Tập đoàn T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng giúp Gia Lai chống dịch Covid-19

Instant Article (Facebook) 02/06/2021 10:30
aa
TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Gia Lai, Tập đoàn T&T Group vừa ủng hộ 2 tỷ đồng nhằm tiếp sức cho chính quyền và người dân địa phương này thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch.
Tập đoàn T&T Group tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ đồng giúp Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 triệu liều vắc-xin phòng Covid-19 Tập đoàn T&T Group tài trợ xây dựng trường học tại tỉnh Cà Mau SHB góp phần hỗ trợ người dân miền Trung ổn định sau bão, lũ

Ngay sau khi có thông tin về trường hợp mắc và nghi mắc Covid-19 tại huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai), lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã có những chỉ đạo quyết liệt để thực hiện các biện pháp phòng dịch. Rút kinh nghiệm từ lần bùng dịch tháng 2/2021, địa phương đã chỉ đạo tiến hành cách ly tập trung đối với các trường hợp F1, cách ly tại nhà đối với các trường hợp F2. Các địa điểm có yếu tố dịch tễ liên quan đều đã được đóng cửa, dán cảnh báo và phun, khử khuẩn theo quy định.

Tập đoàn T&T Group ủng hộ huyện Krông Cho 1 tỷ đồng để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19
Tập đoàn T&T Group ủng hộ huyện Krông Cho 1 tỷ đồng để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Là địa phương có nhiều chuyên gia nước ngoài và người ngoại tỉnh đến sinh sống và làm việc đòi hỏi huyện Kông Chro nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung phải thực hiện nghiêm việc kiểm tra, rà soát các trường hợp đi về từ các vùng có nguy cơ; có phương án xét nghiệm tầm soát phù hợp để phòng, chống dịch bệnh. Chính quyền huyện rất quyết tâm vào cuộc một cách quyết liệt, tuy nhiên nguồn lực của địa phương còn nhiều hạn chế, đặc biệt là kinh phí hỗ trợ mua sắm phương tiện, vật tư y tế và đảm bảo đời sống cho y, bác sĩ phòng chống dịch.

Nắm bắt được khó khăn này, lãnh đạo T&T Group đã chủ động đề nghị ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Gia Lai và 1 tỷ đồng cho huyện Kông Chro để hỗ trợ công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Ngày 2/6/2021, đại diện Tập đoàn T&T Group đã trao khoản hỗ trợ trên cho đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai và huyện Kông Chro. Là doanh nghiệp có dự án tại địa phương, T&T Group mong muốn thể hiện trách nhiệm của mình, góp phần cùng chính quyền và người dân kiểm soát tốt dịch bệnh, đảm bảo an ninh - chính trị - xã hội để doanh nghiệp an tâm phát triển kinh tế.

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao hỗ trợ cho đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai
Đại diện Tập đoàn T&T Group trao hỗ trợ cho đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai

Trước đó, vào cuối tháng 5/2021, tập đoàn đa ngành của doanh nhân Đỗ Quang Hiển cũng đã ủng hộ tổng cộng 6 tỷ đồng và 1.000 tấn gạo giúp chính quyền và người dân 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang khắc phục khó khăn do phải cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, T&T Group cũng trao tặng tỉnh Bắc Ninh hệ thống ECMO trị giá khoảng 3,5 tỷ đồng để điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19. Cũng liên quan đến các hoạt động phòng chống dịch, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19, ngày 25/5, đại diện Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 1 triệu liều vắc-xin phòng Covid-19 cho Bộ Y tế.

Kể từ thời điểm bùng phát dịch bệnh Covid-19 vào đầu năm 2020 tới nay, Tập đoàn T&T Group và hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ hơn 110 tỷ đồng hỗ trợ Trung ương và các địa phương phòng chống dịch Covid-19 với quyết tâm “chống dịch như chống giặc”.

T&T Group ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng cho Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch T&T Group ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng cho Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại hai “điểm nóng” Bắc Ninh và Bắc Giang, Tập đoàn T&T Group của doanh ...

Lãnh đạo tỉnh Cà Mau và T&T Group thăm và tặng quà cán bộ chiến sỹ trên đảo Hòn Khoai Lãnh đạo tỉnh Cà Mau và T&T Group thăm và tặng quà cán bộ chiến sỹ trên đảo Hòn Khoai

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021), đoàn công tác của Tập đoàn ...

T&T Group hợp tác chiến lược với TP Cần Thơ, đề xuất đầu tư nhiều dự án lớn T&T Group hợp tác chiến lược với TP Cần Thơ, đề xuất đầu tư nhiều dự án lớn

TTTĐ - Sau khi “bắt tay” hợp tác chiến lược với nhiều địa phương trong cả nước, mới đây Tập đoàn T&T Group đã ký ...

T&T Group bắt tay đối tác Nga tìm giải pháp gỡ khó cho ngành du lịch T&T Group bắt tay đối tác Nga tìm giải pháp gỡ khó cho ngành du lịch

TTTĐ - Để gỡ khó cho ngành du lịch toàn cầu vẫn đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, mới đây Tập ...

Đọc thêm

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng Xe++

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng Doanh nghiệp

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Xem thêm