Tag

The Wisteria - miền đất của những cư dân hạnh phúc

Dự án 02/05/2024 11:03
aa
TTTĐ - Nếu như trước đây tiêu chuẩn an cư lý tưởng gói gọn trong 2 chữ “tiện nghi” thì nay, cư dân mong muốn sở hữu cho mình một không gian sống trong lành, đủ đầy, gắn kết giữa cộng đồng văn minh. Tái định nghĩa khái niệm “an cư”, The Wisteria được xem là lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm của các gia đình.
Cư dân UniTown nhận bàn giao sổ hồng đợt đầu tiên

“Hạnh phúc đối với mình bây giờ là được sống gần thiên nhiên, có không gian vui chơi cùng con, thoải mái, tiện nghi với tiện ích bên thềm dễ dàng tiếp cận.

Đặc biệt, sống giữa cộng đồng cư dân văn minh giúp mình yên tâm về sự phát triển của con trẻ”, chia sẻ từ chị Thủy, một cư dân Thủ đô đang tìm kiếm ngôi nhà phù hợp.

Đây cũng là nhu cầu của nhiều gia đình trẻ ở Hà Nội khi lựa chọn The Wisteria. Một lựa chọn mang đến không gian sống đủ đầy với tầm nhìn quy hoạch hạ tầng đồng bộ, kết nối thuận tiện thay vì nhà mặt đất trong ngõ nhỏ giúp cư dân đáp ứng được nhu cầu về một tổ ấm an cư như ý.

The Wisteria - miền đất của những cư dân hạnh phúc
Không gian sống gần gũi với thiên nhiên

Không gian sống khai mở hạnh phúc

Tọa lạc tại trung tâm quận tương lai Hoài Đức (Hà Nội), trong đại đô thị Hinode Royal Park, The Wisteria sở hữu vị trí thuận tiện tiếp giáp quốc lộ 32, vành đai 3.5, tuyến đường sắt trên cao Metro gồm: Tuyến số 3 kết nối Nhổn - Ga Hà Nội - Hoàng Mai chiều dài khoảng 21 km (sẽ phát triển tuyến số 3 tới Sơn Tây, tổng chiều dài dự kiến là 48 km); tuyến số 7: Mê Linh - Đô thị mới phía Tây Nhổn - Vân Canh - Dương Nội, kết nối với tuyến số 4 tại đoạn Đại Mạch và Tây Tựu, tuyến số 6 tại đoạn Dương Nội, tổng chiều dài khoảng 35 km. Từ đây, cư dân có thể kết nối nhanh chóng tới trung tâm Thủ đô trong 10-20 phút lái xe.

The Wisteria tọa lạc phía Tây Hà Nội, lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm của các gia đình hiện đại
The Wisteria tọa lạc phía Tây Hà Nội, lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm của các gia đình hiện đại

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, The Wisteria còn mang đến sự thoải mái và tiện nghi giữa không gian thiên nhiên xanh mát với thế giới tiện ích nội khu, ngoại khu phong phú. Đặc biệt, phải kể đến quảng trường hồ trung tâm rộng 6ha, trong đó có 2ha mặt nước - thừa hưởng từ đại đô thị Hinode Royal Park.

Theo một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Science Advances năm 2023, ngoài việc hỗ trợ làm giảm bớt cái nóng, tăng cường đa dạng sinh học và tạo cảm giác yên bình, các công viên và không gian xanh trong thành phố giúp làm chậm quá trình lão hóa sinh học ở người.

Bà Kyeezu Kim, tác giả chính của nghiên cứu và đồng thời là học giả tại trường Y khoa Feinberg thuộc Đại học Northwestern (Mỹ), cho biết việc sống gần nhiều cây cỏ sẽ giúp con người trẻ hơn ít nhất 2,5 tuổi so với tuổi thực.

Bên cạnh đó, cư dân của The Wisteria còn được sống đủ đầy với những trải nghiệm độc đáo trong không gian tiện ích liên hoàn: Sân thể thao đa chủ đề, sân chơi cho con trẻ, trung tâm thương mại, thư viện, bể bơi tầng không, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Tiện ích ngập tràn

Hạnh phúc đích thực bắt nguồn từ hai tiếng gia đình, tại The Wisteria, các chủ nhân căn hộ tìm thấy được bến đỗ thực sự nơi mọi lắng lo để lại sau cánh cửa.

Dù bạn chọn lựa loại hình căn hộ nào trong số các loại diện tích mà dự án sở hữu: 2 phòng ngủ (73-99,7m2), 3 phòng ngủ (106 - 138,4m2), 4 phòng ngủ (132,2m2), căn hộ 2 chìa khóa Dual Key (136,1 - 143,2m2),Penthouse (174,9 - 583,2m2), Duplex (153,2 - 260,2m2), thì The Wisteria đều trở thành không gian cho sự thư giãn, gắn kết, sẻ chia yêu thương mỗi ngày.

Tiện ích ngập tràn ngay bên “thềm nhà” tại The Wisteria
Tiện ích ngập tràn ngay bên “thềm nhà” tại The Wisteria

Đặc biệt, với thiết kế tối thiểu 2 ban công, gia chủ có thể trồng thêm cây xanh để mang lại không gian gần gũi với thiên nhiên tại mỗi căn hộ. Đọc một cuốn tiểu thuyết, nhâm nhi một tách trà, chơi cùng con hay đơn giản là vào bếp cùng nửa kia… trong không gian ngập tràn ánh sáng, gió và sắc màu tự nhiên, mỗi trải nghiệm đều viết nên yêu thương, những khoảnh khắc hạnh phúc trong bạn.

Không chỉ là không gian gắn kết tuyệt vời, The Wisteria còn là bệ phóng cho tương lai con. Ngay trong khuôn viên đại đô thị Hinode Royal Park là Trường liên cấp chất lượng cao Archimedes Hinode.

Trong bán kính 5km còn có hàng loạt các điểm trường như: Trường Đại học Công nghiệp, Đại học Thành Đô, trường THCS, THPT, trường tiểu học, mầm non chất lượng khác.

Không chỉ thế, các mầm non tương lai tại Hinode còn có cơ hội phát triển cùng cộng đồng tinh hoa Tây Thủ đô. The Wisteria mang đến không gian để kết nối cộng đồng với hệ thống siêu tiện ích - công viên trung tâm, vườn dạo bộ, sân thể thao, thư viện…

Tất cả sẽ là nền tảng tuyệt vời cho con trẻ và cho cả cơ hội hợp tác, phát triển sự nghiệp của ba mẹ.

Tại The Wisteria, mỗi thành viên trong gia đình đều tìm thấy niềm vui và niềm hạnh phúc thực sự khi vừa có không gian riêng đủ rộng vừa có không gian gắn kết giữa các thành viên trong gia đình với nhau và với cộng đồng tinh hoa.

Giữa thiên nhiên xanh mát, một cuộc sống chất lượng được kiến tạo bởi những giá trị đích thực từ không gian sống và chuỗi tiện ích hiện đại giúp The Wisteria trở thành tọa độ được các gia đình, nhà đầu tư săn đón.

Đọc thêm

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Quy hoạch tỉnh Đồng Nai: “Đánh thức” tiềm năng để phát triển xứng tầm Dự án

Quy hoạch tỉnh Đồng Nai: “Đánh thức” tiềm năng để phát triển xứng tầm

TTTĐ - Lấy khu vực sân bay Long Thành, sông Đồng Nai làm điểm nhấn, động lực mới cho phát triển đột phá, lấy người dân làm trung tâm, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhấn mạnh quy hoạch được coi là “chìa khóa” quyết định sự phát triển bền vững của tỉnh.
Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam Dự án

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

TTTĐ - Không chỉ sở hữu diện mạo hiện đại, cá tính và gu thẩm mỹ trang nhã, các căn hộ Art Residence tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam còn gây ngạc nhiên với không gian sống tối ưu nhờ giải pháp mở rộng về chiều đứng.
Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria Dự án

Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

TTTĐ - Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.
Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm khu công nghiệp gần 2.000 tỷ đồng Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm khu công nghiệp gần 2.000 tỷ đồng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 996/QĐ-TTg chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Mỹ Xuân B1-CONAC mở rộng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake Dự án

CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

TTTĐ - CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội.
Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh Dự án

Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh

TTTĐ - Khách hàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh cho rằng mình là “nạn nhân” của vụ việc, vừa bị chiếm dụng vốn, vừa không được sở hữu nền đất nào trong suốt gần hai năm đầu tư vào dự án Gem Sky World. Đặc biệt, hiện khách hàng lại trở thành “con nợ” của phía ngân hàng.
Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11? Bất động sản

Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11?

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị đơn vị liên quan làm rõ tình hình triển khai thực hiện và các vấn đề pháp lý của dự án Khu đô thị số 11 tại thị xã Điện Bàn.
Xem thêm