sự hợp tác này, Đặng Văn Lâm được kỳ vọng sẽ là “cầu nối” tích cực giúp LPBank xây dựng được lòng tin, tình cảm từ phía khách hàng và đối tác.

Đối với Đặng Văn Lâm, việc được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu là một cột mốc mới đáng tự hào trong sự nghiệp.

Ông Lê Minh Tâm, Phó chủ tịch thường trực HĐQT LPBank, trao tặng áo lưu niệm cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm - Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam.
Ông Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LPBank, trao tặng áo lưu niệm cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm - Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Chia sẻ về vai trò mới, Đặng Văn Lâm bày tỏ: "Tôi rất vinh dự và vui mừng khi được Ban lãnh đạo Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam tin tưởng, lựa chọn là Đại sứ thương hiệu. Đây là động lực để tôi tiếp tục nỗ lực thi đấu với phong độ tốt nhất, mang đến niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam và gìn giữ hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò cầu nối của một đại sứ thương hiệu, cùng với LPBank mang đến cho khách hàng, người dân các sản phẩm, dịch vụ tài chính có chất lượng, gia tăng giá trị lợi ích, hướng đến cuộc sống phồn thịnh hơn”.

Trước đó, LPBank cũng thực hiện ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu với tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức, tài năng trẻ 26 tuổi của bóng đá Việt Nam với 2 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng vào năm 2021, 2023 và 1 lần đạt danh hiệu vô địch giải V.League.

Ông Bùi Thái Hà, Phó chủ tịch HĐQT LPBank, tặng hoa cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm - Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
Ông Bùi Thái Hà, Phó chủ tịch HĐQT LPBank, tặng hoa cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm - Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Việc lựa chọn các cầu thủ xuất sắc và tài năng làm Đại sứ thương hiệu là bước tiến mới tạo nên sự khác biệt trong chiến lược “Tăng trưởng mạnh mẽ - Hiệu quả toàn diện” của LPBank. Đây cũng là minh chứng cho cam kết đồng hành lâu dài của LPBank với bóng đá nói riêng và thể thao nói chung, đúng với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh” - một định hướng xuyên suốt trong quá trình phát triển của Ngân hàng.

LPBank được biết đến là một trong những ngân hàng cổ phần có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Bên cạnh lợi thế mạng lưới hơn 1.200 điểm giao dịch, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, các sản phẩm, dịch vụ của LPBank đang ngày được phát triển và đa dạng. Các chương trình tín dụng với chính sách vay vốn linh hoạt, lãi suất hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp được đánh giá bám sát nhu cầu thực tế, góp phần phát triển kinh tế bền vững theo định hướng chỉ đạo của Chính phủ và NHNN.

Ngày 15/7/2024, LPBank chính thức đổi tên mới thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam. Việc thay đổi tên gọi đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng, đối tác và cổ đông.

Với phương châm "lấy khách hàng làm trọng tâm", LPBank cam kết tiếp tục hành trình với sứ mệnh mang các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với người dân trên khắp cả nước.

Trong hành trình hơn 16 năm phát triển, LPBank khẳng định uy tín, vị thế của 1 trong 14 ngân hàng Việt Nam có tầm quan trọng nhất hệ thống; Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu năm 2024; Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024; Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á... cùng nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

LPBank trả lương lên tới 2500 USD/tháng LPBank trả lương lên tới 2500 USD/tháng "hút" nhân tài công nghệ

TTTĐ - Từ ngày 27/5/2024, LPBank chính thức triển khai chiến dịch tuyển dụng “T-Revolution” với mục tiêu chiêu mộ 300 nhân tài công nghệ, ...

Hoàng Đức là đại sứ thương hiệu của LPBank Hoàng Đức là đại sứ thương hiệu của LPBank

TTTĐ - Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đạt được thỏa thuận và chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của LPBank từ ngày ...

Ngành ngân hàng 6 tháng đầu năm 2024: Hé mở nhiều điểm sáng Ngành ngân hàng 6 tháng đầu năm 2024: Hé mở nhiều điểm sáng

TTTĐ - Hiện nay, sắp tới thời điểm công bố kết quả kinh doanh quý II, tuy không đột biến, song lợi nhuận của ngành ...

Bắt “trend” tài khoản Lộc Phát cùng chương trình Tài khoản số đẹp của LPBank Bắt “trend” tài khoản Lộc Phát cùng chương trình Tài khoản số đẹp của LPBank

TTTĐ - Hiện nay, ngoài việc sở hữu biển số xe đẹp, số điện thoại đẹp… thì sở hữu tài khoản ngân hàng số đẹp ...

Đọc thêm

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Sáng 20/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã đi kiểm tra việc triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn huyện Đông Anh.
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao cho nông dân Việt Nam Doanh nghiệp

Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

TTTĐ - Với rất nhiều nỗ lực, cố gắng, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sẽ đưa sản phẩm DAP 64 Vàng/Tự nhiên về Việt Nam với chất lượng vượt trội, chi phí cạnh tranh. Bà con nông dân sẽ không còn phải lo lắng vì thiếu nguồn cung chất lượng.
Chiến lược cho hợp tác kinh tế giữa Long An và doanh nghiệp Đức Doanh nghiệp

Chiến lược cho hợp tác kinh tế giữa Long An và doanh nghiệp Đức

TTTĐ - Ngày 18/11, tại Cologne, đoàn công tác xúc tiến đầu tư, thương mại tỉnh Long An do Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được làm trưởng đoàn đã tham dự “Hội nghị bàn tròn thương mại đầu tư Long An - Cologne” và xúc tiến các buổi gặp gỡ, trao đổi tích cực với các tổ chức doanh nghiệp và nhà đầu tư hàng đầu tại Đức.
Xem thêm