Tag

Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết tiếp tục duy trì hoạt động ổn định

Doanh nghiệp 11/04/2023 17:18
aa
TTTĐ - Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện...
Tân Hiệp Phát mang xuân yêu thương đến với trẻ em khó khăn Tân Hiệp Phát khuyến mãi “khủng” lên đến 69 tỷ đồng

Chiều 11/4, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phát đi thông tin chính thức liên quan đến việc Cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ Công an) bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh (người sáng lập) và bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc.

Ông David Riddle - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát
Ông David Riddle - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát

Theo Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương là những người sáng lập, điều hành công ty nhiều năm qua. Sự việc trên chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của doanh nghiệp và các đối tác có liên quan.

Hiện Công ty Tân Hiệp Phát có hàng nghìn người lao động trực tiếp, hàng chục ngàn đối tác khác trong chuỗi cung ứng, tiêu thụ, xây dựng, vận tải, hàng chục ngàn hộ nông dân trồng trà và thảo mộc trên cả nước…

Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết tiếp tục duy trì hoạt động ổn định
Tập đoàn Tân Hiệp Phát duy trì hoạt động bình thường sau biến cố

Trong 3 năm qua, không chỉ tham gia cùng Nhà nước chống dịch, dù gặp nhiều khó khăn, Công ty Tân Hiệp Phát vẫn nỗ lực, thậm chí hy sinh lợi ích trước mắt để đảm bảo 100% người lao động không bị mất việc làm, không bị giảm thu nhập.

Qua đó, công ty đã tạo việc làm, thu nhập ổn định cho các đối tác như xây dựng, vận tải, kênh phân phối, nhà cung cấp, nông dân... Dù dịch bệnh, Công ty Tân Hiệp Phát đã đóng góp ngân sách hơn 3.000 tỷ đồng trong 3 năm.

Công ty Tân Hiệp Phát có sản phẩm 14 năm liên tục đạt Thương hiệu quốc gia, cung cấp sản phẩm đều khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia, cả những thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn cao như Nhật, Mỹ, Đài Loan… Hàng năm, công ty chi hàng chục tỷ đồng cho công tác xã hội, từ thiện.

Công ty Tân Hiệp Phát cũng cho biết, doanh nghiệp này đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư để xây dựng thành một doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu Châu Á về nước giải khát, đang tiếp tục mở rộng đầu tư vào những lĩnh vực khác và tin tưởng vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

Theo Công ty Tân Hiệp Phát, giao dịch của các cá nhân trong sự việc trên không liên quan đến hoạt động của công ty, doanh nghiệp luôn tin tưởng vào sự công minh của các cơ quan pháp luật trong quá trình giải quyết sự việc, tin tưởng vào sự khách quan của các phương tiện thông tin đại chúng, quý khách hàng, đối tác khi đánh giá về sự việc.

Dù gặp khó khăn, Công ty Tân Hiệp Phát luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, bà con nông dân trồng nguyên liệu; tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện.

Bên cạnh đó, Công ty Tân Hiệp Phát cũng đảm bảo tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài, các chương trình từ thiện như nuôi dạy các cháu mồ côi do dịch COVID-19 vừa qua …

Hiện tại, ông David Riddle đã đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. Ông có nhiều kinh nghiệm quản lý ở các tập đoàn lớn trên thế giới, đã tham gia hoạt động của công ty hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

Đọc thêm

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xem thêm