Tag

Thanh niên Công an Thủ đô tiêu biểu báo công các anh hùng liệt sĩ

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 20/03/2023 10:00
aa
TTTĐ - Ngày 19/3, Đoàn Thanh niên Công an thành phố Hà Nội tổ chức lễ báo công trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Công an Thủ đô, biểu dương 75 tấm gương thanh niên tiên tiến Công an Thủ đô làm theo lời Bác năm 2022...
Thanh niên Công an Thủ đô chung sức vì cộng đồng 10 hoạt động tiêu biểu của thanh niên Công an Thủ đô 15 dấu ấn năm 2020 của Đoàn Thanh niên Công an Thủ đô Nhiều hoạt động của thanh niên Công an Thủ đô kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn

Lễ báo công được thực hiện trang nghiêm trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Công an Thủ đô tại 67 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Thiếu tá Bùi Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an thành phố Hà Nội báo công với các Anh hùng liệt sĩ, trong năm qua, các cấp bộ Đoàn trong Công an thành phố đã tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả 18 mô hình, công trình thanh niên cấp Công an thành phố, 59 công trình thanh niên cấp cơ sở; đã xây dựng, ban hành và đôn đốc duy trì triển khai một chương trình hành động, hai kế hoạch và một hướng dẫn để tổ chức thực hiện Nghị quyết 09 của Đảng ủy Công an thành phố về xây dựng đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong Công an thành phố đáp ứng tốt các yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thiếu tá Bùi Mạnh Hùng
Thiếu tá Bùi Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an thành phố Hà Nội, đại diện thanh niên Công an Thủ đô báo công các anh hùng liệt sĩ

Trong đó, công trình thanh niên “Tuyên truyền, phòng ngừa vi phạm pháp luật về an ninh, trật tự trên không gian mạng” được Trung ương Đoàn công nhận là một trong 50 công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc nhiệm kỳ 2017-2022; Câu lạc bộ Truyền thông đã vận hành hệ thống các tài khoản mạng xã hội “Tuổi trẻ Công an Thủ đô”, trở thành trang thông tin uy tín của thanh niên Việt Nam với 258.000 tài khoản theo dõi, đứng thứ 2 trong toàn hệ thống các trang mạng xã hội của tổ chức Đoàn trên cả nước.

Đặc biệt, Câu lạc bộ Phản ứng nhanh hiến máu tình nguyện của thanh niên Công an thành phố đã được vinh danh khi đoạt Giải thưởng tình nguyện quốc gia năm 2022. Chương trình phối hợp thanh niên tham gia đảm bảo an ninh nông thôn của thanh niên Công an Thủ đô cũng được Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công an lần thứ XXII công nhận là công trình thanh niên tiêu biểu nhiệm kỳ 2022-2027.

Thanh niên Công an Thủ đô tiêu biểu báo công các anh hùng liệt sĩ
Thanh niên Công an Thủ đô dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Thanh niên Công an Thủ đô dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Với những thành tích đạt được, tuổi trẻ Công an Thủ đô đã vinh dự được Thành đoàn Hà Nội tặng Cờ “Đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Khối lực lượng vũ trang năm 2022”. Hàng trăm lượt tập thể, hàng nghìn lượt cá nhân của tuổi trẻ Công an Thủ đô đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, Trung ương Đoàn và lãnh đạo các cấp tuyên dương, khen thưởng; 167 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam…

Thanh niên Công an Thủ đô tiêu biểu báo công các anh hùng liệt sĩ
Thanh niên tiêu biểu
Thanh niên tiên tiến Công an Thủ đô làm theo lời Bác năm 2022

Tại buổi lễ, tuổi trẻ Công an Thủ đô tự hào báo cáo với các anh hùng liệt sĩ 75 tấm gương thanh niên tiên tiến Công an Thủ đô làm theo lời Bác năm 2022. Đó là những cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chủ động, sáng tạo, có nhiều sáng kiến, ý tưởng được ứng dụng hiệu quả, thiết thực đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Đây cũng là những tấm gương trong thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, có phẩm chất đạo đức, có uy tín và ảnh hưởng lớn đối với hơn một vạn đoàn viên, thanh niên Công an Thủ đô.

Đọc thêm

Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim

TTTĐ - Cảm thông sâu sắc với những em bé ngay từ khi chào đời đã bị bệnh tim, không thể vui chơi bình thường như các bạn, em Đỗ Nhật Quang (học sinh lớp 12D11, Trường THPT Việt Đức) đã tổ chức một dự án từ thiện nhỏ nhằm chia sẻ, động viên các em mắc bệnh tim bẩm sinh đang điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội.
Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội luôn kịp thời "tiếp sức" cho sinh viên. Nhiệm kỳ 2022 – 2024, Đoàn trường có nhiều chương trình đồng hành; từ đó khuyến khích các bạn học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, lập thân lập nghiệp và sớm trưởng thành.
Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão

TTTĐ - Ngày 14/9/2024, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Hải Phòng, phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng trao tặng quà cho bà con trên địa bàn huyện Cát Hải và một số huyện ngoại thành bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.
Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng ngày đêm đắp đê ngăn lũ

TTTĐ - Tuổi trẻ Hải Phòng nhiều ngày đêm liên tiếp đã tham gia đắp đê, gia cố các điểm xung yếu nhằm ngăn chặn lũ lụt sau bão số 3, bảo vệ an toàn cho người dân và tài sản.
Tỉnh đoàn Lâm Đồng trồng mới gần 55.000 cây xanh Nhịp sống trẻ

Tỉnh đoàn Lâm Đồng trồng mới gần 55.000 cây xanh

TTTĐ - Trong 3 tháng diễn ra Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè gần 55.000 cây xanh được trồng do các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh Lâm Đồng thực hiện.
Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái

TTTĐ - Thường trực Thành đoàn Hải Phòng - Hội LHTN Việt Nam TP Hải Phòng thăm và tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 tại một số quận, huyện.
Tuổi trẻ Đà Nẵng vận động các nguồn lực giúp người dân vùng lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Đà Nẵng vận động các nguồn lực giúp người dân vùng lũ

TTTĐ - Những ngày qua, nhiều câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm tình nguyện ở Đà Nẵng đang tích cực vận động các nguồn lực, kêu gọi quyên góp nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân vùng lũ.
Tuổi trẻ Yên Bái hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Yên Bái hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Những ngày qua, Tỉnh đoàn Yên Bái và đoàn thanh niên các đơn vị trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực làm việc không nghỉ, triển khai công tác cứu hộ cứu nạn và hỗ trợ bà con vùng lũ. Hiện tại, tuy mực nước đã có phần giảm, nhưng tại nhiều điểm tại TP Yên Bái, huyện Trấn Yên, Văn Yên... vẫn còn đang ngập sâu trong biển nước.
Tuổi trẻ Kon Tum hướng về đồng bào vùng bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Kon Tum hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của bão lũ số 3, tuổi trẻ Kon Tum đã quyên góp, ủng hộ tiền cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu.
Người dân phường Phúc Xá: Nước rút, rồi sẽ về chung tay dọn dẹp Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người dân phường Phúc Xá: Nước rút, rồi sẽ về chung tay dọn dẹp

TTTĐ - Người dân phường Phúc Xá (Ba Đình, Hà Nội) đang tạm trú an toàn tại các điểm sinh hoạt tập trung dưới sự hỗ trợ tận tình của các lực lượng chức năng và đoàn viên, thanh niên. Các bạn trẻ tiếp tục đảm nhận việc phân phát thực phẩm, nước uống, đồng thời thường xuyên thăm hỏi, động viên bà con trong thời gian lưu trú.
Xem thêm