Tag

"Tết Ấm App" - Bước đột phá của Home Credit trong mùa Tết 2024

Doanh nghiệp 13/05/2024 11:57
aa
TTTĐ - Ngược dòng với những câu chuyện mủi lòng vốn đã quá quen thuộc, “Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua. Home Credit cùng ứng dụng Home App đã và đang giúp những người lao động chăm chỉ thực hiện hóa những dự định trong Tết dễ dàng hơn, hạn chế những rào cản về tài chính.
Home Credit công bố lợi nhuận, duy trì vị trí đầu ngành tài chính tiêu dùng
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội

Top 4 Bảng xếp hạng Younet Media

Theo thống kê của YouNet Media, trong gần 3 tháng Tết 2024 đã có hơn 130 chiến dịch Tết từ 20 ngành hàng khác nhau, tạo ra 20,6 triệu thảo luận trên mạng xã hội (MXH). Giữa hàng loạt những dự án được tung ra, chiến dịch “Tết Ấm App” của Home Credit gây được tiếng vang lớn khi là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 BXH YMI 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.

Theo đó, chiến dịch “Tết Ấm App” xuất sắc cán đích ở vị trí #4 BXH YMI các chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên MXH, thu hút hơn 930k thảo luận và hơn 210k người tham gia thảo luận.

Chiến dịch “Tết Ấm App” của Home Credit có mặt trong top 4 BXH YMI 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên MXH
Chiến dịch “Tết Ấm App” của Home Credit có mặt trong top 4 BXH YMI 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội

Mở đầu chiến dịch Tết là hành trình mang Tết ấm được lan tỏa trực tiếp bằng chuyến xe Home Love. Là hoạt động được Home Credit tổ chức thường niên từ năm 2021, chuyến xe Home Love đã mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho trẻ em cũng như những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Nối tiếp hoạt động Home Love, Music Video (MV) “Tết Ấm App” chính thức được ra mắt. Không ủy mị, sướt mướt, MV tôn vinh thành quả lao động trong suốt một năm qua bằng những hình ảnh sống động và giai điệu vui tươi. Những nhân vật trong MV luôn nhiệt huyết, kiên trì với công việc để thực hiện được những mục tiêu trước thềm năm mới.

Thông điệp tích cực mà Home Credit lựa chọn cho MV và toàn bộ chiến dịch đến từ niềm tin rằng: “Mọi cá nhân đều xứng đáng tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong dịp Tết Nguyên Đán mà không cần bận tâm về chuyện tài chính”.

Niềm vui của đội ngũ Home Credit với thành công của chiến dịch “Tết Ấm App”.
Niềm vui của đội ngũ Home Credit với thành công của chiến dịch “Tết Ấm App”

Nắm bắt xu hướng xã hội và không ngừng khám phá những hướng đi mới là chìa khóa dẫn đến thành công của chiến dịch

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với người Việt Nam. Nhưng Tết về cũng mang theo những nỗi lo phải sắm sửa cho tươm tất, áp lực từ sự kỳ vọng của người thân, hay áp lực tài chính mong có một cái Tết ấm no. Chính vì thế nhiều người quyết định “chạy trốn Tết” bỏ lại những sức ép trên.

Nắm bắt được tâm lý thực tế này của người tiêu dùng, Home Credit đã tiếp cận với câu hỏi: “Tết này bạn ấm chưa?”. Đây là cách nói lóng gần gũi mà những người bạn, người thân vẫn thường hỏi nhau thay cho câu “cuối năm thưởng Tết có cao không”, “sắm sửa đầy đủ rồi chứ”,... Từ sự gần gũi dân dã ấy, tên chiến dịch “Tết Ấm App” đã ra đời xoay quanh hai thành tố chính: Tết Ấm - Tượng trưng cho việc hoàn thành tốt việc tài chính trong dịp Tết Nguyên Đán; Home App - Giải pháp tài chính tổng hợp được thiết kế để hỗ trợ bạn trong mùa Tết này.

“Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua.( hình cắt từ MV)
“Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua.( hình cắt từ MV)

Ngược dòng với những câu chuyện mủi lòng vốn đã quá quen thuộc, “Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua. Home Credit cùng ứng dụng Home App đã và đang giúp những người lao động chăm chỉ ngoài kia thực hiện hóa những dự định trong Tết dễ dàng hơn, hạn chế những rào cản về tài chính.

Luôn tìm tòi những hướng đi mới đã yếu tố tiên quyết giúp các chiến dịch Tết của Home Credit bứt phá mạnh mẽ trong vòng 3 năm trở lại đây. Năm 2022, chiến dịch “Tết đủ là tết vui” lọt top 8 chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội mùa Tết. Sang năm 2023, “Tết trong tết vui” xếp thứ 9 trong top chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội mùa Tết. Và đến năm 2024, “Tết Ấm App” đã bứt phá tới năm bậc, nằm trong top 4 các chiến dịch nổi bật nhất trên mạng xã hội mùa Tết. Một thành quả xứng đáng dành cho đội ngũ phụ trách thương hiệu và sáng tạo của Home Credit sau hành trình nghiên cứu tỉ mỉ để ra đời những nội dung chỉn chu, chạm đúng tâm lý người tiêu dùng.

Ngoài giải thưởng top 4 chiến dịch Tết năm 2024, chiến dịch Tết Ấm App của Home Credit còn ghi tên mình qua các giải thưởng nổi bật như: Top 2 TVC Tết nổi bật theo Reputa thống kê; Top 3 chiến dịch Tết nổi bật được Kompa thống kê. Thành công này tiếp tục khẳng định những nỗ lực và cam kết mạnh mẽ của Home Credit trong lĩnh vực ESG, tiêu biểu là việc được vinh danh 4 năm liên tiếp tại Giải thưởng Doanh nghiệp tiên phong Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội Toàn cầu (Global CSR & ESG Leadership Award), được tổ chức tháng 4 vừa qua tại Hà Nội.

Bà Vũ Trà My - Trưởng phòng Phát triển Bền vững của Home Credit Việt Nam đại diện công ty nhận giải thưởng CSR & ESG toàn cầu 2024
Bà Vũ Trà My - Trưởng phòng Phát triển Bền vững của Home Credit Việt Nam đại diện công ty nhận giải thưởng CSR & ESG toàn cầu 2024

Thông điệp đơn giản, nhưng sáng tạo và tích cực của Home Credit đã giúp chiến dịch lan tỏa mạnh mẽ và xuất hiện trên hai tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asian Branding in Asian.

*Nguồn:

Top 2 TVC Tết nổi bật (Reputa): https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/338939-Reputa-So-do-noi-bat-cua-cac-TVC-Tet-2024-tren-mang-xa-hoi

Top 3 chiến dịch Tết nổi bật (Kompa): https://kompa.ai/top-10-chien-dich-truyen-thong-noi-bat-cua-thang-2/

*Backlinks: Home Credit: https://homecredit.vn/?utm_source=PR

Đọc thêm

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng uy tín quốc tế

TTTĐ - Hệ sinh thái ngân hàng số Nam A Bank tiếp tục tục nhận 2 giải thưởng quốc tế, khẳng định những bước đột phá trong chiến lược sáng tạo số, chất lượng sản phẩm - dịch vụ hàm lượng công nghệ cao của ngân hàng trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Xem thêm