Tag

Techcombank hỗ trợ 100 tỷ đồng xây dựng bệnh viện điều trị Covid-19 quy mô bậc nhất tại Hà Nội

Doanh nghiệp 31/08/2021 18:48
aa
TTTĐ - Ngày 31/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thăm và khai trương Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 với quy mô 500 giường, được xây dựng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã tài trợ 100 tỷ đồng xây dựng và cung ứng trang thiết bị y tế hiện đại cho bệnh viện.
Techcombank hỗ trợ 15 tỷ đồng mong muốn Hà Nội sớm vượt qua đại dịch Techcombank tiếp tục chi viện máy thở và thiết bị y tế tới tỉnh Long An, Vĩnh Long Techcombank tiếp tục hỗ trợ miền Nam thân yêu chống dịch Covid-19 Lợi nhuận 6 tháng của Techcombank tăng trưởng cao

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Techcombank tự hào chung tay cùng các nhà tài trợ khác và cơ quan chức năng xây dựng Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 tại Hoàng Mai, nhằm đáp ứng yêu cầu điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng của TP Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Với phương châm “chống dịch như chống giặc”, bệnh viện đã được hoàn thiện thần tốc trong vòng 30 ngày. Với quy mô 500 giường bệnh, đây là bệnh viện điều trị Covid-19 hiện đại nhất tại Việt Nam, được thiết kế thành 19 khối nhà điều trị người bệnh Covid-19 và các khu phụ trợ về chuyên môn, hậu cần.

Thủ tướng
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến thăm và thị sát quy mô và công năng của bệnh viện

Bệnh viện dự kiến hoạt động như tuyến cuối trong bậc thang điều trị người bệnh Covid-19 tại khu vực Thành phố Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc (bao gồm Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh và Lạng Sơn). Cùng với đó, bệnh viện sẽ thực hiện chức năng của Trung tâm hồi sức tích cực Covid-19 quốc gia, với nhiệm vụ tổ chức thu dung, cấp cứu, điều trị người bệnh Covid-19 nặng, đồng thời hướng dẫn chuyên môn kỹ thuật trong hồi sức tích cực và điều trị người bệnh Covid-19 cho các cơ sở được phân công trong khu vực.

 Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các đại biểu khai trương bệnh viện
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các đại biểu dự lễ khai trương bệnh viện

Đóng góp của Techcombank xây dựng Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 tại Hoàng Mai đã một lần nữa thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng và đất nước của ngân hàng. Chỉ trong 6 tháng, từ tháng 2 đến tháng 8 năm 2021, Techcombank và hơn 12.000 cán bộ nhân viên của ngân hàng đã đóng góp đến hơn 290 tỷ đồng cho các hoat động phòng chống Covid-19 và an sinh xã hội, bao gồm: Đóng góp cho Quỹ vắc xin, hỗ trợ các lực lượng truyến đầu chống dịch, cung ứng hơn 1.000 trang thiết bị y tế cấp thiết đến các bệnh viện Cần Thơ, Vĩnh Long, Long An, cùng nhiều hoạt động hỗ trợ khác đến các trung tâm y tế tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bắc Giang…

“Hoạt động hỗ trợ của Techcombank chỉ là một trong hàng triệu tấm lòng của các doanh nghiệp và Nhân dân trên cả nước đang đồng hành cùng đất nước, Chính phủ và các lực lượng tuyến đầu thực hiện thành công sứ mệnh cao cả: Chiến thắng dịch bệnh Covid-19 và sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường” - ông Phạm Quang Thắng, Phó Tổng Giám đốc Techcombank chia sẻ tại buổi lễ.

Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 với quy mô 500 giường, được xây dựng tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 với quy mô 500 giường, tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Kể từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam vào đầu năm 2020, đây là đợt dịch khốc liệt và kéo dài nhất, gây tác động nặng nề đến cuộc sống của người dân. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi tâm thư đến tuyến đầu, nhấn mạnh: "Hơn 500 ngày qua, dịch Covid-19 là thước đo tinh thần 'lửa thử vàng, gian nan thử sức' và lòng yêu nước của cả dân tộc. Dù dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp, khó lường, gây ra nhiều khó khăn, gian khổ nhưng không làm giảm tinh thần vì cộng đồng của các bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch".

Techcombank nhiệt tình tiếp sức tuyến đầu
Techcombank tiếp sức tuyến đầu, không để ai bị bỏ lại phía sau

Không chỉ tiên phong thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp theo lời kêu gọi của Chính phủ, Techcombank còn đẩy mạnh đầu tư vào các giải pháp số hóa giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Ngân hàng đồng thời tập trung nguồn lực để bảo vệ an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên, đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục và hỗ trợ khách hàng vượt khó khăn để ổn định phát triển.

Masterise Homes và Techcombank công bố giải pháp nhà ở vượt trội “Home for Home” Masterise Homes và Techcombank công bố giải pháp nhà ở vượt trội “Home for Home”

TTTĐ - Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam vừa phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank công bố ...

Techcombank giữ vững vị thế và được vinh danh trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ 2020 Techcombank giữ vững vị thế và được vinh danh trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ 2020

TTTĐ - Giải thưởng một lần nữa ghi nhận những nỗ lực của Techcombank trong hành trình vượt trội mỗi ngày trong mảng dịch vụ ...

Techcombank - Thương hiệu ấn tượng nhất và dẫn đầu về sức khỏe thương hiệu 2020 Techcombank - Thương hiệu ấn tượng nhất và dẫn đầu về sức khỏe thương hiệu 2020

TTTĐ - Techcombank xuất sắc trở thành ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 và được đánh giá là ...

Khoản vay hợp vốn của Techcombank được ghi nhận là Khoản vay hợp vốn của Techcombank được ghi nhận là "Giao dịch vay hợp vốn thành công nhất"

TTTĐ - Khoản vay hợp vốn 500 triệu USD của Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa vinh dự được ...

Duy nhất Techcombank được vinh danh hạng mục “Ứng biến xuất sắc” Duy nhất Techcombank được vinh danh hạng mục “Ứng biến xuất sắc”

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được vinh danh tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2020 - hạng mục “Ứng ...

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Xem thêm